Tử vi ngày 2/6/2021: Tuổi Mão may mắn tài chính, tuổi Tỵ trực giác nhạy bén

08:25 | 02/06/2021

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/6/2021 hôm nay, trực giác của tuổi Tỵ vô cùng nhạy bén và hiệu quả. Vậy thì bản mệnh hãy sử dụng chúng một cách hữu ích nhất cho công việc của mình, hãy để chúng mách nước cho mình những thông điệp giá trị khi đứng trước những ẩn số.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 2/6/2021 hôm nay khá thoải mái, dễ chịu với tuổi Tý. Dường như con giáp này không phải đối mặt với bất cứ nỗi lo lắng hay thách thức nào, nhưng như thế không có nghĩa rằng bản mệnh có thể thoải mái kê cao gối mà ngủ.

Vấn đề con giáp này cần là phải hướng tới những thay đổi và sẵn sàng cho sự chuyển mình khi cần thiết, thay vì thụ động. Có thể thời gian qua bản mệnh đủ may mắn nên không phải nỗ lực nhiều, tuy nhiên, một khi bản mệnh kết hợp được may mắn với sự sáng tạo và nhiệt tình thì kết quả sẽ càng tốt hơn nữa.

Hôm nay là ngày khá tốt để tiến hành nhiều việc. Tử vi ngày mới cho thấy con giáp này nên làm những việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, chôn cất, cưới gả, xuất hành, mưu sự…

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/6/2021 hôm nay, tam hợp mang tới chuyện tình cảm tốt đẹp cho tuổi Sửu. Thay vì tập trung cho công việc quá nhiều, ngày hôm nay, bản mệnh hãy hướng đến gia đình, người thân yêu.

tu-vi-tuan-moi-131-191-tuoi-suu-doi-mat-hung-van-tuoi-thin-tieu-nhan-do-ki-2

Dự báo những tiếng cười, những sự khích lệ sẽ truyền năng lượng cho tuổi Sửu hôm nay, vậy thì hãy sử dụng nguồn lực ấy một cách tích cực nhất mà con giáp này có thể ngày hôm nay. Đừng căng thẳng, đừng làm mọi việc trở nên rắc rối không cần thiết.

Ngũ hành tương sinh còn mang lại tin vui liên quan tới sức khỏe của bản mệnh hoặc người thân trong gia đình. Tuổi Sửu nên ý thức cao hơn trong việc chăm sóc bản thân, dù là việc nhỏ cũng phải xem xét kỹ lưỡng, không nên chủ quan trong vấn đề ăn uống và giờ giấc ngủ nghỉ hang ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 2/6/2021 hôm nay, Dần Tỵ tương hại nhắc nhở tuổi Dần cần phải có trách nhiệm hơn trong hành động. Nếu con giáp này muốn giải quyết mọi công việc, đừng trì hoãn những gì đã hứa hẹn, hoặc giải quyết chúng thiếu cẩn trọng.

Ngày mới cho thấy những vấn đề liên quan tới tiền bạc của tuổi Dần được hanh thông, thuận lợi. Một số người còn có may mắn trả được hết nợ nần, trút được gánh nặng bấy lâu mà con giáp này mang trên vai trong suốt thời gian qua.

Ngũ hành tương sinh cho thấy hôm nay là ngày để tuổi Dần xích lại gần hơn với bạn bè, người thân. Con giáp này có thể chia sẻ với họ những trăn trở, muộn phiền, và nhờ thế sẽ được xoa dịu và hỗ trợ. Mối quan hệ cũng nhờ thế mà trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/6/2021 hôm nay, may mắn tài chính đến với tuổi Mão. Dường như con giáp này đòi được một khoản tiền nào đó, hoặc thu được lợi nhuận từ một khoản đầu tư nào đó. Tuy nhiên đừng vì thế mà chi tiêu một cách phóng tay, thiếu tính toán.

Mộc Hỏa tương sinh cho thấy sức khỏe của con giáp này khá tốt. Sau một tuần bận rộn thì hôm nay là ngày để con giáp này thả lỏng và thư giãn một chút. Những bộ môn tập luyện như yoga, sẽ giúp cho tinh thần con giáp này được thư giãn.

