Tử vi ngày 16/4/2024: Tuổi Tý tài chính dồi dào, tuổi Thân cẩn thận cãi vã

15:46 | 15/04/2024

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 16/4/2024 hôm nay, đường tiền bạc của tuổi Tý khởi sắc, nguồn tiền dồi dào. Con giáp này rất giỏi xoay xở nên chẳng mấy khi túng thiếu.
Tử vi ngày 15/4/2024: Tuổi Tỵ tự tin tiến bước, tuổi Dần phát triển đầu tưTử vi ngày 15/4/2024: Tuổi Tỵ tự tin tiến bước, tuổi Dần phát triển đầu tư
Tử vi ngày 14/4/2024: Tuổi Sửu mở mang kiến thức, tuổi Mùi hành xử đúng mựcTử vi ngày 14/4/2024: Tuổi Sửu mở mang kiến thức, tuổi Mùi hành xử đúng mực

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 16/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý khá suôn sẻ và êm đẹp. Hôm nay, bản mệnh nên làm thêm việc kiếm thu nhập hoặc đi học thêm một kỹ năng mới. Có thể ý tốt của bản mệnh sẽ làm khách hàng lung lay bởi kỹ năng thao túng tâm lý khách hàng của bản mệnh rất đỉnh.

Đường tiền bạc của tuổi Tý cũng khởi sắc, nguồn tiền dồi dào. Con giáp này rất giỏi xoay xở nên chẳng mấy khi túng thiếu.

Không những thế, bản mệnh còn rất may mắn trong chuyện tình cảm vì biết trân quý bạn bè và gia đình. Những khi gặp khó khăn hay có chuyện buồn, bản mệnh sẽ có con cái an ủi hoặc người thân động viên kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 16/4/2024: Tuổi Tý tài chính dồi dào, tuổi Thân cẩn thận cãi vã

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu khá uy lực và may mắn ở nơi làm việc. Những dự án đang bị tắc nghẽn ý tưởng có thể bắt đầu được khai thông nhờ sự chăm chỉ và khéo ăn khéo nói của bản mệnh. Người chịu khó thì trời thương, bản mệnh đừng ngại khi nói ra những ý tưởng của mình.

Tài vận cũng được đi lên, cát tinh đưa đến bất ngờ từ những việc bản mệnh không nghĩ tới như tiền hoa hồng, lộc của khách hàng. Con giáp này nên chăm chỉ ngoại giao khéo léo để thu được mối làm ăn lớn cho mình trong thời gian này.

Tuy nhiên, tuổi Sửu hơi tiêu cực trong tình yêu, hay ép buộc nửa kia quá đáng. Ngày hôm nay, bản mệnh nên tránh tranh cãi với người thân vì người phải chịu tổn thương nhiều nhất lại chính là bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 16/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần không được may mắn cho lắm. Làm ăn dễ có lục đục, tiểu nhân ném đá giấu tay, có điềm kiện tụng, lừa lọc nhau. Bản mệnh vẫn phải vất vả lo lắng vì công việc, nhiều người còn nhận thông tin xấu liên quan đến lương thưởng.

May mắn là tài lộc không bị ảnh hưởng. Bản mệnh nên trích ra chút tiền của mình để làm từ thiện, phóng sinh tăng phước. Ý thức tiết kiệm tiền của con giáp này để đầu tư cho công việc sẽ đem lại kết quả tích cực ngoài mong chờ.

Đường tình duyên được lên hương. Quên đi chuyện không vui trong quá khứ sẽ khiến bản mệnh yêu một người xứng đáng hơn người cũ. Hôm nay, bản mệnh có cơ hội được ở bên gia đình, tâm trạng được cải thiện rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/4/2024 hôm nay, tuổi Mão nhận được nhiều tín hiệu tích cực trong công việc. Bản mệnh nhìn nhận mọi khó khăn ở góc độ tích cực hơn, vì thế nên mọi chuyện được giải quyết êm đẹp. Vì hay nhận được sự giúp đỡ từ những người đi trước nên bản mệnh tiến bộ rất nhanh.

Hôm nay đem lại sự tốt lành cho đường tiền tài của con giáp này. Bản mệnh rất chịu khó, hay làm thêm nghề tay trái nên tiền bạc rủng rỉnh, lúc nào cũng có đồng ra đồng vào.

