Tên trộm bị bắt vì đang trộm lại quay sang cưng nựng mèo của chủ nhà

16:30 | 21/03/2021

|
Tên trộm không rời đi ngay sau khi lấy được tài sản, thay vào đó, anh ta ở lại trêu đùa những chú mèo con trong quán.

>>>Những bức ảnh gây lú khiến bạn phải dụi mắt liên tục và sự thật đằng sau buồn cười không kém

>>>Màn tẩu thoát thần kỳ của chú cá, nếu không có camera quay lại chắc chẳng ai tin

>>>Cá voi xanh khổng lồ bị đàn cá voi sát thủ quây giết kịch tính như phim

Vụ trộm hy hữu xảy tại đường Trung Sơn, thành phố Đan Dương, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một trên trộm vì quá yêu mèo đã quên mất mục đích chính, kết quả bị camera ghi lại đặc điểm nhận dạng rõ ràng, rất nhanh bị bắt giữ.

Sáng sớm, đồn cảnh sát đường Trung Sơn đã nhận được một cuộc gọi từ quản lý một nhà hàng địa phương, báo cáo có kẻ trộm đột nhập, lấy đi 1000 tệ (khoảng 3,6 triệu đồng) tiền mặt và một chiếc điện thoại di động.

Qua camera giám sát của cửa hàng, cảnh sát phát hiện một người đàn ông đã bẻ tay nắm cửa kính của nhà hàng vào nửa đêm, sau đó đột nhập vào cửa hàng và sử dụng đèn pin để chiếu sáng, bắt đầu hành vi trộm cắp.

Tên trộm bị bắt vì đang trộm lại quay sang cưng nựng mèo của chủ nhà

Tên trộm kỳ lạ vì mê mèo mà nhanh chóng bị bắt. - Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, người đàn ông không rời đi ngay sau khi lấy được tài sản, thay vào đó, anh ta ở lại trêu đùa những chú mèo con trong quán.

Cũng vì ở lại quá lâu nên camera đã ghi lại rõ ràng những đặc điểm ngoại hình của anh ta và lưu lại những bằng chứng không thể chối cãi.

Sau một cuộc điều tra, theo dõi của cảnh sát, người đàn ông này nhanh chóng bị bắt. Khi bị bắt, người đàn ông này còn hét lớn: "Sao các anh bắt tôi cũng nhanh quá vậy!" mà hoàn toàn không biết toàn bộ hành vi của mình đã bị camera ghi lại không sót chút nào.

Được biết, nghi phạm có họ Lâm, đến từ Nam Sung, Tứ Xuyên. Lâm là kẻ thường xuyên trộm cắp, từng bị bắt giam vì tội trộm cắp nhiều năm trước, mãi đến tháng 1 năm nay mới được thả. Sau khi anh ta ra tù, Lâm lại tiếp tục phạm án.

Hiện, sự việc vẫn đang được xem xét, điều tra thêm.

Theo: Petrotimes