Vì sao group anti-fan Ý Nhi 500k thành viên tạm dừng hoạt động?

17:15 | 03/08/2023

|
Đây được cho là động thái nhằm đảm bảo sự an toàn của nhóm anti-fan Hoa hậu Ý Nhi trước những vi phạm chính sách cộng đồng
Đoàn Thanh niên Vietsovpetro tổ chức sinh hoạt khoa học công nghệ về chuyển đổi sốĐoàn Thanh niên Vietsovpetro tổ chức sinh hoạt khoa học công nghệ về chuyển đổi số
Dù lên tiếng xin lỗi, group anti-fan Ý Nhi vẫn cán mốc hơn 300 nghìn thành viênDù lên tiếng xin lỗi, group anti-fan Ý Nhi vẫn cán mốc hơn 300 nghìn thành viên

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi có những phát ngôn "vạ miệng" liên quan đến bạn trai và giới trẻ, hay mới đây nhất là câu trả lời sai kiến thức lịch sử khi được hỏi về "3 cái tên nổi tiếng quê Bình Định". Cũng chính vì thế mà hội nhóm anti-fan nàng hậu dù được tạo chưa đầy 1 tuần đã thu hút lượng thành viên tham gia "khủng", con số hiện tại đã lên đến gần 500 nghìn người.

Tuy nhiên vào giữa đêm ngày 2/8, quản trị viên của nhóm bất ngờ báo "tin dữ". Theo đó, người này cho biết nhóm đang có nguy cơ bị "bay màu" vì vi phạm chính sách cộng đồng. Tính đến 9h ngày 3/8, quản trị viên đã thiết lập cho nhóm tạm ngưng hoạt động trong 38 giờ. Đây được xem là động thái nhằm đảm bảo sự an toàn trước những liên kết "bẩn", nội dung spam gây ảnh hưởng đến chất lượng nhóm, tránh bị nền tảng mạng xã hội "đánh gậy".

Theo ghi nhận vào sáng cùng ngày, nhiều thành viên của hội nhóm anti-fan cũ hiện đã vào một nhóm dự phòng mới. Tuy nhiên chỉ sau hơn 8 giờ thành lập, nhóm này chỉ thu về hơn 2,5 nghìn thành viên.

Vì sao group anti-fan Ý Nhi 500k thành viên tạm dừng hoạt động?
Quản trị viên nhóm anti-fan Hoa hậu Ý Nhi thông báo nhóm đang gặp sự cố
Vì sao group anti-fan Ý Nhi 500k thành viên tạm dừng hoạt động?
Đến sáng 3/8, quản trị viên chính thức cho nhóm tạm ngưng hoạt động

Liên quan đến ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi, sau livestream bật khóc xin lỗi hôm 29/7 thì nàng hậu tiếp tục đăng tâm thư xin lỗi lần hai vào ngày 31. Trong tâm thư, cô "nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình", bên cạnh đó nàng hậu cũng mong khán giả tha thứ và cho mình cơ hội để sửa sai.

Hiện tại, trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, phía công ty chủ quản đã khóa bình luận trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, Ý Nhi lại có động thái hoàn toàn trái ngược. Dù bị công kích nhưng nàng hậu vẫn để bài viết ở chế độ bình luận công khai.

Liệu Ý Nhi có vượt qua được cơn "bão" chỉ trích này?

Vì sao group anti-fan Ý Nhi 500k thành viên tạm dừng hoạt động?
Ý Nhi hiện đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận

Nguồn: Vì sao group anti-fan Ý Nhi 500k thành viên tạm dừng hoạt động?

Cát Anh

www.saostar.vn