Con giáp này khá thoải mái trong chuyện tình cảm. Những đôi vợ chồng son có thể có những trải nghiệm hẹn hò mới mẻ và lãng mạn. Thời gian rảnh, bản mệnh nên quan tâm đến con cái nhiều hơn, cách dạy con của bản mệnh tuy nghiêm khắc nhưng rất tốt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 16/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn đang rất tỉnh táo và thể hiện sự thông minh của mình trong mọi lĩnh vực. Bản mệnh linh hoạt, chẳng để ai phải nhắc nhở hay phê bình bao giờ. Thế nhưng, bản mệnh vẫn còn thiếu sự liều lĩnh nên chưa bứt phá được.

Hôm nay, bản mệnh cũng trở nên quyết đoán hơn, dễ có quyết định khôn ngoan đến tiền bạc. Tuy nhiên, con giáp này hãy nhắc nhở bản thân và người thân trong nhà chi tiêu tiết kiệm hơn bởi có thể thời gian tới gia đình bản mệnh sẽ có việc cần chi tiêu tốn kém.

Đường tình cảm của bản mệnh bị ảnh hưởng không tốt. Đến một lúc nào đó, bản mệnh sẽ nhận ra rằng bản mệnh đã làm quá nhiều cho ai đó nhưng họ lại đang quá xem thường bản mệnh. Lòng tốt bị xem nhẹ, không được đáp lại dẫn đến tâm trạng của bản mệnh không được tốt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 16/4/2024: Tuổi Tý tài chính dồi dào, tuổi Thân cẩn thận cãi vã

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ phấn khởi trong công việc, cuối cùng bản mệnh cũng thấy ánh sáng cuối đường hầm. Nhiều người sẽ nhận tin vui liên quan tới thi cử, xin việc, xuất ngoại. Trăm trận trăm thắng, lúc nào bản mệnh cũng giữ được phong thái tự tin, lạc quan trước mọi khó khăn.

Tuy nhiên, đường tiền bạc của bản mệnh khá sa sút. Bản mệnh nên xem lại lối sống của mình, gần đây bản mệnh chi tiêu hơi hoang phí.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng nhiều bất ổn. Sự mâu thuẫn giữa bản mệnh và nửa kia lên tới đỉnh điểm, bản mệnh rất dễ nổi nóng. Hội độc thân không thích nhắc đến người yêu cũ, đơn giản là vì bản mệnh không thích bị bới móc vết thương lòng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 16/4/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Ngọ khó thăng tiến, làm gì cũng phải từ tốn. Bản mệnh đừng nên chọn nhàn nhã vào lứa tuổi nên phấn đấu, vài năm sau bản mệnh sẽ cảm thấy tất cả mọi tiền tài địa vị đều từ bỏ mình nếu không cố gắng.

Lời khuyên là bản mệnh nên cẩn thận với chuyện tiền nong, nếu đi đâu, bản mệnh nên hạn chế việc mang theo nhiều tiền mặt. Là con giáp không toan tính, bản mệnh rất dễ bị kẻ gian lợi dụng, lúc có tiền thì tìm tới nhau, lúc bản mệnh túng thiếu thì không thấy ai đến giúp nửa đồng.

Không những vậy, chuyện tình duyên của bản mệnh cũng không được tốt đẹp. Con giáp này đau đầu vì con cái và người thân ruột thịt, đôi khi bản mệnh chỉ thèm một ngày sống cho riêng mình cũng hơi khó. Những người đang yêu thì gặp sự phản đối từ gia đình, bản mệnh cần vững tâm hơn nữa mới vượt qua được.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/4/2024 hôm nay, tuổi Mùi dám đứng lên bảo vệ bản thân khi đang gặp khó khăn, bị ức hiếp. Hôm nay, bản mệnh chẳng cần phải nhún nhường bởi đều cùng cảnh làm công ăn lương nên chẳng ai có quyền ức hiếp ai cả, thay vào đó bản mệnh có thể thoải mái làm việc, phản bác lại tiểu nhân.

Tuổi Mùi hoàn toàn may mắn trong đường tiền bạc. Tài chính khả quan, bản mệnh nên tự tin rằng mình có thể thoải mái tiêu xài những thứ mình thích. Trong lúc người khác chật vật thì con giáp này đã tự tìm ra lối thoát cho mình để sớm trả được nợ, ký được hợp đồng mới.

