Sao Việt ngày 22/9: Lynk Lee lộ diện sau phẫu thuật yết hầu

12:00 | 22/09/2021

|
Lynk Lee bất ngờ thông báo đã phẫu thuật yết hầu thành công.
Tin hot giải trí ngày 21/9: Thiên An lần đầu khoe sắc bên con gái sau ồn àoTin hot giải trí ngày 21/9: Thiên An lần đầu khoe sắc bên con gái sau ồn ào
Tin hot giải trí ngày 20/9: Mai Hồ khoe khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm bên Tin hot giải trí ngày 20/9: Mai Hồ khoe khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm bên "ông xã"
Sao Việt ngày 22/9: Lynk Lee lộ diện sau phẫu thuật yết hầu

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lynk Lee xác nhận đã phẫu thuật yết hầu để có giọng nói nữ tính hơn khiến nhiều người bất ngờ: "Linh đã gọt trái cổ lâu rồi, tại nghỉ dịch không chia sẻ gì nên mọi người hỏi quá trời. Đợi một thời gian nữa Linh sẽ chia sẻ hết", nữ ca sĩ tâm sự. Dưới bài viết, rất đông anh chị em nghệ sĩ đều gửi lời chúc mừng, hỏi thăm sức khỏe đến Lynk Lee sau khi hoàn thành ca phẫu thuật khá nguy hiểm. Với mong muốn được là chính mình, Lynk Lee đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật để thay đổi bản thân. Nhan sắc "lên hương" của cô đã nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ.

Sao Việt ngày 22/9: Lynk Lee lộ diện sau phẫu thuật yết hầu

Vì đang ở trong thời điểm dịch Covid-19, gia đình của Nhã Phương cũng không được tổ chức bày cỗ, rước đèn như năm trước. Dẫu thế, ái nữ nhà này cũng đã có một lễ Trung thu đáng nhớ khi vui chơi ngay trong nhà. Nữ diễn viên chia sẻ về lễ Trung thu cực đáng nhớ của con gái khi cô bé sở hữu chiếc lồng đèn độc lạ mà chắc chắn chỉ con gái của Trường Giang mới có. “Năm nay mẹ sắm cho cái lồng đèn xịn ghê hông cô chú. Lồng đèn Trung thu có một không hai nhà con thôi chứ không có cái thứ hai đâu nhen”.

Sao Việt ngày 22/9: Lynk Lee lộ diện sau phẫu thuật yết hầu

Phương Mỹ Chi đã đăng đàn với thái độ khó chịu và phẫn nộ vì nhận tin nhắn: "Em tưởng chị bị Covid-19 chết rồi chứ trời" từ 1 dân mạng kém duyên. Bất thình lình bị trù ẻo, Phương Mỹ Chi không im lặng cho qua mà đáp lại: "Bệnh này nguy hiểm lắm, em đừng trù người khác. Chị may mắn bình an rồi" và kèm theo đó là những câu nhắc nhở cực sâu cay. Bất ngờ thay, sau khi nhận lời hồi đáp của Phương Mỹ Chi, netizen đã quay xe sang tự nhận là fan và lý do gửi tin nhắn kia là để vì... nói giỡn. Giữa tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, trò đùa kém duyên của netizen cũng khiến khán giả bất bình thay cho Phương Mỹ Chi.

Sao Việt ngày 22/9: Lynk Lee lộ diện sau phẫu thuật yết hầu

Nhân dịp Tết Trung thu, Khánh Thi - Phan Hiển ăn mặc đơn giản, tay cầm đèn lồng tự chế và liên tục tạo dáng với những biểu cảm mặn nồng. Nhiều fan còn dí dỏm cho biết, cả 2 đã trốn con của mình để đi đón Tết Trung thu. Từng vượt qua rất nhiều ý kiến của dư luận về chuyện tình lệch tuổi của cô giáo Khánh Thi và học trò Phan Hiển, thậm chí họ từng phải mạnh mẽ đối diện với những sự phản đối từ phía gia đình. Tất cả những cung bậc cảm xúc, những khó khăn đó không thể nào ngăn bước được tình cảm của 2 người.

