Vợ cầu thủ Duy Mạnh phấn khích khi được Hyun Bin vỗ vai, chào hỏi

13:10 | 02/06/2023

|
Trong chuyến đi Hàn Quốc, vợ cầu thủ Duy Mạnh là Quỳnh Anh có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với tài tử Hyun Bin.
Diện mạo Diện mạo "không tỳ vết" của Hyun Bin ở tuổi 41 khi bị quay lén bởi cam thường
Công ty phản hồi tin Hyun Bin và Son Ye Jin ly hônCông ty phản hồi tin Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn
Vợ cầu thủ Duy Mạnh phấn khích khi được Hyun Bin vỗ vai, chào hỏi
Quỳnh Anh chụp hình cùng Hyun Bin. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ngày 31.5, Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng nam diễn viên Hyun Bin tại một sự kiện ở Hàn Quốc. Được biết, cô tham dự sự kiện theo diện khách mời của nhãn hàng.

Bà xã cầu thủ Duy Mạnh viết trên trang cá nhân: "Lần đầu tiên gặp mặt, được đứng cạnh 2 lần, nói với oppa mấy câu. Các chị bảo tôi có bầu nên được ưu ái và may mắn hơn. Nhìn thấy oppa đầu óc tôi trống rỗng, không còn suy nghĩ được gì".

Trong video Quỳnh Anh đăng tải, cô được Hyun Bin tặng quà và chụp ảnh chung trên sân khấu. Khi xuống phía dưới, cô không giấu nổi sự hồi hộp và vui mừng khi được gặp thần tượng.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả thích thú khi thấy phản ứng phấn khích, vui mừng của Quỳnh Anh khi được gặp Hyun Bin. Trong khi đó, tài tử 40 tuổi cũng có thái độ thân thiện, cởi mở.

Vợ cầu thủ Duy Mạnh phấn khích khi được Hyun Bin vỗ vai, chào hỏi
Quỳnh Anh giao lưu và cúi chào cảm ơn khi được Hyun Bin tặng quà trên sân khấu. Ảnh: Chụp màn hình
Vợ cầu thủ Duy Mạnh phấn khích khi được Hyun Bin vỗ vai, chào hỏi
Hyun Bin phong độ, lịch lãm tại sự kiện. Anh trở lại hoạt động giải trí sau một thời gian hạn chế công việc để chăm sóc vợ mới sinh. Ảnh: Instagram

Quỳnh Anh đang mai thai em bé thứ hai. Hôm 30.4, vợ chồng cô thông báo tin mừng trong chuyến đi nghỉ dưỡng ở Maldives.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh kết hôn tháng 2.2020 sau gần 5 năm tìm hiểu. Cặp trai tài gái sắc lần đầu gặp nhau trong bữa tiệc chiêu đãi CLB Man City sang Việt Nam đá giao hữu hồi tháng 7.2015.

Quỳnh Anh cho biết Duy Mạnh chủ động xin chụp ảnh chung tập thể với cô, sau đó về nhà nhắn tin xin ảnh để làm quen. Vợ chồng trung vệ CLB Hà Nội đón con trai đầu lòng Duy Minh (tên ở nhà là Ú) vào năm 2020.

Duy Mạnh nổi tiếng là cầu thủ yêu thương vợ con. Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu, anh dành thời gian chăm sóc gia đình, đưa vợ con đi du lịch.

Quỳnh Anh là em gái Nguyễn Thị Huyền Mi, vợ tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Văn Quyết cũng là đội trưởng CLB Hà Nội và dìu dắt cầu thủ Duy Mạnh.

Hyun Bin là tài tử hàng đầu của Hàn Quốc. Anh được khán giả Việt Nam yêu thích qua hàng loạt dự án phim như: Khu vườn bí mật, Hạ cánh nơi anh...

Hyun Bin và vợ anh - Son Ye Jin được xem là cặp đôi quyền lực bậc nhất về danh tiếng và tài sản ở showbiz Hàn Quốc.

Nguồn:Vợ cầu thủ Duy Mạnh phấn khích khi được Hyun Bin vỗ vai, chào hỏi

Huyền Chi

laodong.vn