Tử vi ngày 22/3/2024: Tuổi Dậu thu nhập dồi dào, tuổi Tuất tinh thần hứng khởi

16:46 | 21/03/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu được quý nhân tương trợ về đường tiền tài nên thu nhập dồi dào hơn hẳn.
Tử vi ngày 21/3/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp thăng tiến, tuổi Thân tham vọng mạnh mẽTử vi ngày 21/3/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp thăng tiến, tuổi Thân tham vọng mạnh mẽ
Tử vi ngày 20/3/2024: Tuổi Tý tin vui cận kề, tuổi Dần học cách cảm thôngTử vi ngày 20/3/2024: Tuổi Tý tin vui cận kề, tuổi Dần học cách cảm thông

Tuổi TýTử vi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý may mắn hơn hẳn. Một số người sẽ nhận được tin tức tốt liên quan tới công việc, giấy tờ, thi cử, hồ sơ. Bản mệnh nên dành ra thời gian trau dồi cho kiến thức của bản thân vì sẽ thu lại được thành quả lớn lao.

Đường tài lộc khấm khá nhờ thu nhập từ công việc chính của con giáp này. Khoản tiền bản mệnh bỏ ra trong thời gian qua cho công việc cuối cùng cũng có dấu hiệu sinh lời.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của bản mệnh lại xuống dốc. Không bao giờ là quá muộn để bản mệnh nhận ra những điều đúng đắn nhưng bản mệnh nên nhận ra càng sớm càng tốt để đỡ đau lòng vì tình cảm. Ngày hôm nay, nhiều người sẽ có cảm giác thất vọng, tủi hờn vì không được như ý muốn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 22/3/2024: Tuổi Dậu thu nhập dồi dào, tuổi Tuất tinh thần hứng khởi
Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu khá mệt mỏi vì công việc, từ việc cơ quan đến việc nhà. Mọi thứ cứ đảo lộn hết lên, lại thêm những rắc rối từ bên ngoài đem vào khiến bản mệnh bực dọc. Nhiều người nên cẩn thận với những người làm việc thân cận, không nên tin tưởng hoàn toàn.

Bản mệnh có một ngày đau đầu vì tiền. Gần đây, bản mệnh hay gặp rắc rối vì tiền, đôi khi còn sinh ra mâu thuẫn lớn chỉ vì đồng tiền. Nhiều người có thể làm mất tiền hoặc bán hàng lỗ vốn, bản mệnh nên chấn chỉnh lại cách quản lý tiền bạc của bản thân.

Có lẽ hôm nay bản mệnh sẽ phải chịu đựng cảm giác bị lừa dối, phũ phàng hoặc mất mát trong tình cảm. Nhiều người thường sống cho người khác quá nhiều mà không hề biết rằng chính bản thân cũng cần được che chở và yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, tuổi Dần tự tin và ngẩng cao đầu trong công việc. Bản mệnh nói năng khéo léo, biết xử lý khó khăn nên rất được lòng cấp trên. Ngày hôm nay có lợi cho những ai làm quan chức, công chức hoặc nắm chức vụ cao trong công ty.

Tài lộc sáng ngời, thời gian gần gây dường như bản mệnh đã bắt đầu có được những dự định cho riêng mình trong chuyện tiền bạc, mua bán. Sắp tới nhiều người sẽ mua được nhà, bán đắt hàng hoặc được một mối làm ăn lớn.

Tuy nhiên, đường tình cảm lại không được như ý. Con giáp này có điềm mâu thuẫn với những người thân thiết vì bất đồng quan điểm. Có những chuyện làm xong rồi mới thấy hối hận, bản mệnh nên xem lại cách cư xử của bản thân lúc nóng giận.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, tuổi Mão đỡ áp lực trong công việc. Tài không đợi tuổi, nhiều người tuổi này còn có kinh nghiệm làm việc dày dặn hơn cả tuổi của họ. Sự hào hứng luôn thể hiện trong cách làm việc khiến ai cũng muốn hợp tác với bản mệnh.

