Xúc động khoảnh khắc chiến sĩ cơ động ăn vội bữa tối, cố nhanh cho xong để tiếp tục nhiệm vụ

09:34 | 25/08/2021

|
Vừa ăn, anh vừa ngó nghiêng quan sát xe cộ, đường xá, dường như cố tranh thủ ăn xong để tiếp tục nhiệm vụ.

TP.HCM đang bước vào những ngày quyết liệt dập dịch Covid- 19, thời gian này, đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên lẫn quân đội... đều phải làm việc với cường độ cao, không quản đêm ngày.

Trong khi điều kiện sinh hoạt thiếu thốn và khó khăn hơn bình thường nhưng ai cũng cố gắng hết mình để hoàn thành nhiệm vụ. Đôi lúc họ còn tiếp thêm sức mạnh, niềm tin, sự lạc quan cho người dân bởi những hình ảnh đời thường giản dị của mình.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một chiến sĩ cơ động ngồi trên dải phân cách, ăn vội bữa tối khiến nhiều người xúc động vô cùng

Theo đoạn clip ghi lại, bữa tối của anh chiến sĩ chỉ là hộp đồ ăn nhỏ, cầm gọn trên tay. Vừa ăn, anh vừa ngó nghiêng quan sát xe cộ, đường xá, dường như cố tranh thủ ăn xong để tiếp tục nhiệm vụ.

Xúc động khoảnh khắc chiến sĩ cơ động ăn vội bữa tối, cố nhanh cho xong để tiếp tục nhiệm vụ

Bóng dáng của người chiến sĩ giữa đường phố tĩnh mịch, vắng vẻ khiến nhiều người không khỏi xúc động xen lẫn cảm phục trước tinh thần và trách nhiệm của anh cùng bao đồng đội khác.

Qua những khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, hy vọng mỗi người dân sẽ thấu hiểu hơn về công việc của đội ngũ tuyến đầu đã vất vả như thế nào suốt thời gian qua. Để từ đó, mỗi người sẽ nâng cao hơn ý thức trách nhiệm, chung tay cùng cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Nguồn: Xúc động khoảnh khắc chiến sĩ cơ động ăn vội bữa tối, cố nhanh cho xong để tiếp tục nhiệm vụ

Phương Linh

saostar.vn