Tin nhanh ngân hàng ngày 13/9: Sendo và Vietinbank hé lộ thẻ thanh toán freeship trọn đời

08:49 | 13/09/2021

|
Standard Chartered được ghi nhận những nỗ lực về bền vững; TPBank ủng hộ 10 tỷ đồng cho Chương trình “Sóng và máy tính cho em”… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.
Tin nhanh ngân hàng ngày 12/9: Techcombank triển khai chương trình ưu đãi cho khách mở tài khoản trực tuyếnTin nhanh ngân hàng ngày 12/9: Techcombank triển khai chương trình ưu đãi cho khách mở tài khoản trực tuyến
Tin nhanh ngân hàng ngày 11/9: Kienlongbank được NHNN chấp thuận cho tăng vốn điều lệ thêm hơn 415 tỉ đồngTin nhanh ngân hàng ngày 11/9: Kienlongbank được NHNN chấp thuận cho tăng vốn điều lệ thêm hơn 415 tỉ đồng

Sendo và Vietinbank hé lộ thẻ thanh toán freeship trọn đời

Nắm bắt được nhu cầu mua sắm online gia tăng, cộng với tâm lý e ngại phí ship cao của khách hàng, ngân hàng Big4 Vietinbank và sàn TMĐT Sendo đã có pha "phối hợp đẹp mắt" để mang đến cặp sản phẩm thẻ thanh toán quốc tế đi kèm mã freeship trọn đời cho mua sắm online.

Tin nhanh ngân hàng ngày 13/9: Sendo và Vietinbank hé lộ thẻ thanh toán freeship trọn đời
Sendo và Vietinbank hé lộ thẻ thanh toán freeship trọn đời

Được thiết kế riêng cho các tín đồ mua sắm và người tiêu dùng thông thái, thẻ thanh toán quốc tế MasterCard Platinum VietinBank Sendo đi kèm hàng loạt đặc quyền ưu đãi không giới hạn.

Đặc biệt, là thẻ Thanh toán Quốc tế phi vật lý tiên phong trên nền tảng eKYC 4.0, cách đăng ký và sử dụng thẻ Vietinbank Sendo không thể dễ dàng, tiện lợi hơn.

Với cặp sản phẩm thẻ Ghi nợ Quốc tế và Tín dụng Quốc tế này, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm với ưu đãi kép trên sàn Sendo: vừa có mã freeship trọn đời cho mọi sản phẩm, vừa nhận hoàn tiền 1% không giới hạn trên mọi giao dịch chi tiêu.

Vừa được freeship, vừa được hoàn tiền, vừa có voucher mang về, cặp thẻ đồng thương hiệu MasterCard Platinum VietinBank Sendo chắc chắn là cặp thẻ quyền năng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất cho các tín đồ mua sắm online.

Standard Chartered được ghi nhận những nỗ lực về bền vững

Ngân hàng Standard Chartered vừa được vinh danh Nhà cung cấp dự án tài chính của năm, Dự án xanh tốt nhất và Gói tái tạo năng lượng (năng lượng mặt trời) tốt nhất tại Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng Triple A Infrastructure 2021 của tạp chí The Asset.

Những giải thưởng này ghi nhận năng lực của Standard Chartered về tài trợ xuất khẩu trong việc hỗ trợ các dự án cơ sở hạ tầng và năng lượng sạch tại Việt Nam, khẳng định các cam kết và minh chứng tốt nhất của Ngân hàng nhằm đảm bảo nguồn vốn cho sự phát triển bền vững ở các thị trường nơi Ngân hàng hoạt động.

Các giải thưởng của Standard Chartered như sau:

Giải Nhà cung cấp dự án tài chính của năm: Giải thưởng ghi nhận chuỗi dự án tài chính vững mạnh của Standard Chartered tại Asean, đặc biệt ở Việt Nam, nơi ngân hàng là trong những tổ chức tài chính đầu tiên hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng tái tạo. Ngân hàng cũng phối hợp cùng các tổ chức đa Phương trong lĩnh vực này nhằm phát triển các cấu trúc tài chính kết hợp ở Việt Nam, với nguồn vốn công được tận dụng cho vốn tư nhân để hỗ trợ đầu tư góp phần đạt mục tiêu giảm khải ròng về 0.

