Vì sao Messi nên trở lại Barca?

09:15 | 02/06/2023

|
Messi chính thức rời PSG và rất có thể anh sẽ trở lại Barca. Có nhiều lí do để siêu sao 35 tuổi trở lại nơi anh vốn thuộc về.
Barca không cần MessiBarca không cần Messi
Hành động gây tranh cãi của Garnacho khi Barca thua Real 0-4Hành động gây tranh cãi của Garnacho khi Barca thua Real 0-4

Trở về Barca, Messi trở về nhà

Không đâu bằng nhà và với Messi, Barca là nhà. Messi đến Barca từ khi mới là cậu bé 13 tuổi và ở đó 20 năm trước khi rời đi. Chính Barca là nơi Messi xây dựng nên tên tuổi và chinh phục được tất cả những danh hiệu cao quý nhất ở cấp CLB trong đó có 10 danh hiệu vô địch La Liga, 7 Cúp Nhà vua và 4 cúp C1, bên cạnh vô số giải thưởng cá nhân mà bất cứ cầu thủ nào cũng thèm muốn.

Barca gắn liền với hầu hết mọi buồn vui trong cuộc sống và sự nghiệp của Messi. Gia đình Messi cũng cảm thấy hoàn toàn thoải mái với môi trường sống ở thành phố Barcelona.

Vì sao Messi nên trở lại Barca?
Messi đã giành được mọi vinh quang ở cấp CLB cùng Barca

CĐV Barca yêu quí Messi vô cùng và vô điều kiện

Những cống hiến và đóng góp to lớn của Messi cho Barca khiến anh trở thành vị thánh trong lòng CĐV của CLB này. Messi mãi mãi ở trong trái tim CĐV Barca. Họ yêu mến anh vô cùng sâu sắc và tình cảm đó không thay đổi trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Dù Messi trở lại Campu Nou hay không, anh mãi mãi ở trong trái tim CĐV Barca nhưng nếu Messi trở lại Barca thì CĐV Barca còn hạnh phúc hơn nữa khi họ lại được thấy thần tượng trong lòng mình bằng xương bằng thịt.

Trở lại Barca, Messi sẽ nhận được sự ủng hộ mà anh có lẽ không thể có ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Về phần mình, Messi cũng yêu quý CĐV Barca và cuộc tái hồi của anh sẽ mang đến niềm hạnh phúc trọn vẹn cho cả anh và người hâm mộ.

Barca cần Messi và hiểu Messi

Ai cũng thấy Barca gặp khó khăn thế nào sau khi Messi ra đi. Dù dấu hiệu hồi sinh đã được thắp lên với chức vô địch La Liga mùa này nhưng HLV Xavi và các cầu thủ của ông vẫn cần một cầu thủ vừa mang tính biểu tượng cao, vừa sở hữu những phẩm chất chuyên môn siêu việt như Messi.

Vì sao Messi nên trở lại Barca?
Messi và HLV Barca hiện tại Xavi từng cùng nhau chinh phục nhiều thành công

Ngay cả khi lúc này đã 35 tuổi, Messi chắc chắn vẫn giúp ích rất nhiều cho Barca nếu anh trở lại. Kỹ thuật bậc thầy, lối chơi sáng tạo, những đường chuyền, khả năng sút phạt và những bàn thắng của Messi, tất cả đều là những thứ Barca cần, rất cần để trở lại mạnh mẽ hơn nữa.

Ở chiều ngược lại thì Messi cũng thuận lợi nếu trở lại Barca vì đồng đội cũ lâu năm Xavi quá hiểu anh, biết anh cần gì và có thể làm được gì cho Barca. Messi sẽ không gặp vấn đề gì trong hệ thống thi đấu của Barca.

Ra đi để trở về

Trở lại Barca sẽ giúp Messi có cái kết trọn vẹn cho sự nghiệp của mình. Messi đã chinh phục tất cả những danh hiệu cao quý trong sự nghiệp ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG.

Ở tuổi 35, rõ ràng thời gian thi đấu đỉnh cao của Messi không còn nhiều. Dù mối liên hệ tình cảm giữa Barca và Messi không hề mất đi sau khi anh gia nhập PSG nhưng một cuộc tái hồi với Barca sẽ mang đến cho "mối tình" ấy cái kết có hậu và thực sự trọn vẹn.

Ra đi để trở về. CĐV Barca luôn trong tim Messi và Messi cũng vẫn ở trong lòng CĐV Barca. Barca đã giúp Messi trở thành vĩ nhân của bóng đá thế giới và Messi cũng giúp Barca có kỷ nguyên vinh quang rục rỡ trong lịch sử CLB này. Cuộc tái hồi Barca sẽ giúp Messi đóng lại sự nghiệp huy hoàng của mình bằng cái kết hoàn hảo.

Nguồn:Vì sao Messi nên trở lại Barca?

HT

thethaovanhoa.vn