H"Hen Niê bất ngờ phủ nhận danh hiệu Hoa hậu, lý do khiến netizen nể phục

16:41 | 29/01/2023

|
Khoảnh khắc H'Hen Niê gặp lại bạn cũ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng với hành động cực tinh tế.
Lộ khoảnh khắc H'Hen Niê hội ngộ cùng gia đình bạn trai đón chào năm mớiLộ khoảnh khắc H'Hen Niê hội ngộ cùng gia đình bạn trai đón chào năm mới
H'Hen Niê bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích 'giả khổ' lấy lòng người hâm mộH'Hen Niê bức xúc đáp trả khi bị chỉ trích 'giả khổ' lấy lòng người hâm mộ

Mới đây, trên mạng TikTok đang lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc H'Hen Niềm vui mừng khi gặp lại bạn cũ bán hoa trong lúc nàng Hậu đi chợ. Khi gặp lại bạn xưa, cô không giấu nổi niềm vui sướng, hỏi han, thoải mái trò chuyện mà không có khoảng cách giữa người nổi tiếng với người bình thường.

H"Hen Niê bất ngờ phủ nhận danh hiệu Hoa hậu, lý do khiến netizen nể phục

Khi thấy H'Hen Niê, người này gọi cô là Hoa Hậu. Ngay lập tức, người đẹp đáp lại: "Đâu có Hoa hậu đâu". Câu trả lời của H’Hen Niê đã nhận được mưa lời khen ngợi của khán giả. H'Hen Niê luôn là như thế: giản dị, chân thành và giàu tình cảm. Phía dưới clip, khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Hen tinh tế và dễ thương ghê. Hoa hậu thân thiện nhất Việt Nam, chắc chỉ có một.

- Có danh vọng vẫn không quên bạn. Yêu H'Hen Niê quá đi.

- Có phải Hoa hậu đâu - Hen tinh tế quá trời. Mãi mãi một tình yêu với H'Hen Niê.

H"Hen Niê bất ngờ phủ nhận danh hiệu Hoa hậu, lý do khiến netizen nể phục

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và từng vào Top 5 Miss Universe 2018, H'hen Niê là một trong những nàng hậu có thành tích hàng đầu ở các cuộc thi nhan sắc. H'hen Niê để lại ấn tượng trong lòng khán giả với hình ảnh cô Hoa hậu giản dị, chân chất. H'Hen Niê thường gắn duyên với những hoạt động từ thiện và có cuộc sống giản dị, mộc mạc.

Khán giả dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc đi làm ruộng, ăn cơm giữa đồng hay lúc cô thoải mái trèo cây hái điều. Nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế thích thú gọi H'Hen Niê với danh xưng "Hoa hậu bình dân".

H"Hen Niê bất ngờ phủ nhận danh hiệu Hoa hậu, lý do khiến netizen nể phục

Kể từ sau khi đăng quang đến hiện tại Hoa hậu H'Hen Niê trở thành đại sứ của nhiều chương trình, chiến dịch lớn vì cộng đồng. Trở thành Hoa hậu nhưng cô luôn hướng tấm lòng đến những người dân ở quê nhà còn gặp nhiều khó khăn. Cô xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu quốc dân mà khán giả ưu ái dành tặng.

Nguồn: H'Hen Niê bất ngờ phủ nhận danh hiệu Hoa hậu, lý do khiến netizen nể phục

Thúy Thúy

www.saostar.vn