Huyền thoại MU chỉ trích Bruno không xứng là cầu thủ hay nhất của PFA

10:00 | 03/03/2021

|
Huyền thoại Paul Scholes đã chỉ trích khá nhiều Bruno Fernandes về màn trình diễn mờ nhạt trong các trận đấu lớn.

Solskjaer và Luke Shaw thoát án phạt từ FA sau phát ngôn ở trận gặp Chelsea

Solskjaer: Trọng tài đã cướp 2 điểm của MU vì tác động từ Chelsea

Đến thời điểm hiện tại, Bruno Fernandes vẫn đang có một mùa giải thăng hoa trong màu áo Quỷ đỏ. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi 15 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo, giúp anh sánh ngang với Harry Kane ở danh sách Vua phá lưới.

Tuy vậy, màn trình diễn này vẫn không thể làm hài lòng Paul Scholes - một huyển thoại của Man Utd, khi anh cho rằng Bruno không xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc năm của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA). Thay vào đó, cựu tiền vệ MU cho rằng có nhiều cầu thủ của Man City xuất sắc hơn Bruno.

Huyền thoại MU chỉ trích Bruno không xứng là cầu thủ hay nhất của PFA

Ảnh minh họa

"Những gì cậu ấy mang lại cho United rất đặc biệt. Cậu ấy kiến tạo và trực tiếp ghi bàn, nhưng không phải trong các trận đấu lớn. Cậu ấy nên được đề cử vào danh sách của PFA, nhưng tôi tin rằng cầu thủ xuất sắc nhất là của Man City, đội bóng vô địch." - Scholes nói với truyền thông Anh

Thực tế, màn trình diễn của Bruno trước những đội bóng lớn tại Premier League đang bị hoài nghi dữ dội. Cựu tiền vệ Sporting đã không ghi bàn trước một đội bóng thuộc nhóm Big Six kể từ quả phạt đền trong trận thua 1-6 trước Tottenham vào tháng 10 năm ngoái, tính riêng ở đấu trường quốc nội.

Không chỉ Scholes, một huyền thoại khác của Quỷ đỏ là Roy Keane cũng đăng đàn chỉ trích số 18 của United sau màn trình diễn nhạt nhòa trước Chelsea. Trong suốt 90 phút tại Stamford Bridge, Bruno chỉ tạo ra 1 cơ hội nguy hiểm và có tỷ lệ chuyền bóng chính xác chỉ 71%.

Trong khi đó, với chiến thắng hoành tráng trước Wolves rạng sáng nay, Man City đã nới rộng khoảng cách giữa đội họ và MU lên thành 15 điểm, qua đó gần như cầm chắc chức vô địch Premier League.

Theo: Petrotimes