Elon Musk cảnh báo khả năng Twitter phá sản

09:12 | 11/11/2022

|
Elon Musk cho rằng ‘phá sản không nằm ngoài khả năng’ của Twitter trong bối cảnh lại có thêm nhân sự cấp cao nghỉ việc.
Sau khi mua Twitter, Elon Musk cho 'bay màu' ngay nick của người yêu cũSau khi mua Twitter, Elon Musk cho 'bay màu' ngay nick của người yêu cũ
Mạo danh Elon Musk, hàng loạt người nổi tiếng bị Twitter khoá vĩnh viễn tài khoảnMạo danh Elon Musk, hàng loạt người nổi tiếng bị Twitter khoá vĩnh viễn tài khoản

Trong bài phát biểu đầu tiên với nhân viên Twitter kể từ khi mua lại mạng xã hội, Elon Musk cho rằng phá sản là một khả năng. Theo nguồn tin của Bloomberg, Yoel Roth và Robin Wheeler – hai lãnh đạo Twitter – đã xin nghỉ việc từ ngày 10/11.

Elon Musk cảnh báo khả năng Twitter phá sản
Twitter đang trong tình trạng hỗn loạn. (Ảnh: The Verge)

Musk sa thải gần hết ban lãnh đạo cấp cao của Twitter sau khi thâu tóm “chim xanh” tháng trước. Roth phụ trách bộ phận Trust and Safety (An toàn và Tín nhiệm) tại mạng xã hội, còn Wheeler là Phó Chủ tịch bán hàng.

Twitter bị các nhà quảng cáo quay lưng do tình trạng hỗn loạn trong tay ông chủ mới và lo ngại về các kế hoạch quản trị nội dung. Musk còn thông báo với nhân viên rằng thức ăn miễn phí và các phúc lợi khác tại văn phòng sẽ không còn nữa.

Khi thảo luận về tài chính và tương lai của Twitter, Musk nói công ty cần hành động khẩn cấp để biến gói thuê bao 8 USD thành thứ mà người dùng khao khát, bù đắp cho phần doanh thu bị hụt của các nhà quảng cáo.

Nguồn:Elon Musk cảnh báo khả năng Twitter phá sản

Du Lam

https://ictnews.vietnamnet.vn/