Tiền bạc dư dôi, con giáp này biết tiết kiệm, tằn tiện để lúc khó khăn hạn chế vay nợ người khác. Trong ngày hôm nay, nếu có dự định cầu tài lộc thì bản mệnh đừng nên chần chừ, hãy xuất hành với việc chuẩn bị đồ lễ thật chu đáo.

Lưu ý là các mối quan hệ của con giáp này khá bất ổn. Những khi gặp khó khăn trắc trở, bản mệnh vô cùng nhớ nhà nhưng không dám cho cha mẹ biết, có chuyện gì cũng lủi thủi chịu đựng một mình. Có lẽ đây là lúc bản mệnh cần nói ra tâm sự để bớt đi gánh nặng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Thìn không được tốt. Bản mệnh khó giữ được phong độ trong công việc vì nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ bên ngoài. Những quyết định của bản mệnh trong công việc hôm nay khó thành công, buôn bán không đắt hàng.

Cũng may là tuổi Thìn không bị hao tài tốn của. Bản mệnh có thể kiếm tiền nhờ công việc phụ, thu nhập cũng không tệ. Nhiều người được bạn bè, người thân mời ăn uống, đi chơi, có người có may mắn trúng thưởng, săn được mã giảm giá.

Tuy nhiên, trong tình cảm thì bản mệnh khá tiêu cực. Không thể trách được bản mệnh vì bấy lâu nay bản mệnh cũng vất vả và tổn thương nên khó mà lạc quan. Con giáp này cần nghỉ ngơi một thời gian để lấy lại tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 22/3/2024: Tuổi Dậu thu nhập dồi dào, tuổi Tuất tinh thần hứng khởi
Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ lao đao nhiều lần vì công việc. Điềm báo có tiểu nhân gây khó dễ, cấp trên khó tính, khách hàng thì hay gây sự vô cớ. Bản mệnh không đủ sáng suốt để nhận rõ đâu là người tốt với mình, tốt tính quá nên bản mệnh dễ bị lừa nhiều lần.

Đường tài lộc kém may mắn hơn so với ngày trước. Không phải lúc nào cũng có thể tùy tiện rong chơi tiêu tiền xả láng. Khi được thảnh thơi thì bản mệnh nên nghĩ tới lúc đã làm việc vất vả mới có tiền để bản mệnh nghiêm túc hơn trong việc để tiền phòng thân.

Đường tình cảm là điểm sáng trong ngày của bản mệnh. Con giáp này cứ sống chân thành với chính mình, bởi bản mệnh xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ không thuận lợi như ý. Bản mệnh đang rất mệt mỏi vì những áp lực trong cuộc sống cơm áo gạo tiền. Đi làm thì hay bị đồng nghiệp chèn ép, có những người năng lực thì kém nhưng lúc nào cũng hoạnh họe bản mệnh tới cùng.

Tuy nhiên, tiền bạc của con giáp này phát triển dữ dội. Một số người còn tìm ra mối làm ăn mới đem lại lợi nhuận cao cho bản thân trong công việc.

Chuyện tình duyên của bản mệnh cũng khởi sắc. Gần đây, bản mệnh nhận được nhiều lời khen mát tai, hay được người khác quan tâm, giúp đỡ. Lúc ốm đau có người đến hỏi han, không bị cô đơn hay buồn tủi, bản mệnh nên hoan hỉ đón nhận mọi sự giúp đỡ từ người khác.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Mùi gặp trục trặc. Mỗi lời nói mà bản mệnh thốt ra đều có sức ảnh hưởng hơn là bản mệnh nghĩ, nó vô tình khiến bản mệnh vướng vào rắc rối. Con giáp này nên cố gắng duy trì một tư duy linh hoạt và mềm dẻo để mọi việc thuận lợi hơn, tránh vướng vào thị phi.

