Tử vi ngày 29/3/2024: Tuổi Mão bản lĩnh hơn người, tuổi Hợi áp lực quẩn quanh

16:27 | 28/03/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/3/2024 hôm nay, đường tình cảm của tuổi Mão có những chuyện tốt đẹp nhờ sự bản lĩnh của bản mệnh. Dù ai nói như thế nào thì bản mệnh vẫn bảo vệ tình yêu của mình, con giáp mạnh mẽ này xứng đáng có được hạnh phúc.
Tử vi ngày 28/3/2024: Tuổi Dậu đào hoa vượng sắc, tuổi Mùi dễ mất tập trungTử vi ngày 28/3/2024: Tuổi Dậu đào hoa vượng sắc, tuổi Mùi dễ mất tập trung
Tử vi ngày 27/3/2024: Tuổi Sửu bước tiến vượt bậc, tuổi Tuất thu về thành quảTử vi ngày 27/3/2024: Tuổi Sửu bước tiến vượt bậc, tuổi Tuất thu về thành quả

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 29/3/2024 hôm nay, tuổi Tý có cảm giác mệt mỏi khi đi làm, không có tinh thần chiến đấu. Hôm nay, bản mệnh nên tránh tranh giành quyền lợi vì khả năng thất bại rất cao.

Vận tài lộc cũng lao đao không kém khi mà những tai họa liên quan đến tiền đều bắt nguồn từ những sai trái trong công việc, suy nghĩ nhất thời của bản mệnh. Con giáp này dễ mất tiền oan vì người khác, ví có tiền nhưng không giữ được lâu.

Đường tình cảm đang bị đi lùi. Thái độ của một số người khiến bản mệnh vô cùng khó chịu, con giáp này có vẻ như còn khá lăn tăn vì tình cũ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 29/3/2024: Tuổi Mão bản lĩnh hơn người, tuổi Hợi áp lực quẩn quanh

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/3/2024 hôm nay, tuổi Sửu hay vướng lùm xùm vì công việc. Hôm nay, bản mệnh kinh doanh nên cẩn thận hơn, tránh làm mất khách vì những lỗi lầm rất cơ bản.

Vận tài lộc của bản mệnh có tiến triển, nếu đang có ý tưởng kinh doanh, bản mệnh nên bắt tay thực hiện ngay. Nếu muốn sắm đồ đạc có giá trị hoặc giao dịch làm ăn thì bản mệnh nên tiến hành vào buổi sáng hôm nay.

Tình duyên của con giáp này nở hoa, bản mệnh khá tự tin và yêu chiều bản thân nên chẳng ai có thể làm tổn thương bản mệnh được. Con giáp này khá dứt khoát trong chuyện yêu đương, yêu được bỏ được, không cho phép bản thân quỵ lụy vì bất cứ ai.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 29/3/2024 hôm nay, đường công việc của tuổi Dần gặp nhiều xui xẻo. Có việc bản mệnh tưởng đã hoàn thành nhưng bỗng xảy ra sơ suất dẫn đến phải làm lại từ đầu, mệt mỏi vô cùng mà vẫn phải cày cuốc. Hàng hóa bán đều nhưng lượng khách hàng không tăng cũng không giảm, cứ đứng im tại chỗ.

Hôm nay, tiền bạc của bản mệnh cũng không khá hơn là mấy. Hôm nay, bản mệnh chủ yếu tiêu tiền cho nhu cầu ăn mặc và con cái. Con giáp này nên cẩn thận kẻo sập bẫy của người lạ, đừng nên tin mấy việc nhẹ lương cao trên mạng mời chào.

Bù lại, tình duyên là điểm sáng trong ngày. Bản mệnh chẳng sợ ai lừa mình vì biết nhân quả không chừa một ai, thế nên bản mệnh lúc nào cũng lạc quan. Con giáp này còn thu hút thêm rất nhiều quý nhân đến bên mình nhờ năng lượng tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/3/2024 hôm nay, tuổi Mão đỡ mệt mỏi vì công việc. Dù phải vất vả tăng ca, đi làm thêm nhưng bản mệnh được sếp khen ngợi, khách hàng tín nhiệm. Có thể bản mệnh còn ký được hợp đồng béo bở, sự chăm chỉ của bản mệnh cuối cùng cũng được đền đáp.

