Thùy Tiên và Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Nawat vướng tin đồn bất hòa

08:10 | 01/07/2023

|
Ngày 30/6, ông Nawat hủy theo dõi Thùy Tiên trên trang cá nhân. Mối quan hệ của cả hai vướng tin đồn bất hòa.
Lý do hoa hậu Thuỳ Tiên rút đơn khởi kiện bà Thuỳ TrangLý do hoa hậu Thuỳ Tiên rút đơn khởi kiện bà Thuỳ Trang
Phản ứng của Thuỷ Tiên sau loạt thị phi liên quan đến từ thiệnPhản ứng của Thuỷ Tiên sau loạt thị phi liên quan đến từ thiện

Chiều 30/6, fan sắc đẹp phát hiện ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) hủy theo dõi Thùy Tiên trên Instagram.

Động thái trên của người đứng đầu Miss Grand International được cho là xuất phát từ việc sáng cùng ngày, Thùy Tiên gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khỏi trang cá nhân với hơn 2,3 triệu người theo dõi. Hành động của Thùy Tiên vấp phải phản ứng trái chiều từ công chúng.

Đến chiều 30/6, Thùy Tiên khôi phục lại dòng giới thiệu nói trên ở trang Instagram.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, đại diện Thùy Tiên cho biết mối quan hệ giữa hoa hậu và ông Nawat bình thường. Tuy nhiên, phía Thùy Tiên từ chối chia sẻ thêm về sự việc.

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021 tại Thái Lan. Trong nhiệm kỳ, mọi hoạt động của Thùy Tiên được cập nhật đều đặn trên fanpage với hơn 5 triệu lượt theo dõi của Miss Grand International. Cô đồng hành cùng ban tổ chức, có cơ hội đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Ông Nawat Itsaragrisil cũng thường xuyên dành những lời khen cho Thùy Tiên. "Tiên không phải cô gái đẹp nhất năm ngoái, nhưng tất nhiên, Tiên cũng thuộc nhóm 5 hoặc 10 cô gái xinh xắn nhất. Hơn thế nữa, Tiên luôn sẵn sàng làm việc. Từ lúc đăng quang đến nay, Tiên đã nhận được hợp đồng quảng cáo của những nhãn hàng lớn, giúp hãng nâng cao doanh số bán hàng", ông Nawat chia sẻ.

Hoa hậu Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International vào ngày 25/10/2022. Trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên nói: "Nhiều người cho rằng tôi thành công vì may mắn. Nhưng điều đó đến từ sự cố gắng, nỗ lực của tôi. Tôi luôn chăm chỉ theo từng ngày. Vì thế, hãy chuẩn bị và sẵn sàng. Khi cơ hội đến, phải nắm lấy và biến nó thành hiện thực".

Nguồn:Thùy Tiên và Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Nawat vướng tin đồn bất hòa

Tâm An

lifestyle.zingnews.vn