Giải Dự án xanh tốt nhất: Dành cho gói tài trợ thương mại trị giá 248 triệu USD cho Công ty cổ phẩn TTP Phú Yên. Đây là dự án nhà máy điện mặt trời vận hành đơn lẻ lớn nhất tại Việt Nam. Khoản tài trợ này bao gồm khoản vay xanh loại B đầu tiên ở châu Á - Thái Bình Dương được chứng nhận bởi tổ chức CBI (Climate Bonds Initiative).

Gói tái tạo năng lượng tốt nhất năm: Tài trợ cho việc phát triển và vận hành nhà máy điện mặt trời công suất 50 MW và các cơ sở liên quan tại tỉnh Tây Ninh. Khoản vay đánh dấu giao dịch đầu tiên trong chương trình hỗ trợ của Quỹ Cơ sở hạ tầng khu vực tư nhân châu Á, được góp vốn bởi Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA).

TPBank ủng hộ 10 tỷ đồng cho Chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Nhằm hỗ trợ việc học trực tuyến của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước trong bối cảnh dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) quyết định ủng hộ 10 tỷ đồng cho Chương trình "Sóng và máy tính cho em" - chương trình do Thủ tướng Chính phủ phát động và Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện.

Tin nhanh ngân hàng ngày 13/9: Sendo và Vietinbank hé lộ thẻ thanh toán freeship trọn đời
TPBank ủng hộ 10 tỷ đồng cho Chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Trong những ngày đầu của năm học mới 2021-2022, hàng triệu học sinh, sinh viên trên khắp cả nước ở các khu vực bị phong tỏa, giãn cách buộc phải học qua các chương trình giáo dục trực tuyến. Tuy nhiên, rất nhiều học trò vì điều kiện kinh tế gia đình khó khăn đã không đủ khả năng trang bị thiết bị học tập trực tuyến thiết yếu như máy tính, máy tính bảng, tivi... Sự thiếu thốn này đã cản trở các em không có cơ hội được học tập khi nhiều trường học chuyển trạng thái hoạt động sang dạy học trực tuyến. Trong tình hình đó, số tiền ủng hộ Chương trình "Sóng và máy tính cho em" lần này của TPBank sẽ là một sự đóng góp hữu ích, thiết thực nhằm đảm bảo thành công chương trình và mục tiêu giáo dục, đào tạo ứng phó với đại dịch Covid-19 của Nhà nước.

"TPBank chúng tôi luôn nhận thức rõ và thực hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng vì một nước Việt Nam thịnh vượng. Trong đó, chúng tôi hiểu rằng đất nước có hùng mạnh hay không, có sánh vai được với các cường quốc năm châu hay không, là nhờ một phần to lớn ở sự nghiệp trồng người. Vì vậy, chúng tôi hi vọng rằng sự đóng góp của TPBank sẽ góp phần lấp đầy những khoảng cách và giúp nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với những bài giảng của thầy cô giáo dễ dàng hơn", ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank, chia sẻ.

Quyết định ủng hộ lần này cũng nằm trong chuỗi các hoat động trách nhiệm xã hội của TPBank đã triển khai liên tục trong những năm gần đây, góp phần hỗ trợ cộng đồng vượt qua giai đoạn đầy khó khăn do dịch bệnh gây ra.

Trước đó, vào tháng 8 vừa qua, TPBank đã tài trợ gần 40 máy thở cao cấp cho các bệnh viện ở tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, nâng tổng số tiền mà TPBank và DOJI đóng góp cho công cuộc chống dịch lên tới 70 tỷ đồng.

Nguồn: Tin nhanh ngân hàng ngày 13/9: Sendo và Vietinbank hé lộ thẻ thanh toán freeship trọn đời

Huy Tùng (T/h)

kinhtexaydung.petrotimes.vn