Vương Nhất Bác bị Ngô Lỗi giành vai, cạo đầu vẫn không làm hài lòng đạo diễn

16:18 | 26/05/2024

|
Vương Nhất Bác mất vai diễn mới trong phim Đông Cực vào tay Ngô Lỗi.
Vương Nhất Bác lập thành tích khủng trong sự nghiệp, chuẩn bị vượt xa Tiêu ChiếnVương Nhất Bác lập thành tích khủng trong sự nghiệp, chuẩn bị vượt xa Tiêu Chiến
Nhật Kim Anh hội ngộ cùng quý tử, diện mạo nhóc tì gây chú ýNhật Kim Anh hội ngộ cùng quý tử, diện mạo nhóc tì gây chú ý

Vương Nhất Bác cạo đầu vẫn không giành được vai của Ngô Lỗi

2 năm trở lại đây, loạt sao nam lứa 9x của màn ảnh Hoa ngữ như Ngô Lỗi, Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến... đồng loạt chuyển hướng sang mảng điện ảnh. Vì vậy, việc tranh giành những dự án phim tốt là điều không thể tránh khỏi.

Mới đây, loạt blogger giải trí xứ Trung đã lên tiếng khẳng định Vương Nhất Bác và Ngô Lỗi cùng đi casting bộ phim Đảo Đông Cực. Tuy không phải vai nam chính nhưng hai nghệ sĩ trẻ vẫn cạnh tranh khá khốc liệt. Cuối cùng, vai diễn rơi vào tay Ngô Lỗi.

Vương Nhất Bác bị Ngô Lỗi giành vai, cạo đầu vẫn không làm hài lòng đạo diễn
Vương Nhất Bác và Ngô Lỗi cùng đi casting vai phụ trong Đảo Đông Cực. Bộ phim này có Chu Nhất Long là nam chính.

Những blogger giải trí này còn tiết lộ Vương Nhất Bác thậm chí đã cạo đầu để khớp với vai diễn nhất có thể. Tuy nhiên, vẫn không nhận được cái gật đầu của đạo diễn.

Những thông tin này khá trùng khớp vì quả thực một thời gian dài, Vương Nhất Bác luôn đội mũ khi đi dự sự kiện. Thậm chí, tại những lễ trao giải lớn cần sự trang trọng, nam diễn viên vẫn "trung thành" với chiếc mũ lưỡi trai.

Vương Nhất Bác bị Ngô Lỗi giành vai, cạo đầu vẫn không làm hài lòng đạo diễn
Cuối năm 2023, Vương Nhất Bác xuất hiện với mái tóc giả và đội mũ trong loạt sự kiện.

Vương Nhất Bác và khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ

Xuất thân là một thần tượng ca nhạc, khả năng diễn xuất của Vương Nhất Bác không được đánh giá cao. Nam diễn viên từng gắn với biệt danh "mặt liệt" suốt thời gian dài vì biểu cảm một màu, đơ cứng khi lên phim.

Tuy nhiên thời gian gần đây, khả năng diễn xuất của nam diễn viên đã tiến bộ khá nhiều. Loạt tác phẩm gần đây như Vô Danh, Trường Phong Phá Lãng... của Vương Nhất Bác nhận được nhiều sự khen ngợi của giới chuyên môn cũng như khán giả.

Vương Nhất Bác bị Ngô Lỗi giành vai, cạo đầu vẫn không làm hài lòng đạo diễn
Khả năng diễn xuất của Vương Nhất Bác được khen ngợi ngày càng tiến bộ.

Nguồn: Vương Nhất Bác bị Ngô Lỗi giành vai, cạo đầu vẫn không làm hài lòng đạo diễn

Thanh Hải

www.saostar.vn