Phản ứng bất ngờ của Kỳ Duyên sau phần thi bị chê tại Miss Universe Vietnam

11:12 | 30/08/2024

|
Màn thể hiện của Kỳ Duyên tại Miss Universe Vietnam 2024 đã nhận về sự quan tâm và chú ý rất lớn của fan sắc đẹp.
Kỳ Duyên chia sẻ về sự không hoàn hảo sau khi bị chê tại Miss Universe Vietnam 2024Kỳ Duyên chia sẻ về sự không hoàn hảo sau khi bị chê tại Miss Universe Vietnam 2024
Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục lộ điểm yếu tại Miss Universe Vietnam 2024?Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục lộ điểm yếu tại Miss Universe Vietnam 2024?

Trong tập phát sóng mới đây của chương trình Miss Universe Vietnam 2024, Kỳ Duyên tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng về kỹ năng catwalk và thuyết trình trước Ban giám khảo.

Nhiều người cũng cho rằng phần catwalk của Kỳ Duyên không gây ấn tượng.

Phản ứng bất ngờ của Kỳ Duyên sau phần thi bị chê tại Miss Universe Vietnam
Phản ứng bất ngờ của Kỳ Duyên sau phần thi bị chê tại Miss Universe Vietnam
Kỳ Duyên nhận về nhiều phản ứng trái chiều sau những màn thể hiện tại Miss Universe Vietnam 2024.

Thất vọng hơn chính là khả năng ăn nói ấp úng của người đẹp quê Nam Định trước câu hỏi của Ban giám khảo về: "Việc đọc sách giúp bạn thay đổi cuộc đời mình như thế nào?".

Cô chia sẻ: "Có một sự thật là cho đến tận bây giờ tôi chưa đọc hết 1 cuốn sách nào. Bởi vì tôi là một người thực tế. Tôi thích trau dồi kiến thức của mình thông qua hình ảnh và âm thanh. Tôi nghĩ là...".

Sau đó, Kỳ Duyên tiếp tục bỏ dở câu trả lời và không thể diễn đạt rõ ý mà mình mong muốn. Cô đứng im trên sân khấu, để thời gian trôi tự do khoảng hơn 40 giây.

Điều này khiến Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa phải lên tiếng động viên: "Chị hãy hít thở thật sâu, thời gian của chị vẫn còn ạ". Tuy nhiên, cô nàng chỉ cười gượng gạo đợi chờ những giây phút cuối cùng trôi qua.

Điều này đồng nghĩa với việc Kỳ Duyên đã không hoàn thành tròn vẹn phần thi, từ đó, dẫn tới việc cô bị rơi vào top 3 nguy hiểm, đứng trước nguy cơ bị loại.

Song, màn thể hiện của Kỳ Duyên trong phần ứng xử dành cho top 3 nguy hiểm đã cứu cô khỏi việc bị loại để có thể tiếp tục đồng hành cùng Miss Universe Vietnam 2024.

Phản ứng bất ngờ của Kỳ Duyên sau phần thi bị chê tại Miss Universe Vietnam

Ngay sau màn thể hiện được nhận xét là kém phong độ của người đẹp gốc Nam Định, một số khán giả cho rằng, Kỳ Duyên còn thiếu sót quá nhiều, nhất là kỹ năng ứng xử.

Một số khác lại nhắn nhủ việc đã từng là Hoa hậu nên lần đi thi này sẽ khiến Kỳ Duyên áp lực hơn những người đẹp khác, mọi người nên có cái nhìn cảm thông và chia sẻ hơn với cô nàng.

Trước những phản hồi trái chiều từ dư luận, Kỳ Duyên không đăng đàn tâm thư như lần trước mà cô chỉ chia sẻ lại hình ảnh trong phần thi của mình cùng dòng trạng thái: "Tự tay làm một bộ trang phục thiệt ưng quá đi. Tối qua cả nhà thấy màn trình diễn của tui sao nè?".

Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên để lộ khuyết điểm tại Miss Universe Vietnam 2024. Trước đó, cô từng gây thất vọng với khả năng giao tiếp tiếng Anh kém trôi chảy, còn ấp úng, kĩ năng catwalk thô cứng, thiếu mềm mại, dự án cộng đồng cũng bị đánh giá nhạt nhẽo, thiếu sức nặng.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng với kinh nghiệm của mình, Kỳ Duyên có thể đang giấu bài để bung xõa ở vòng thi quan trọng hơn.

Nguồn: Phản ứng bất ngờ của Kỳ Duyên sau phần thi bị chê tại Miss Universe Vietnam

Linh San

giaoducthoidai.vn