Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỷ niệm 12 năm bên nhau: Tưởng cầu kỳ mà giản dị không ngờ

10:29 | 02/03/2021

|
Thay vì tổ chức buổi kỷ niệm thật hoành tráng, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại có cách đánh dấu ngày đặc biệt vô cùng giản dị.

Ông Cao Thắng thích thú khoe ảnh Đông Nhi ngủ li bì vì trông con

Ông Cao Thắng chiều Đông Nhi hết nấc, nhận nhiệm vụ trông con dịp Tết

Bị nghi ngờ hát nhép khi song ca với Đen Vâu, Đông Nhi vội đăng đàn vì điều này

Sau khi kết hôn và sinh con gái Winnie, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng càng trở nên nổi tiếng và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi trở thành một trong số những cặp bố mẹ bỉm sữa 'hot' trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, mối tình 12 năm của cặp đôi cũng được dân tình hết sức ngưỡng mộ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỷ niệm 12 năm bên nhau: Tưởng cầu kỳ mà giản dị không ngờ 001

Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỷ niệm 12 năm bên nhau: Tưởng cầu kỳ mà giản dị không ngờ 002

Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỷ niệm 12 năm bên nhau: Tưởng cầu kỳ mà giản dị không ngờ 003

Tối ngày 1/3, cặp đôi đã có một buổi hẹn hò lãng mạn bên nhau để kỷ niệm 12 năm hẹn hò. Trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng chia sẻ loạt ảnh của Đông Nhi, kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào: “Mừng ngày chúng ta gặp nhau". Đông Nhi đáp lại cực tình: "12 years 1 love (12 năm 1 tình yêu)”.

Cách kỷ niệm ngày đặc biệt của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú bởi không cần cầu kỳ, xa hoa, chỉ một bó hoa hồng và những lời nhắn ngọt ngào đã đủ chứng minh tình cảm cả hai dành cho nhau. Bên cạnh đó, nhan sắc mẹ bỉm Đông Nhi cũng được đánh giá cao. Nhiều khán giả bình luận rằng cô ngày càng thăng hạng sau sinh nhóc tỳ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỷ niệm 12 năm bên nhau: Tưởng cầu kỳ mà giản dị không ngờ 004

Tin đồn hẹn hò của Đông Nhi và Ông Cao Thắng bắt đầu xuất hiện từ cuối năm 2010 khi nữ ca sĩ phát hành album đầu tay mang tên The First Step. Ông Cao Thắng xuất hiện trong cả 3 MV 'Ác Mộng Của Những Giấc Mơ', 'Gương' và 'Tìm Anh'. Năm 2011, hai người công khai tình cảm với công chúng. Kể từ đó, đôi uyên ương liên tục đồng hành trong các sản phẩm âm nhạc khác như 'Có Những Yêu Thương Nào, 'Sau Mỗi Giấc Mơ', 'Cố Giữ Lý Trí', 'Tìm Về', 'Cất Giấu Ký Ức'...

Thời điểm mới thừa nhận hẹn hò, Đông Nhi bước sang tuổi 23 còn Ông Cao Thắng mới chỉ 25 tuổi. Cả hai vẫn còn trẻ và là những gương mặt vừa bước vào nghề chưa lâu. Việc liên tục gây chú ý xuất hiện cạnh nhau trong mọi sự kiện, đóng cảnh thân mật trong MV... không tránh khỏi khiến khán giả nghĩ đến việc dùng tình cảm để đánh bóng tên tuổi trên mặt báo.

Bốn năm sau khi tuyên bố hẹn hò, Ông Cao Thắng từ bỏ sự nghiệp cầm mic, thành lập công ty giải trí và trở thành quản lý riêng cho Đông Nhi. Sự hy sinh của anh khiến nhiều người cảm động.

Theo: Petrotimes