Sao Việt ngày 22/9: Lynk Lee lộ diện sau phẫu thuật yết hầu

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoà Minzy đã chia sẻ những hình ảnh cùng con trai cưng đón Trung thu ấm áp bên nhau. Bé Bo được mẹ diện cho bộ đồ chú Cuội, còn biết tạo nhiều kiểu dáng trông cưng xỉu trước ống kính của mẹ. Đặc biệt, Hoà Minzy còn nhờ người mặc trang phục chú Tễu, đeo mặt nạ để tạo thêm niềm vui cho Bo trong ngày Tết thiếu nhi. Ấy thế nhưng rốt cuộc Bo lại có... phản ứng ngược các bạn ạ! Thay vì hào hứng khi nhìn thấy chú Tễu thì con trai Hoà Minzy lại cảm thấy quá lạ lẫm, đúng kiểu "đây là đâu, kia là ai". Nhìn cậu bé lo sợ, khóc mếu khiến ai nhìn cũng thấy vừa buồn cười vừa thương. Hoà Minzy cũng chẳng phải ngoại lệ. Con trai yêu đang mếu máo nhưng cô nàng vẫn vội vàng chụp lại luôn khoảnh khắc này để khoe lên MXH. Sau này bé Bo lớn lên nhìn thấy những hình ảnh này ắt hẳn sẽ cười lớn cho xem.

Sao Việt ngày 22/9: Lynk Lee lộ diện sau phẫu thuật yết hầu

Sau thông tin về việc gửi đơn tố cáo nữ CEO vu khống ăn chặn tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đây là cách tốt nhất giúp anh và các nghệ sĩ được giải oan. Giọng ca Xin lỗi tình yêu khẳng định anh sẽ đi đến cùng trên con đường pháp lý và mong muốn mọi người cùng chờ đợi kết quả điều tra. Anh cho hay: "Hưng biết vẫn còn nhiều người đang hoài nghi về sự trong sạch của Hưng trong việc từ thiện, nhưng Hưng tin con đường mà Hưng đang chọn sẽ là cách tốt nhất để câu chuyện về nghệ sĩ làm từ thiện được giải oan bằng pháp luật". Hiện tại, vụ việc vẫn nhận được nhiều quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người hy vọng sự thật sớm được đưa ra ánh sáng.

Sao Việt ngày 22/9: Lynk Lee lộ diện sau phẫu thuật yết hầu

Mới đây, Nathan Lee bất ngờ đăng tải bài viết khiến ai nấy cũng hoang mang nhẹ. Tưởng Nathan Lee sẽ tung 1 status đạo lý phân tích gì đó, lại còn chấm hẳn điểm 0 như thật mà chẳng nói chẳng rằng. Phải tìm hiểu kĩ mới biết, hoá ra đối tượng bị chấm điểm 0 là... Thuỷ Tiên. Theo tìm hiểu, đây là hình ảnh Thuỷ Tiên bình luận đáp trả antifan khi bị thắc mắc chuyện đóng mở tài khoản trước đó. Anh khéo léo cắt tên Thuỷ Tiên ra khỏi khung hình mà chỉ tập trung chỉ ra tới 10 lỗi chính tả, để ý không sót tới từng dấu chấm phẩy. Với số lỗi này, Nathan Lee đã vào vai "cảnh sát chính tả", thẳng tay chấm cho Thuỷ Tiên một điểm 0 tròn trĩnh. Màn "cà khịa" không kém phần "xéo xắt" của Nathan Lee khiến netizen rần rần.

Nguồn: Sao Việt ngày 22/9: Lynk Lee lộ diện sau phẫu thuật yết hầu

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn