Tử vi ngày 27/3/2024: Tuổi Sửu bước tiến vượt bậc, tuổi Tuất thu về thành quả

15:58 | 26/03/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể đạt được bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp.
Tử vi ngày 26/3/2024: Tuổi Dần lao động hăng say, tuổi Thân bộn bề công việcTử vi ngày 26/3/2024: Tuổi Dần lao động hăng say, tuổi Thân bộn bề công việc
Tử vi ngày 25/3/2024: Tuổi Tý vượng vận quý nhân, tuổi Ngọ không ít lao đaoTử vi ngày 25/3/2024: Tuổi Tý vượng vận quý nhân, tuổi Ngọ không ít lao đao

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Tý không nên tùy tiện kết giao với người khác. Có những kẻ biết nói lời ngon tiếng ngọt bùi tai, song chỉ là đang cố tìm cách tiếp cận để lợi dụng bản mệnh.

Với người làm lãnh đạo, con giáp này chớ nên hành xử một cách kiêu ngạo, không coi ai ra gì. Có thể đôi khi, cấp dưới lại có cách nhìn nhận vấn đề chính xác hơn bản mệnh. Con giáp này nên chú ý lắng nghe và học hỏi để tiến bộ hơn.

Hôm nay đem tới những tín hiệu tích cực trên phương diện tình cảm cho bản mệnh. Có thể tình yêu mà bản mệnh ấp ủ bấy lâu nay đã được đáp lại. Con giáp này nên quý trọng những gì mình vừa có được và dành thật nhiều thời gian ở bên đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 27/3/2024: Tuổi Sửu bước tiến vượt bậc, tuổi Tuất thu về thành quả
Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể đạt được bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Cấp trên đánh giá rất cao những thành tích mà bản mệnh gặt hái được, vì thế sẵn sàng dành cho bản mệnh cơ hội thăng chức, tăng lương.

Những người tham gia thi cử, phỏng vấn cũng gặt hái được thành quả tích cực. Bản mệnh thể hiện được điểm mạnh của mình nên gây ấn tượng tốt đẹp với giám khảo hoặc nhà tuyển dụng. Con giáp này có thể đạt được điều mà mình đã mong muốn suốt bấy lâu.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm của con giáp này lại đang ẩn chứa nhiều nguy cơ. Người đã lập gia đình cần quan tâm, chú ý hơn đến nửa kia của mình, bản mệnh đừng nên quá lạnh lùng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Dần nên bắt tay vào thực hiện các kế hoạch của mình. Bản mệnh có thể được quý nhân giúp sức, khiến mọi việc thêm phần thuận lợi.

Người làm ăn kinh doanh có thể tạo quan hệ được với những đối tác hoặc khách hàng triển vọng. Đôi bên có chung quan điểm trong việc làm ăn nên việc ký kết hợp đồng cũng diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, hứa hẹn đem về nguồn lợi dư dả trong tương lai.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng Tây Nam để công việc thêm phần thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, con đường tài lộc của tuổi Mão có những bước tiến triển lạc quan. Bản mệnh dễ nhận được tiền đầu tư từ người thân quen, khiến việc làm ăn thêm phần thuận lợi. Con giáp này nên cố gắng hơn để không phụ sự tin tưởng của mọi người.

Thậm chí, bản mệnh còn có thể nhận được tiền bạc nhờ may mắn trong ngày. Khoản tiền đó có thể giúp bản mệnh thoải mái chi tiêu một thời gian mà không cần lo lắng. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn nên tìm cách đầu tư hợp lý để lãi mẹ đẻ lãi con.

Hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế, bản mệnh nên chú ý vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn rơi vào cảnh khó khăn. Bản mệnh quá tin người khác nên có thể bị những kẻ xấu bụng lợi dụng, gây thiệt hại về lợi ích, thậm chí cả danh tiếng.

Để tránh những rắc rối có thể xảy ra, tốt nhất trước khi bắt tay vào làm việc gì bản mệnh cũng nên suy tính rõ ràng. Nếu bản mệnh có thể tự mình hoàn thành công việc thì chớ nên dựa dẫm vào người khác, bởi chỉ có chính mình mới đáng tin nhất.

Lưu ý là chuyện tình cảm của con giáp này cũng không được yên bình. Tốt nhất, bản mệnh không nên chuyện bé xé ra to với người ấy. Dù hai người có quan điểm bất đồng đi nữa cũng cần bình tĩnh trò chuyện với nhau để hóa giải.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 27/3/2024: Tuổi Sửu bước tiến vượt bậc, tuổi Tuất thu về thành quả
Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đón nhận nhiều tin vui trên phương diện nhân duyên. Với bản tính cởi mở và tốt bụng, bản mệnh đi đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Con giáp này còn được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội quý giá trong hôm nay.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này đã thành thật hơn với những cảm xúc của mình và không còn giấu giếm suy nghĩ trong lòng. Hai người thường xuyên trò chuyện nên nhiều khúc mắc được tháo gỡ, đôi bên thêm hiểu về nhau.