Đây cũng là ngày để kết nối với tâm hồn, với giá trị cốt lõi của chính con giáp này. Tuy nhiên hôm nay, tuổi Mão nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 2/6/2021 hôm nay tuổi Thìn hôm nay có thể kết nối một cách chặt chẽ hơn những mong muốn, kỳ vọng của bản thân. Điều này cũng khuyến khích bản mệnh hướng tới những thay đổi tích cực, sẵn sàng dấn thân để khẳng định mình.

Ngũ hành tương sinh rất tốt cho vận trình tình cảm của bản mệnh, nếu có khúc mắc gì chưa được giải quyết thì bản mệnh nên xử lý trong ngày này. Hôm nay các cặp đôi sẽ rất dễ dàng, thuận lợi trong việc tìm tiếng nói chung, vì thế căng thẳng sẽ sớm được hóa giải.

Sức khỏe của tuổi Thìn ổn định, không có vẫn đề gì đáng lo lắng. Tuy nhiên, để bảo đảm sức khỏe thực hiện thật tốt các mục tiêu trong cuộc sống, bản mệnh nên tăng cường sức khỏe cho mình bằng biện pháp duy trì tập luyện và thư giãn đan xen.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/6/2021 hôm nay, trực giác của tuổi Tỵ vô cùng nhạy bén và hiệu quả. Vậy thì bản mệnh hãy sử dụng chúng một cách hữu ích nhất cho công việc của mình, hãy để chúng mách nước cho mình những thông điệp giá trị khi đứng trước những ẩn số.

Tử vi ngày 2/6/2021: Tuổi Mão may mắn tài chính, tuổi Tỵ trực giác nhạy bén
Ảnh minh họa

Đừng quên gia đình là chốn nương náu, đem lại cho con giáp này những khoảnh khắc thư giãn, những phút giây yên bình. Hôm nay là cơ hội để mang đến những điều bình dị như vậy cho những người thân yêu, hoặc đơn giản là dọn dẹp lại phòng ốc thêm ngăn nắp, gọn gàng.Tuy nhiên trong ngày Hỏa khí vượng, các mối quan hệ và sức khỏe của con giáp này không được tốt. Bản mệnh nên chọn lựa đồ ăn thích hợp trong thời tiết nắng nóng như những ngày này, nên ăn đồ mát, tránh đồ cay nóng hoặc lẩu nên dành cho những ngày mát mẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 2/6/2021 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ có nhiều hoạt động liên quan đến gặp gỡ, tương tác, đòi hỏi cần có sự chú tâm xử lý sao cho hiệu quả. Con giáp này sẽ dành nhiều thời gian cho các cam kết chưa thực hiện trọn vẹn, và điều này là hoàn toàn cần thiết nếu bản mệnh muốn được tôn trọng.

Hôm nay, sự tự phê bình và tạo động lực cho bản thân là thực sự cần thiết cho tuổi Ngọ, nhưng đừng quá mức, nếu không con giáp này sẽ dễ cảm thấy chán nản và bùng nổ. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tránh việc hành xử trẻ con, ích kỷ, nếu không mọi người sẽ xa lánh mình.

Trong ngày mới này, Hỏa khí vượng không hề tốt cho sức khỏe, nhất là những người lớn tuổi hoặc trẻ con nên hạn chế đi ra đường trong những ngày này. Nếu có thể nên dành phần lớn thời gian ở nhà nghỉ ngơi sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/6/2021 hôm nay, thời cơ tới mà tuổi Mùi không sẵn sàng cho bất cứ việc lập kế hoạch hay dấn thân vào hành động nào. Con giáp này đang dành thời gian cho những cảm xúc cá nhân, cho những giấc mơ của riêng mình.

Có lẽ nên cần vậy, nên thả lỏng và thư giãn một chút, thay vì một mình ôm lấy mọi trách nhiệm và rồi mệt mỏi vì quá tải. Ngũ hành tương sinh sẽ hỗ trợ con giáp này xây dựng các mối quan hệ và chia sẻ công việc với mọi người để được sự chung sức của họ.

Cục diện tam hội cho thấy hôm nay tuổi Mùi đánh dấu bởi sự kết thúc, hay khởi đầu của mối quan hệ tình cảm nào đó. Dường như con giáp này có xu hướng hành xử theo cảm tính và đưa ra quyết định dựa trên chính những cảm xúc của mình thay vì để ý bất cứ yếu tố nào khác.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 2/6/2021 hôm nay, Thân Tỵ tương phá là dự báo không tốt cho những việc làm của tuổi Thân, nếu vẫn cố tình làm thì dễ bị sai sót, nhắc nhở. Con giáp này có thể dời sang thời gian khác để thực hiện việc quan trọng, còn ngay từ bây giờ nên có khâu chuẩn bị thật tốt.