Lộc lá dữ dội, tiền không đổ vào túi bản mệnh nhiều nhưng cũng gọi là ổn định, có đồng ra đồng vào. Người làm dịch vụ du lịch, vận tải, giao thông có lộc lá, hay được khách cho quà hoặc mời ăn uống, bản mệnh nên hoan hỉ đón nhận.

Chẳng những thế, đường tình cảm của tuổi Mão có những chuyện tốt đẹp nhờ sự bản lĩnh của bản mệnh. Dù ai nói như thế nào thì bản mệnh vẫn bảo vệ tình yêu của mình, con giáp mạnh mẽ này xứng đáng có được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 29/3/2024 hôm nay, tuổi Thìn nên tập trung vào công việc chính đang làm. Bản mệnh đang ở đà ổn định, không bấp bênh như bao người khác, vẫn còn sức nên có thể phấn đấu được. Bản mệnh rất thông minh nên hãy từ từ khám phá tài năng của mình.

Con giáp này sắp tới sẽ nhận được tin vui liên quan đến lương thưởng, chế độ, hợp đồng hoặc có một khoản tiền bất ngờ ập tới. Nếu cứ chăm chỉ trau dồi bản thân, chú tâm làm việc thì chẳng mấy chốc mà túi tiền của bản mệnh sẽ được cải thiện.

Hôm nay có nhiều dấu hiệu tốt cho tình cảm của con giáp này. Bản mệnh nên tha thứ cho bản thân bằng cách yêu thương và chấp nhận tất cả mọi thứ thuộc về mình. Bản mệnh biết hoạt bát đúng lúc, biết lễ phép khi cần thiết và cũng biết đáp trả khi bị công kích.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 29/3/2024: Tuổi Mão bản lĩnh hơn người, tuổi Hợi áp lực quẩn quanh

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/3/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nhiệt tình hơn hẳn, giải quyết mọi việc đâu vào đấy, thậm chí còn tốt bụng giúp đỡ mọi người. Con giáp này luôn chịu khó đi làm, mặc kệ bạn bè rủ đi chơi, bản mệnh vẫn luôn ưu tiên lo xây dựng sự nghiệp.

Hôm nay, bản mệnh cứ vô tư trong vấn đề tiền bạc vì bản mệnh sẽ được thần may mắn chiếu cố. Đơn hàng lưu thông trơn tru, khách hàng tấp nập đặt hàng, người kinh doanh có tâm thì sẽ có lộc.

Đường tình cảm của con giáp này không có biến động lớn. Cuộc đời này không phải lúc nào bản mệnh cũng gặp được những điều may mắn và sự đối đãi tử tế, vì vậy bản mệnh nên tập làm quen với điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 29/3/2024 hôm nay, tuổi Ngọ thuận buồm xuôi gió trong công việc, kinh doanh đắt hàng. Con giáp này chỉ cần thực hiện mọi chuyện đúng như kế hoạch đã định là có thể đạt được mục tiêu của mình, gặp khó khăn sẽ có quý nhân cứu giúp.

May mắn là bản mệnh cũng rủng rỉnh tiền tiêu, không phải lo nghĩ nhiều. Bản mệnh khá mạnh dạn khi vung tay chi tiền cho người thân, với con cái không bao giờ tiếc. Con giáp này nói được là làm được, tiêu được nhưng kiếm cũng được, đôi khi còn hay gặp may.

Tình cảm của bản mệnh hôm nay khá ôn hòa, bản mệnh đối xử chân thành với mọi người. Con giáp này nên cảm ơn những sóng gió đã xảy ra trong cuộc đời, cảm ơn những bài học mà một số người không mấy tốt tính đã dạy mình trong thời gian qua.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi không mấy như ý. Bản mệnh nên an phận thủ thường, hạn chế cãi lại cấp trên, đấu khẩu với khách hàng. Những việc bản mệnh làm trong lúc nóng giận sẽ gây ra hiểm họa khôn lường trong tương lai về sau.

May mắn là tài vận không bị hao tài tốn của. Bản mệnh tránh được họa mất tiền nhờ sự tỉnh táo của bản thân. Nếu có ý định đầu tư làm ăn thì bản mệnh cứ tiến hành và nên tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm.