Hôm nay là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp kế hoạch để thực hiện công việc cho phù hợp, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Ngọ khó có thể hoàn thành những mục tiêu bản mệnh đặt ra từ trước đó. Bản mệnh thường bị kẻ tiểu nhân hãm hại, tìm cách gây rối, khiến những việc tưởng chừng quen thuộc cũng xảy ra vấn đề.

Phương diện tài lộc cũng không khá khẩm hơn. Con giáp này chớ nên vội vàng ký kết các hợp đồng, bởi quanh bản mệnh đang tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ không lường trước được. Hôm nay, bản mệnh nên tiếp tục với những dự án còn dang dở.

Gia đình chính là điểm tựa cho bản mệnh mỗi lúc khó khăn. Dù phải chịu áp lực lớn đến mức nào, khi về nhà bản mệnh cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. Lời động viên của người thân khiến bản mệnh có thêm động lực trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Mùi tin tưởng vào khả năng của bản thân và sẵn sàng tiến về phía trước. Bản mệnh biết được điểm mạnh và phát huy đúng lúc, ghi điểm trong mắt lãnh đạo.

Người làm ăn kinh doanh có thể tìm ra hướng đầu tư mới đem về lợi nhuận nhanh chóng. Bản mệnh dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên dù đối thủ có cạnh tranh gay gắt thế nào đi nữa, bạn mệnh cũng không quá lo lắng.

Người độc thân nên mở lòng mình hơn trong các mối quan hệ. Bản mệnh chớ nên lấy lý do bận rộn để thờ ơ với những người quan tâm đến mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Thân và nửa kia thường rơi vào cảnh khắc khẩu với nhau. Hai người nên bao dung hơn cho nhau, đừng nên bắt đối phương phải thay đổi vì mình trong khi chính bản thân mình lại không chịu chủ động thay đổi những khuyết điểm.

Ngoài ra, nếu có vấn đề gì, bản mệnh không nên giấu trong lòng rồi tìm cách theo dõi, dò xét nửa kia của mình. Thái độ thiếu tin tưởng của bản mệnh sẽ khiến cho nửa kia rất tổn thương.

Chẳng những thế, con đường sự nghiệp của con giáp này còn gặp những tin tức không vui. Bản mệnh dễ rơi vào cảnh cô lập, không hợp tác được với đồng nghiệp, con giáp này nên xem lại cách hành xử của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu dễ vướng phải mâu thuẫn, thậm chí là xung đột với đồng nghiệp. Con giáp này nên nhắc nhở bản thân hành xử sao cho bình tĩnh, chớ nên nóng nảy khiến mọi việc càng thêm khó giải quyết.

Người làm ăn kinh doanh cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra những quyết định đầu tư, nhất là khi những quyết định đó bị nhiều người phản đối. Nếu bản mệnh quá ngạo mạn, bản mệnh sẽ không thể nhận ra khả năng thực sự của mình cũng như nhiều nguy cơ hiển hiện.

Đường tình duyên của con giáp này cũng không khá khẩm hơn. Bản mệnh nên tìm cách vượt qua những ám ảnh trong quá khứ, đừng để nó ảnh hưởng đến quá trình tìm kiếm hạnh phúc trong tương lai của mình. Xung quanh bản mệnh vẫn còn rất nhiều người xứng đáng trao gửi trái tim.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 27/3/2024: Tuổi Sửu bước tiến vượt bậc, tuổi Tuất thu về thành quả
Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất luôn cố gắng hết sức để hoàn thành công việc của mình một cách vừa nhanh chóng vừa hoàn hảo. Bản mệnh có thể khẳng định được bản thân trong ngày này và khiến lãnh đạo đánh giá rất cao.

Trên phương diện tài lộc, bản mệnh đã cố gắng trong suốt thời gian qua nên thành quả thu nhận được cũng vô cùng khả quan. Bản mệnh có thể chi tiêu khá thoải mái mà không sợ cháy túi. Con giáp này nên tự tặng mình một món quà để khích lệ tinh thần.

Người độc thân dễ dàng phải lòng một ai đó, song đừng vì thế mà đưa ra quyết định đến với đối phương quá dễ dàng. Đến với một người khi chưa hiểu rõ về đối phương có thể khiến bản mệnh phải chịu tổn thương trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 27/3/2024 hôm nay, tuổi Hợi có thể sẽ phạm phải lỗi sai và bị lãnh đạo phê bình. Con giáp này nên dũng cảm nhìn thẳng vào sự thật và đừng tìm cách chối quanh, bởi chỉ khi thẳng thắn đối diện bản thân, bản mệnh mới có thể tiến bộ hơn.

Người làm lãnh đạo cũng cần chú ý lắng nghe nhân viên của mình nhiều hơn, chớ nên đưa ra những quyết định mang tính áp đặt. Muốn tập thể phát triển, mọi người đều cần nêu ý kiến của mình chứ không phải răm rắp nghe theo lời một người nào đó.

Con giáp này vốn rất tinh tế và điều đó càng được thể hiện rõ ràng với nửa kia của bản mệnh. Bản mệnh luôn đoán được những điều mà đối phương mong muốn, không cần đối phương phải thể hiện bằng lời.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 27/3/2024: Tuổi Sửu bước tiến vượt bậc, tuổi Tuất thu về thành quả

Hạ Chi

petrotimes.vn