Messi ghi bàn vẫn không giúp Inter Miami thoát thua Atlanta United

11:30 | 30/05/2024

|
Bàn thắng của Messi là không đủ để Inter Miami có thể giành điểm trước Atlanta United.
Đội hình toàn sao của Argentina dự Copa America, Brazil bổ sung 4 cầu thủĐội hình toàn sao của Argentina dự Copa America, Brazil bổ sung 4 cầu thủ
Báo Ả Rập Xê Út: David Beckham gây sốc muốn chiêu mộ Ronaldo về cùng MessiBáo Ả Rập Xê Út: David Beckham gây sốc muốn chiêu mộ Ronaldo về cùng Messi
Messi ghi bàn vẫn không giúp Inter Miami thoát thua Atlanta United

Messi ghi bàn nhưng Inter Miami vẫn thất bại trước Atlanta United. Ảnh: Inter Miami

Sáng 30.5 (giờ Việt Nam), Inter Miami có cuộc tiếp đón Atlanta United trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 17 giải nhà nghề Mỹ - MLS 2024 khu vực miền Đông.

Inter Miami tung ra đội hình gần như là mạnh nhất của họ. Với sự xuất hiện của những siêu sao Lionel Messi, Luis Suarez, Busquets, Inter Miami đã thi đấu lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, dù nhận sức ép lớn từ đội chủ nhà nhưng Atlanta United mới là đội có bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 44. Saba Lobzhanidze tung cú sút từ ngoài vòng cấm đưa bóng vào góc cao khung thành, không cho thủ môn Callender cơ hội nào để cản phá.

Bước sang hiệp 2, Inter Miami vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Dẫu vậy, hàng thủ của đội bóng áo hồng tiếp tục thi đấu không tốt khi để Saba Lobzhanidze lập cú đúp ở phút 59.

Hai phút sau bàn thua, tiền đạo Lionel Messi thắp lại hi vọng có điểm cho đội chủ nhà với bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2.

Tuy nhiên, đội khách cũng không mất quá nhiều thời gian để tái lập lợi thế dẫn 2 bàn khi Jamail Thiare lập công ở phút 73.

Bàn thua thứ 3 ảnh hưởng lớn đến tâm lý Messi và các đồng đội. Đội bóng áo hồng như buông xuôi trong thời gian còn lại khi thi đấu rệu rã và hầu như không tạo được cơ hội nào đáng chú ý về phía khung thành Atlanta United.

Chung cuộc, Inter Miami nhận thất bại với tỉ số 1-3. Với kết quả này, đội bóng vùng Florida tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng MLS 2024 khu vực miền Đông với 34 điểm sau 17 trận, hơn đội nhì bản Cincinnati 1 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Nguồn:Messi ghi bàn vẫn không giúp Inter Miami thoát thua Atlanta United

Thanh Vũ

laodong.vn