Tuy nhiên, tình duyên lại không như ý muốn. Lúc vui cười nói ai cũng biết, giông bão trong lòng có ai hay. Thời gian này, bản mệnh có nhiều tâm sự trong lòng nhưng chẳng muốn tâm sự cùng ai, bản mệnh chọn cách gặm nhấm nỗi buồn mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, thứ Ba ngày 16/4/2024 hôm nay báo trước những điều không mấy tốt đẹp sẽ đến với sự nghiệp của tuổi Thân. Ngày mới của bản mệnh diễn ra kém suôn sẻ vì tâm trạng không tốt, dễ có cãi vã với khách hàng. Người có nỗi oan ức không có cơ hội giải thích, nhiều lúc bản mệnh chỉ muốn bỏ ngang công việc hiện tại.

Tài lộc ảm đạm, bản mệnh nên cẩn thận với các quyết định liên quan tới tiền bạc. Hôm nay, bản mệnh không nên động thổ, mua sắm đồ đạc có giá trị hay giao dịch món tiền lớn bởi rất dễ gặp rủi ro cao.

Mặt tình cảm là điểm sáng trong ngày của bản mệnh. Tuổi Thân là con giáp điệu đà, biết trau chuốt bản thân nên ra ngoài hay được người ta để ý, dành lời khen mát tai. Con giáp này sống thiên về gia đình nên bản mệnh rất khéo trong việc tề gia nội trợ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu nên tập trung hơn vào phần việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng để rước họa vào thân. Thời gian gần đây không việc gì xảy ra là ngẫu nhiên, tất cả là bài học, bản mệnh cần học hỏi thêm để trở nên hiểu biết hơn, đừng nên quá bảo thủ.

Về tài chính, bản mệnh nên học cách quản lý chi tiêu, đừng để tiền mất tật mang vì sự bốc đồng của bản thân. Nếu đang phải đối diện với nợ nần, bản mệnh nên bình tĩnh lại, không có hoàn cảnh xấu, chỉ có người chưa biết tìm ra cách để thay đổi hoàn cảnh. Vì thế, bản mệnh nên nghĩ thoáng ra để có cách giải quyết hợp lý.

Bù lại, chuyện tình duyên được lên hương. Hôm nay, nếu bị người khác nói xấu chỉ chứng tỏ bản mệnh rất có sức ảnh hưởng, vậy nên bản mệnh cũng đừng tốn công buồn bã.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 16/4/2024: Tuổi Tý tài chính dồi dào, tuổi Thân cẩn thận cãi vã

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Ba ngày 16/4/2024 hôm nay khuyến khích tuổi Tuất nên ăn to nói lớn, nói đi đôi với làm để thu được thành quả lớn lao. Thua keo này ta bày keo khác, bản mệnh rất thông minh, chẳng qua bản mệnh chưa biết tận dụng ưu điểm của bản thân nên đôi khi còn để xảy ra sai sót, chỉ cần bản mệnh biết sửa sai thì may mắn sẽ tới.

Bản mệnh nên chủ động tìm kiếm cơ hội để kiếm thêm thu nhập, nếu không tài chính của bản mệnh sẽ không có gì thay đổi. Thời gian này, có nhiều việc cần đến tiền nhưng sự tỉnh táo và nhạy bén sẽ giúp bản mệnh tránh được họa lại còn thu được nhiều lộc lá về tay.

Tuy nhiên, đường tình duyên của bản mệnh đang bị ảnh hưởng không tốt. Bản mệnh không ưa nổi những người ích kỷ, khôn lỏi nên khá cô độc, hay bị tách ra trong đám đông. Dù giữ thái độ tốt nhưng đôi khi bản mệnh vẫn gặp phải những người tâm địa xấu, thích đổ lỗi lên người khác.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 16/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi mệt mỏi vì áp lực công việc hiện tại. Hôm nay, bản mệnh sẽ gặp kiểu người khôn lỏi trong công việc, làm ăn khiến bản mệnh rất chối mắt. Vì thẳng tính nên bản mệnh dễ làm mất lòng người khác, đôi khi sự nhiệt tình của bản mệnh lại là cái gai trong mắt những kẻ xấu tính.

Đường tiền bạc cũng ảm đạm, không có tiến triển tốt. Con giáp này có vẻ chán nản, bất mãn khi mà cố gắng không ngừng của mình không được khen thưởng.

Tâm trạng của tuổi Hợi cũng tụt dốc trong hôm nay, không khí trong gia đình khá căng thẳng. Hai người yêu nhau không có tiếng nói chung, cãi nhau thường xuyên, bản mệnh cũng nên xem xét lại bản thân để xử lý vấn đề giữa đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 16/4/2024: Tuổi Tý tài chính dồi dào, tuổi Thân cẩn thận cãi vã

Hạ Chi

petrotimes.vn