Vận tài lộc của bản mệnh chịu nhiều áp lực. Có những chuyện nói dễ là dễ, nói khó là khó nhưng có những chuyện thì ngược lại. Con giáp này khá vô tư, dễ cả tin nhưng nên cẩn thận hơn kẻo bị lừa.

Tình cảm có vẻ bình ổn. Bản mệnh đối tốt với người nên nhận được sự chân thành. Lời khuyên là bản mệnh đừng nên tính toán chi li quá trong các mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, tuổi Thân đạt được nhiều thành tựu trong công việc. Cảm giác chinh phục được thử thách nào đó khiến bản mệnh cực kỳ phấn khích. Con giáp này khá khéo léo khi buôn bán nên thu được nhiều khách hàng tiềm năng lâu dài.

Đường tiền tài của con giáp này không cần quá lo lắng. Bản mệnh đang cố gắng kiếm thêm tiền để thời gian tới lo cho những việc quan trọng. Với tinh thần tiết kiệm, con giáp này sẽ không phung phí như mọi khi nữa. Tình duyên nở hoa, bản mệnh rất có trách nhiệm với gia đình, hay được trẻ con yêu mến.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu đỡ vất vả hơn nhiều. Bản mệnh có thời gian dành cho bản thân vì đã làm xong việc từ sớm. Con giáp này có được các cơ hội tốt để thay đổi công danh, có đất để thể hiện năng lực bản thân nhiều hơn.

Hôm nay, tuổi Dậu được quý nhân tương trợ về đường tiền tài nên thu nhập dồi dào hơn hẳn. Bản mệnh bán hàng đắt như tôm tươi, lại thêm quý nhân giúp sức nên tiền bạc ùn ùn đổ về nhà.

Chuyện tình duyên của bản mệnh khởi sắc hơn. Bản mệnh biết buông bỏ ý kiến, quan điểm, lợi ích cá nhân của mình đúng lúc mà mở đường cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 22/3/2024: Tuổi Dậu thu nhập dồi dào, tuổi Tuất tinh thần hứng khởi
Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tuất không có thành tựu lớn nhưng vẫn rất ổn định. Bản mệnh có được chút may mắn và tinh thần hứng khởi trong ngày hôm nay, thi thoảng còn được đồng nghiệp khen ngợi.

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất trong ngày không tồi, có thể tìm được lợi thế cho mình. Nhất là người kinh doanh buôn bán thuận lợi. Con giáp này rất nhanh nhẹn nên hiếm khi để cơ hội kiếm tiền vụt mất.

Đường tình duyên bình ổn, nếu con giáp này có thể nói rõ về vấn đề của mình thì chắc chắn sẽ được người ấy cảm thông hơn so với việc giữ bí mật. Bản mệnh nếu muốn tư vấn tình cảm thì nên tìm đến bạn thân, có thể họ sẽ cho bản mệnh lời khuyên đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 22/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi không được tốt. Bản mệnh bị lợi dụng và bị tác động đến quyền lợi của mình. Nhiều người sẽ phải đảm nhận nhiệm vụ khó khăn hoặc bị điều đi công tác đến nơi mà mình không thích.

Đường tiền bạc của con giáp này không ổn, có họa hao tài tốn của vì thế nên bản mệnh làm gì cũng phải thận trọng và sáng suốt hơn trong cách sử dụng tiền bạc hay đặt lòng tin vào người khác.

Chẳng những thế, chuyện tình cảm cũng đi xuống. Bản mệnh bị người khác bùng hẹn, thất hứa trong sự ngỡ ngàng nên rất nóng giận. Tình cảm vợ chồng lại chẳng được suôn sẻ, hay cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 22/3/2024: Tuổi Dậu thu nhập dồi dào, tuổi Tuất tinh thần hứng khởi

Hạ Chi

petrotimes.vn