Công Phượng lần đầu ngồi trên ghế dự bị của Yokohama FC

07:09 | 09/03/2023

|
HLV Shuhei Yomota lần đầu tiên điền tên tiền đạo Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC khi chạm trán Sanfrecce Hiroshima lúc 17h chiều 8/3.
Tương lai báo động của Công Phượng, Quang Hải cùng ChanathipTương lai báo động của Công Phượng, Quang Hải cùng Chanathip
"Messi Thái" chung số phận với Công Phượng ở Nhật Bản

Yokohama FC làm khách trên sân của Sanfrecce Hiroshima trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng C, J.League Levain Cup 2023. Trong bảng đấu còn có các đối thủ Nagoya và Vissel Kobe. Công Phượng là một trong 18 cái tên được đăng ký thi đấu ở trận này.

Trước đó, Công Phượng không có tên trong ba trận đấu liên tiếp ở J1 League của Yokohama FC. Anh được tạo điều kiện hơn đôi chút tại đấu trường đá cúp.

Công Phượng lần đầu ngồi trên ghế dự bị của Yokohama FC
Công Phượng lần đầu dự bị trong màu áo Yokohama FC.

Bên cạnh Công Phượng, Yokohama FC còn có thêm tiền đạo Sho Ito trên băng ghế dự bị. Anh cũng là cái tên được lựa chọn thay cho Marcelo Ryan ở phút 63. Trong khi Công Phượng ngồi ngoài suốt 90 phút.

Giống như Yokohama FC, Sanfrecce Hiroshima cũng đang xếp ở nhóm cuối trên BXH J.League 1 sau 3 lượt trận đầu tiên. Hai đội đều chưa có chiến thắng nào từ đầu mùa nên nhập cuộc rất quyết tâm. Dù vậy, hiệp 1 diễn ra mà không có tình huống nào thực sự nguy hiểm.

Sang hiệp 2, đôi bên đẩy cao nhịp độ. Phút 59, Caprini Pinto có mặt đúng lúc đúng chỗ, đệm bóng mở tỷ số cho Yokohama FC sau một pha băng ra thiếu hợp lý của thủ môn chủ nhà. Tuy nhiên, Sanfrecce Hiroshima đã kịp lấy lại tinh thần và chơi lấn át Yokohama FC. Họ có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Makoto và Sasaki ở các phút 75 và 80.

Cuối trận, Hayato của Yokohama FC phản lưới nhà, khép lại trận thua 1-3 trên sân khách. Đây là trận thứ 4 liên tiếp Yokohama không biết mùi chiến thắng. Họ thua 3 và hòa 1 trận. Hàng thủ đang là điểm yếu của Yokohama với 8 bàn thua trong 3 trận gần nhất.

Với cá nhân Công Phượng, ngày ra mắt đội bóng mới trên sân cỏ dường như còn rất xa. Đặc biệt là với tình hình rối ren của Yokohama thời điểm hiện tại.

Nguồn:Công Phượng lần đầu ngồi trên ghế dự bị của Yokohama FC

Hải Văn

vtc.vn