Tử vi ngàymới nhắc nhở nếu tuổi Thân chịu khó vận động và cho mình một ngày bận rộn thì chắc chắn sẽ có được những phút giây rất hiệu quả ngày hôm nay. Ngược lại, nếu con giáp này lười biếng và không chịu vận động thì những phút giây đi qua sẽ thực sự rất phí phạm.

Kim Hỏa xung khắc cho thấy, guồng quay của đời sống thường nhật có thể khiến cho bản mệnh cảm thấy chán nản, uể oải, nhưng đó là một điều cần thiết, nhất là khi muốn giải quyết các công việc thực tế còn dang dở. Khi con giáp này sắp xếp mọi thứ ổn thỏa rồi thì sẽ có thời gian làm điều mình muốn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/6/2021, nếu tuổi Dậu không muốn phải đối đầu với những điều bất ngờ kém thú vị thì tốt nhất là hãy có sự chủ động, suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề ngày hôm nay. Con giáp này cũng nên thực hiện những lời hứa mà bản thân đã đưa ra, thay vì chỉ nói cho vui miệng.

tu-vi-tuan-moi-67-127-tuoi-dan-co-nhieu-bat-ngo-tuoi-thin-cuc-ki-may-man-3

Ngũ hành xung khắc ngày hôm nay cho thấy bản mệnh có xu hướng cả thèm, chóng chán, tức là hứng khởi với một điều gì đó ở phút này, nhưng phút sau lại trở nên thiếu tập trung vào bắt đầu quan tâm đến những mục tiêu khác. Thế nên đây là ngày không thực sự hiệu quả đối với tuổi Dậu.

Bù lại nhờ có tam hợp mà tuổi Dậu đã có thêm niềm vui, hạnh phúc trong chuyện tình cảm, có thể vì đối phương sẵn sàng chiều theo những sở thích của con giáp này, thậm chí là điều ngô nghê nhất. Một số người độc thân hứa hẹn có tình yêu đẹp khi cách thể hiện khá phù hợp trong việc lựa chọn một nửa cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 2/6/2021 hôm nay mang tới sự hào hứng với việc học hỏi, tìm tòi những kiến thức mới mẻ cho tuổi Tuất. Vậy thì đây là cơ hội tốt để con giáp này tham gia các khóa học, hay đơn giản là thử tìm hiểu một môn học nào đó tạo cho mình sự hứng thú.

Đừng xem thường những gì con giáp này học hỏi được trong những ngày này. Những kiến thức tuổi Tuất có được sẽ giúp ích cho bản mệnh rất nhiều trong công việc cũng như các hoạt động của đời sống.

Trong ngày mới hôm nay Thổ Hỏa tương sinh cho thấy bản mệnh được bù đắp tình cảm. Con giáp này may mắn có được người yêu thương mình hơn là chính bản thân họ. Hôm nay cũng khá hứa hẹn cho việc hẹn hò của những người độc thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 2/6/2021 hôm nay, nếu tuổi Hợi càng cố làm gì lại càng sai. Các quyết định sai lầm về tài chính có thể đưa con giáp này vào rắc rối không mong muốn. Để tránh những phiền toái đó thì cách tốt nhất là nên có sự tính toán kỹ lưỡng trước khi có chọn lựa.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở, có thể con giáp này đang rất cố gắng để biến những giấc mơ thành sự thật, tuy nhiên lại đang không đi đúng hướng. Đây là lúc tuổi Hợi cần có một kế hoạch cụ thể trước khi bắt tay vào hành động, bởi vì nếu bản mệnh chỉ làm việc theo hứng thì hiệu quả công việc sẽ không tốt đâu.

Trong ngày mới hôm nay, ảnh hưởng của lục xung khiến tuổi Hợi vướng vào mối quan hệ rắc rối mà con giáp này chưa từng nghĩ tới. Ngày hôm nay dù thế nào cũng phải bình tĩnh mới xử lý được vấn đề nếu không mọi sự sẽ càng rối ren hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:

Tử vi ngày 2/6/2021: Tuổi Mão may mắn tài chính, tuổi Tỵ trực giác nhạy bén (petrotimes.vn)

Hải Bình