Đường tình cảm lên hương. Trong chuyện yêu đương, chỉ cần không bỏ cuộc, bản mệnh sẽ thành công trong việc chinh phục người mình thích. Bản mệnh cũng được mọi người yêu mến bởi sự thiện lương, vui tính.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 29/3/2024 hôm nay, tuổi Thân có sự sắc sảo và trí thông minh hơn người. Tuy nhiên, bản mệnh muốn đạt được mục tiêu của mình thì thời gian tới cần phải làm việc chăm chỉ hơn, tập trung hơn trong từng khía cạnh của vấn đề.

Bản mệnh rất nhanh nhảu trong chuyện tiền bạc, nhìn ra cơ hội làm ăn mà không ai nhìn thấy. Con giáp này không hay so bì với người khác, mỗi ngày chỉ cần kiếm tiền hơn ngày hôm qua là đã thấy may mắn, bản mệnh biết đủ nên không bao giờ thấy thiếu thốn.

Tuy nhiên, bản mệnh lại không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Con giáp này rất cố chấp, thường cất giấu tình cảm trong lòng, sẽ phải cô đơn thêm một thời gian nữa. Người có gia đình thì quá bận rộn với việc ngoài xã hội, vì cơm áo gạo tiền mà bỏ quên hạnh phúc đang cận kề.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/3/2024 hôm nay, tuổi Dậu khá mạnh dạn trong chuyện làm ăn, dám lên tiếng bảo vệ quyền lợi của bản thân. Những người làm cấp trên thì uy tín tuyệt đối, nói được làm được nên nhân viên rất nể phục.

Đường tài lộc của con giáp này rất tốt. Bản lĩnh của con giáp này có thừa, chẳng cần phải dựa dẫm vào ai vẫn có thể kiếm tiền. Bản mệnh hay nhận thêm việc bên ngoài, vừa giúp tăng thêm thu nhập mà vừa sử dụng thời gian hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, đường tình duyên của con giáp này dễ có trục trặc. Nếu cảm thấy người kia không yêu mình thì bản mệnh đừng nên níu kéo, cái gì không phải là của mình thì nên buông. Bản mệnh cũng có thể sẽ gặp phải rắc rối hoặc hiểu lầm với ai đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 29/3/2024: Tuổi Mão bản lĩnh hơn người, tuổi Hợi áp lực quẩn quanh

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 29/3/2024 hôm nay, tuổi Tuất hoàn toàn có thể hy vọng may mắn đến với mình trong công việc. Bản mệnh sẽ phát huy những kỹ năng đang có và khắc phục điều còn thiếu sót. Hôm nay là ngày tốt cho thi cử, xin việc, công tác, đi lại hoặc học thêm kỹ năng mới.

Bản mệnh sẽ có nhiều việc bất ngờ xảy đến liên quan đến tiền, hầu hết đó đều là những tin khá tốt, những thay đổi mang tính tích cực, có nhiều điều mới mẻ. Con giáp này đang đứng trước những cơ hội kiếm tiền rất tốt.

Tình duyên của bản mệnh được sự tác hợp từ hai bên gia đình nên rất thăng hoa. Bản mệnh mở lòng nhiều hơn và luôn mong muốn được cho đi những giá trị mình đang có. Con giáp này cũng quan tâm đến cha mẹ và trẻ em nhiều hơn, luôn chia sẻ sự tử tế đến những người thân thiết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 29/3/2024 hôm nay, đường làm ăn của tuổi Hợi đang cực kỳ bế tắc. Có sự thôi thúc bản mệnh phải chuyển đổi công việc, nơi sống, đi đến nơi nào đó mới để đỡ áp lực. Nhiều người thất nghiệp vẫn chưa tìm được việc, bản mệnh trẻ tuổi đang trong vòng luẩn quẩn khó thoát.

Tuổi Hợi đau đầu vì kinh tế, có quá nhiều chuyện cần đến tiền mà tài khoản thì cạn dần. Kiếm tiền của thiên hạ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, bản mệnh nên xem lại và bồi dưỡng thêm kỹ năng còn thiết sót.

Tình duyên của bản mệnh cũng khá u sầu. Một lần nữa, bản mệnh mang thêm gánh nặng, vừa phải lo sự nghiệp, vừa phải lo cho gia đình, tình yêu. Đôi khi, trong những trận cãi vã với người yêu, bản mệnh bị mất lý trí, hay nói nặng lời khiến nửa kia tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 29/3/2024: Tuổi Mão bản lĩnh hơn người, tuổi Hợi áp lực quẩn quanh

Hạ Chi

petrotimes.vn