Trương Tịnh Nghi bất ngờ nhận loạt chê bai khi xuất hiện tại sự kiện

16:30 | 21/04/2023

|
Trương Tịnh Nghi bỗng trở thành cái tên thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng
Rộ nghi vấn HIEUTHUHAI và bạn gái xinh đẹp đã Rộ nghi vấn HIEUTHUHAI và bạn gái xinh đẹp đã "toang tình"
Cà Mau: Khẩn trương, nghiêm túc làm việc sau nghỉ TếtCà Mau: Khẩn trương, nghiêm túc làm việc sau nghỉ Tết

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi khả năng diễn xuất chuyện nghiệp, Trương Tịnh Nghi còn gây thương nhớ cho khán giả màn ảnh bởi nhan sắc xinh đẹp, thanh tú cùng với đó là nụ cười tỏa nắng hút mắt người nhìn.

Tại các diễn đàn sắc đẹp, Trương Tịnh Nghi là cái tên luôn được ưu ái và nhận về hàng loạt cơn mưa lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Trương Tịnh Nghi bất ngờ nhận loạt chê bai khi xuất hiện tại sự kiện
Diễn viên Trương Tịnh Nghi.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung đã được phen xôn xao khi rần rần chuyền tay nhau loạt ảnh Trương Tịnh Nghi xuất hiện tại một sự kiện qua camera thường. Tại đây, nhan sắc rạng rỡ cùng thần thái "đỉnh chóp" của mỹ nhân xứ Trung nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. Có thể thấy, sở hữu làn da trắng sáng mịn màng và đường nét gương mặt thanh tú, tiểu hoa đán chỉ cần thêm ít son môi là đã đủ để khiến cộng đồng mạng "chao đảo".

Trương Tịnh Nghi bất ngờ nhận loạt chê bai khi xuất hiện tại sự kiện
Trương Tịnh Nghi xuất hiện tại một sự kiện.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen "có cánh" cho vẻ đẹp ngày càng nhuận sắc của Trương Tịnh Nghi, một bộ phận netizen cũng gây tranh cãi khi có hành động chê bai nữ diễn viên. Cụ thể, khi diện trên mình bộ váy ngắn, mỹ nhân xứ Trung bất ngờ được nhận xét là có bắp chân thô, trông không được tự nhiên, hài hòa với hình thể và gương mặt mà cô đang sở hữu. Nhiều người còn cho rằng, để giảm được phần chân "cơ bắp" này là rất lâu, thậm chí còn khó hơn cả giảm béo gấp nhiều lần.

Trước những ý kiến trái chiều, người hâm mộ Trương Tịnh Nghi đã ngay lập tức lên tiếng bênh vực nữ diễn viên. Tại phần bình luận, cộng đồng mạng cũng chỉ ra được nguyên nhân gây tranh cãi ở bức ảnh:

-"Do góc chụp đó, với cả dáng đứng cũng làm Trương Tịnh Nghi đô hơn bình thường".

-"Đây không phải đôi chân bình thường à? Có vấn đề gì thế?".

-"Không thể nói là đẹp, nhưng cũng đâu đến nổi xấu đâu?".

-"Mọi người có phải đã quá khắt khe với người nổi tiếng rồi không?"

Trương Tịnh Nghi bất ngờ nhận loạt chê bai khi xuất hiện tại sự kiện
Trương Tịnh Nghi là cái tên đang nhận được nhiều sự ưu ái .

Sau thành công của hàng loạt các bộ phim điện ảnh đình đám, Trương Tịnh Nghi trở thành cái tên đắt giá được nhiều đạo diễn ưu ái. Là một trong những tiểu hoa đán xứ Trung đang nhận được sự yêu mến và quan tâm đặc biệt từ phía đông đảo người hâm mộ, mọi 'nhất cử nhất động' của Trương Tịnh Nghi luôn nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận về lượt tương tác "khủng".

Nguồn: Trương Tịnh Nghi bất ngờ nhận loạt chê bai khi xuất hiện tại sự kiện

Team Giải Trí

saostar.vn