Nam Tae Hyun bị bắt vì lái xe khi say rượu

09:32 | 09/03/2023

|
Nam Tae Hyun bị tạm giữ vì lái xe khi say rượu, gây va chạm với một chiếc taxi trên đường Gangnam. Nồng độ cồn đo được trong máu của nam ca sĩ là 0,114%.
Son Ye-jin đăng ảnh đầu tiên của con đầu lòng với Hyun BinSon Ye-jin đăng ảnh đầu tiên của con đầu lòng với Hyun Bin
Hyun Bin và Son Ye Jin khởi kiện sau khi ảnh con trai bị rò rỉ trên mạngHyun Bin và Son Ye Jin khởi kiện sau khi ảnh con trai bị rò rỉ trên mạng

Ngày 8/3, Yonhap News đưa tin Nam Tae Hyun bị bắt vì lái xe khi say rượu vào 3h20 sáng. Trong lúc đỗ ô tô trên đường ở Gangnam, nam thần tượng đột ngột mở cửa, gây va chạm với một chiếc taxi. Sau đó, Nam Tae Hyun tiếp tục lái xe thêm 20 m.

Nam Tae Hyun bị bắt vì lái xe khi say rượu
Cảnh sát bắt giữ Nam Tae Hyun vì vi phạm luật giao thông. Ảnh: Naver.

Sở cảnh sát Gangnam (Seoul) hiện tiếp tục điều tra chi tiết vụ việc. Theo kết quả ban đầu, gương chiếu hậu của taxi bị hư hỏng và nồng độ cồn trong máu của nam ca sĩ đủ để bị thu hồi giấy phép lái xe, 0,114%.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Nam Tae Hyun có đời tư phức tạp. Tháng 8/2022, bạn gái Seo Min Jae tố cựu thành viên nhóm WINNER bạo lực, sử dụng methamphetamine (ma túy đá). Tuy nhiên, Nam Tae Hyun chỉ lên tiếng xin lỗi vì hành hung bạn gái và giữ im lặng về cáo buộc sử dụng ma túy.

Tháng 6/2019, Nam Tae Hyun bị bạn gái cũ Jang Jae In lật tẩy thói trăng hoa, hẹn hò cùng lúc nhiều người. Thời điểm đó, nam ca sĩ và Jae In chỉ mới hẹn hò 2 tháng.

Nam Tae Hyun sinh năm 1994, ra mắt công chúng lần đầu với tư cách giọng ca chính của nhóm WINNER. Sau hơn một năm hoạt động, nam ca sĩ tuyên bố rời nhóm với lý do phong cách âm nhạc không phù hợp. Anh hiện hoạt động với tư cách giọng ca chính trong ban nhạc South Club.

Nguồn: Nam Tae Hyun bị bắt vì lái xe khi say rượu

Tú Anh

zingnews.vn