Tin hot giải trí ngày 5/9: Công Vinh khẳng định không "sao kê online"

11:02 | 05/09/2021

|
Công Vinh khẳng định "không sao kê online", sẽ phơi bày sự việc ra ánh sáng sau 15/9.
Tin hot giải trí ngày 4/9: Lương Thùy Linh gỡ bỏ danh hiệu Miss World Việt Nam 2019 trên trang cá nhânTin hot giải trí ngày 4/9: Lương Thùy Linh gỡ bỏ danh hiệu Miss World Việt Nam 2019 trên trang cá nhân
Tin hot giải trí ngày 3/9: Erik phân trần việc đi thu âm trong thời gian giãn cáchTin hot giải trí ngày 3/9: Erik phân trần việc đi thu âm trong thời gian giãn cách
Tin hot giải trí ngày 5/9: Công Vinh khẳng định không

Trên trang cá nhân chiều ngày 4/9, Công Vinh chia sẻ bài viết trong FC của bà xã Thủy Tiên về số tiền 42 tỷ đồng mà anti-fan vu khống cô biển thủ. Nam cầu thủ cho biết gia đình hiện tại tuân thủ quy định của Chính phủ là ở nhà chống dịch. Ngày 15/9 tới đây bớt giãn cách, vợ chồng anh sẽ ra ngân hàng để sao kê đầy đủ và phát trực tiếp cho tất cả mọi người cùng theo dõi. Câu chuyện từ thiện của Thủy Tiên liên quan đến vấn đề sao kê vẫn đang gây xôn xao trong dư luận. Sự việc chưa rõ ai đúng ai sai, tuy nhiên khán giả đồng tình rằng họ cần đến sự minh bạch nên sẽ chờ phía nữ ca sĩ chứng minh sắp tới.

Tin hot giải trí ngày 5/9: Công Vinh khẳng định không

Phạm Hương lại vừa chia sẻ hình ảnh trong bữa tiệc nhỏ mừng nhóc tỳ thứ 2 tròn 1 tháng tuổi. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bất ngờ chia sẻ hình ảnh quý tử thứ 2 đúng dịp sinh nhật 30 tuổi. Cô đính kèm chú thích ngắn gọn: "My Apollo" (Tạm dịch: Apollo của tôi). Nhóc tỳ thứ 2 nhà Phạm Hương được hé lộ chào đời vào tháng 7/2021. Rất nhiều sao Việt như H'Hen Niê, Khánh Vân, Huyền Baby, Diệp Lâm Anh... đã vào gửi lời chúc mừng tới người đẹp.

Tin hot giải trí ngày 5/9: Công Vinh khẳng định không

Khán giả được dịp cười "nghiêng ngả" trước hình ảnh các thành viên của nhóm nhạc SpaceSpeakers rủ nhau tập gym online trong mùa dịch. SpaceSpeakers là nhóm nhạc underground quy tụ nhiều nghệ sĩ tài năng và nổi tiếng của showbiz Việt như Binz, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Touliver, Rhymastic, JustaTee... Trong những ngày giãn cách xã hội, những anh chàng này vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh vui nhộn khiến fan thích thú.

Tin hot giải trí ngày 5/9: Công Vinh khẳng định không

Phan Hiển lên tiếng bênh vực Khánh Thi.Phan Hiển khẳng định anh và nữ kiện tướng dancesport đến với nhau là hoàn toàn tự nguyện, thậm chí chính anh còn là người chủ động tiến tới mối quan hệ tình cảm với bà xã hiện tại. Anh chia sẻ: “Và khi yêu Thi, Hiển đã không quan tâm đến chuyện tuổi tác, nhan sắc hay gia thế của Thi. Cái Hiển yêu là con người của Thi. Ở thời điểm đó, cả Thi và Hiển đều có rất nhiều sự lựa chọn khác nên việc nói Thi bẫy Hiển thật sự nghe rất kỳ”. Khi Hiển xác định yêu Thi thì Hiển cũng đã chấp nhận những lời dị nghị từ rất nhiều người. Đối với Hiển, khi yêu ai đó thì việc dành thời gian cho người mình yêu hay hy sinh những sở thích cá nhân của mình thì cũng là chuyện rất bình thường. Và Hiển không xem đó là việc mất tự do", Phan Hiển nói thêm.

Tin hot giải trí ngày 5/9: Công Vinh khẳng định không

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Vân Trang đã thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái và tiết lộ đang mang bầu bé thứ 2 khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Như vậy, chỉ còn khoảng 2 tháng nữa gia đình Vân Trang sẽ chính thức đón thêm thành viên mới. Vì tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên thời gian này, nữ diễn viên chỉ ở nhà và chuẩn bị mọi thứ cho kỳ "vượt cạn" hoàn hảo nhất.

Tin hot giải trí ngày 5/9: Công Vinh khẳng định không

Hà Hồ khoe ảnh cặp đôi song sinh tròn 10 tháng tuổi. Mới đây trên trang cá nhân của cặp song sinh Lisa - Leon, Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh mừng hai con tròn 10 tháng tuổi. Kèm theo đó, bà mẹ bỉm sữa chú thích: "Tụi con 10 tháng rồi đó, mà tháng nào cũng như tháng nào. Nhiều lắm là được bước ra cổng làm tấm hình thôi nè". Nghe qua chia sẻ của Hà Hồ, hiểu rằng trong thời điểm giãn cách phòng dịch, cô rất tiếc vì không thể đưa các con đi chơi để ăn mừng tháng tuổi mới.

Tin hot giải trí ngày 5/9: Công Vinh khẳng định không

Vy Oanh khoe vóc dáng giảm cân nhanh chóng sau khi hạ sinh con thứ 3. Sinh nở trong thời gian dịch Covid-19 nhạy cảm do đó Vy Oanh rất chú tâm việc chăm sóc con sau sinh. Nữ ca sĩ đã thông báo tạm ngưng dùng điện thoại cũng như mạng xã hội để tập trung công việc bỉm sữa. Bên cạnh đó cô cũng dành nhiều thời gian tập luyện để có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Nguồn: Tin hot giải trí ngày 5/9: Công Vinh khẳng định không "sao kê online"

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn