Ronaldo nói yêu Man United sau khi chấm dứt hợp đồng

12:54 | 23/11/2022

|
Ngôi sao Ronaldo đã nói yêu Man United sau khi hai bên chính thức kết thúc hợp đồng.
Sự thật bức ảnh Messi và Ronaldo gây bão bên bàn cờSự thật bức ảnh Messi và Ronaldo gây bão bên bàn cờ
84% CĐV MU đòi thanh lý hợp đồng với Ronaldo84% CĐV MU đòi thanh lý hợp đồng với Ronaldo

Ronaldo thông báo về chuyện chia tay CLB Man United: “Sau cuộc đàm phán với Manchester United, hai bên đã đồng ý về việc chấm dứt hợp đồng. Tình yêu dành cho Manchester United và người hâm mộ của tôi không bao giờ thay đổi.

Tôi thấy rằng, thời điểm này thích hợp để tìm kiếm thử thách mới. Tôi xin chúc CLB những điều tốt đẹp nhất”.

Ronaldo nói yêu Man United sau khi chấm dứt hợp đồng
Ronaldo chia tay Man United.

Trước đó, Man United thông báo vào rạng sáng nay (23/11) theo giờ Việt Nam: “Cristiano Ronaldo rời Man United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức.

Câu lạc bộ cảm ơn vì những đóng góp to lớn của anh trong hai quãng thời gian ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân, và chúc anh cùng gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai.

Các thành viên của Man United vẫn tập trung vào việc tiếp tục phát triển đội bóng dưới thời Erik ten Hag và làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ”.

Cuộc chia tay của Ronaldo và Man United có thể nói gây ồn ào nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Ronaldo đã đăng đàn nói Man United phản bội anh, đặc biệt công khai nói về HLV Erik ten Hag.

“Ông ấy muốn khiêu khích tôi. Việc vào sân chỉ để chơi vài phút cuối trận là điều không được phép đối với tôi. Tôi không phải là loại cầu thủ như vậy. Tôi hiểu mình có thể đóng góp nhiều hơn cho đội bóng.

Ông ấy luôn nói rằng thích tôi, tôn trọng tôi. Đó chỉ là những câu nói dành cho báo chí mà thôi. Thực tế, việc ông ta làm là không thể chấp nhận. Ông ta đã không tôn trọng tôi, đó là lý do mối quan hệ giữa tôi và Ten Hag đổ vỡ", Ronaldo phát biểu về HLV Man United.

Bây giờ Ronaldo đã trở thành cầu thủ tự do và thoả mãn nguyện vọng tìm đội bóng mới. Hiện Ronaldo đang cùng tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2022.

Nguồn: Ronaldo nói yêu Man United sau khi chấm dứt hợp đồng

Hoài Anh

saostar.vn