Tử vi ngày 10/4/2024: Tuổi Sửu tài chính khởi sắc, tuổi Thân dẫn đầu xu hướng

14:54 | 09/04/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, phương diện tài chính của tuổi Sửu khởi sắc rực rỡ...
Tử vi ngày 9/4/2024: Tuổi Tý sự nghiệp hanh thông, tuổi Dần nhiều phần ảm đạmTử vi ngày 9/4/2024: Tuổi Tý sự nghiệp hanh thông, tuổi Dần nhiều phần ảm đạm
Tử vi ngày 8/4/2024: Tuổi Mão cơ hội kiếm tiền, tuổi Mùi quyết định dứt khoátTử vi ngày 8/4/2024: Tuổi Mão cơ hội kiếm tiền, tuổi Mùi quyết định dứt khoát

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, con đường sự nghiệp của tuổi Tý có khởi sắc đáng kể. Nhiều người được cất nhắc thăng tiến nhờ những thành tích cao trong công việc.

Với những người còn trẻ tuổi, bản mệnh có thể dành thêm thời gian để bổ sung cho mình những kiến thức mới giúp ích cho công việc. Hãy luôn ở trong tư thế chuẩn bị sẵn sàng, như vậy thì khi cơ hội đến, bản mệnh có thể nhanh chóng nắm bắt.

Đáng tiếc là chuyện tình cảm của con giáp này không được như ý muốn. Bản mệnh nên tin tưởng vào nửa kia của mình hơn chứ đừng nên có những suy đoán vẩn vơ. Sự thiếu tin tưởng của bản mệnh sẽ khiến nửa kia tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 10/4/2024: Tuổi Sửu tài chính khởi sắc, tuổi Thân dẫn đầu xu hướng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể nhận được tin vui tình cảm. Người độc thân có cơ hội nhận được lời bày tỏ đến từ người bản mệnh thầm mến đã lâu. Mối quan hệ giữa hai người sẽ tốt lên nhanh chóng.

Với người đã có đôi có cặp, bản mệnh rất có trách nhiệm với gia đình. Dù bận rộn đến mấy, hàng ngày bản mệnh vẫn sẽ dành thời gian ở bên người thân của mình, lắng nghe tâm sự của mọi người và cùng mọi người vượt qua mọi vấn đề.

Hôm nay,

phương diện tài chính của tuổi Sửu cũng khởi sắc rực rỡ, thậm chí có người giàu lên nhanh chóng chỉ nhờ vào may mắn. Tuy nhiên, bản mệnh nên có cách sử dụng tiền bạc hợp lý để khiến tiền tiếp tục sinh sôi nảy nở.

Giờ tốt trong ngày

: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, tuổi Dần cần phải cẩn thận với các mối quan hệ xã giao của mình. Có những người tưởng chừng thân thiết nhưng sẵn sàng hãm hại bản mệnh vì lợi ích trước mắt.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh cần cẩn thận nếu có ý định ký kết, đầu tư vào bất cứ đâu. Tốt nhất, hôm nay bản mệnh hãy tập trung hoàn thành các kế hoạch còn dang dở, những lĩnh vực mới thì nên đợi ngày may mắn hơn hãy tiến hành.

Nửa kia luôn sẵn sàng ủng hộ bản mệnh trong mọi quyết định. Cũng nhờ lời cổ vũ, động viên của người ấy mà bản mệnh có thể cảm thấy mạnh mẽ hơn. Vì thế, bản mệnh nên tâm sự với đối phương nếu còn những vấn đề đang vướng mắc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, con đường sự nghiệp của tuổi Mão sẽ chẳng được hanh thông như dự kiến. Con giáp này dễ gặp phải mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp. Dường như ai cũng cứng đầu cứng cổ, không chịu lắng nghe đối phương.

Nếu cứ duy trì tình trạng này, các công việc nhóm của bản mệnh sẽ chẳng thể nào hoàn thành đúng thời gian. Bản mệnh nên thử hạ cái tôi xuống và suy nghĩ ở góc độ của đối phương, biết đâu bản mệnh sẽ tìm ra con đường mới giải quyết khó khăn.

Hôm nay là ngày tốt để tiến hành mọi việc. Vì thế, nếu có kế hoạch thực hiện công việc gì quan trọng thì bản mệnh nên bắt tay vào làm ngay, như vậy mới gặp nhiều may mắn, đem về những thắng lợi đáng mừng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn nên mở lòng để đón nhận hạnh phúc. Xung quanh có rất nhiều người yêu mến bản mệnh, vì thế người độc thân đừng mãi sống trong thế giới riêng.

Với người đã lập gia đình, nếu có thời gian rảnh, bản mệnh nên tìm cách hâm nóng cảm xúc với nửa kia. Đơn giản là hai người chỉ cần một bữa ăn đơn giản nhưng ấm cúng và cùng ôn lại những kỷ niệm đã qua.

Hôm nay đem tới tin vui trên phương diện tài chính cho con giáp này. Bản mệnh nhận được khoản tiền thưởng nóng, tiền hoa hồng nhờ những thành tích tốt trong công việc. Đáng mừng hơn, bản mệnh còn khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 10/4/2024: Tuổi Sửu tài chính khởi sắc, tuổi Thân dẫn đầu xu hướng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ dễ vướng phải rắc rối với người có chức có quyền. Bản mệnh nên chú ý hơn trong cách cư xử, chớ nên gây thù chuốc oán với đối phương, khiến con đường tương lai của mình gặp phải nhiều khó khăn.

Người có chức quyền trong tập thể cũng chớ nên hống hách, áp đặt mọi người trong tập thể. Muốn nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của mọi người, trước hết bản mệnh cũng phải biết tôn trọng người khác.

Bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu... Vì thế, bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Người đó có thể truyền cho bản mệnh những kinh nghiệm quý giá hoặc những định hướng mới mẻ giúp sự nghiệp của bản mệnh bước sang trang mới.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác nên lúc nào đơn hàng cũng đổ về tấp nập. Dù có thể sẽ phải hơi bận rộn và vất vả một chút, song bản mệnh sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay, hướng Đông Nam là hướng đi tốt của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, vận trình tình duyên của tuổi Mùi có những chuyển biến rõ rệt. Với người đã lập gia đình, nhiều hiểu lầm được tháo gỡ, quan hệ của hai người lại hài hòa như xưa.

Sau mỗi lần trắc trở, bản mệnh càng hiểu và trân trọng nửa kia của mình hơn. Bản mệnh cũng nhận ra rằng mình còn thiếu sót điều gì để có thể kịp thời thay đổi. Sự bao dung và tinh thần tích cực sẽ giúp cho mối quan hệ của hai người ngày một bền chặt.

Vận trình tài lộc của con giáp này được quý nhân che chở. Bản mệnh có thể bất ngờ nhận được tiền lời lãi từ những mối đầu tư tưởng chừng không có nhiều triển vọng. Con giáp này nên có cách sử dụng hoặc đầu tư khoản tiền này cho hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, tuổi Thân chẳng hề nao núng khi đối diện với những điều chưa biết trước. Bản mệnh tin tưởng vào bản thân mình và nhờ vậy, bản mệnh có thể dẫn đầu xu hướng, khiến mọi người xung quanh đều sẵn sàng nghe theo.

Người làm ăn kinh doanh đang đi đúng hướng trên con đường làm giàu. Chính bản mệnh cũng không thể ngờ rằng mình có thể thu về lợi nhuận lớn đến như thế. Bản mệnh nên tiếp tục tin tưởng vào bản thân và tiến về phía trước.

Tuy nhiên, bản mệnh có vẻ hơi ích kỷ trong chuyện tình cảm. Con giáp này không nên coi mình là trung tâm của vũ trụ, lúc nào cũng chỉ biết đến mình mà hãy dành thời gian lắng nghe cả suy nghĩ của nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể gặp mâu thuẫn với cấp trên vì quá cứng đầu. Kiên định với mục tiêu là tốt song bản mệnh cũng đừng quá ương bướng, nhận thấy sai rồi nhưng vẫn không chịu sửa.

Đồng thời, bản mệnh đừng nên để thái độ chủ quan, sơ suất khiến mình mắc phải những lỗi sai không đáng có trong công việc. Dù là trong công việc quen thuộc đến mấy thì khi làm xong, bản mệnh cũng cần phải kiểm tra lại cho thật kỹ càng.

Nhiều khi, bản mệnh và người ấy cần phải bao dung cho nhau nhiều hơn, đừng nên xét nét những điều nhỏ nhặt. Chẳng ai là người hoàn hảo, chỉ có sự bao dung và hòa hợp mới khiến hai người ở bên nhau dài lâu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 10/4/2024: Tuổi Sửu tài chính khởi sắc, tuổi Thân dẫn đầu xu hướng

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất còn độc thân đã cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh, nhờ thế mà bản mệnh nhanh chóng tìm được một vài người bạn có quan điểm trùng hợp với mình. Có thể trong số đó sẽ có người bản mệnh chờ đợi đã lâu.

Với những người đã có đôi có cặp, bản mệnh là một nửa kia vô cùng tuyệt vời. Bản mệnh nhạy cảm và luôn nhận ra được cảm xúc của người ấy từ sớm, từ đó dành cho đối phương những lời quan tâm và cổ vũ kịp thời. Quan hệ giữa hai người luôn hài hòa đáng ngưỡng mộ.

Hôm nay là một ngày thích hợp để đầu tư, kinh doanh với con giáp này. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng hoặc đối tác đáng tin cậy, hứa hẹn đem tới nhiều tiền bạc trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi cảm thấy khá tự ti. Tuy nhiên nếu cứ tự ti như thế, bản mệnh sẽ chẳng thể nào làm được những việc lớn lao. Trên thực tế, bản mệnh vô cùng tài năng, vì thế đừng nên thu mình lại.

Đồng thời, nếu gặp phải khó khăn trong công việc, bản mệnh đừng ngại trao đổi với mọi người xung quanh. Mọi người cùng suy nghĩ sẽ giúp vấn đề được giải quyết nhanh chóng hơn. Mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bản mệnh.

Bản mệnh không nên nhớ mãi những tổn thương trong quá khứ. Ngoài kia vẫn còn rất nhiều người tốt đẹp, xứng đáng để bản mệnh tin tưởng, đừng để chuyện quá khứ cản bước bản mệnh trên con đường gặp được định mệnh đời mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 10/4/2024: Tuổi Sửu tài chính khởi sắc, tuổi Thân dẫn đầu xu hướng

Hạ Chi

petrotimes.vn