Tử vi 12 con giáp ngày 12/11/2022: Tuổi Thìn vướng vào thị phi, tuổi Tý cơ hội phát tài

18:25 | 11/11/2022

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 11/11/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 11/11/2022: Tuổi Mùi gặp chút khó khăn, tuổi Dậu đạt nhiều thuận lợiTử vi 12 con giáp ngày 11/11/2022: Tuổi Mùi gặp chút khó khăn, tuổi Dậu đạt nhiều thuận lợi
Tử vi 12 con giáp ngày 10/11/2022: Tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Dần chú ý sức khỏeTử vi 12 con giáp ngày 10/11/2022: Tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Dần chú ý sức khỏe

Tuổi Tý

Thiên Tài phù trợ, người tuổi Tý hoàn toàn có cơ hội phát tài. Thậm chí những khoản đầu tư nằm im trước đó cũng dần có dấu hiệu tiến triển tích cực, điều đó khiến bạn vui mừng khôn xiết. Một số người có thể được nhận khoản đầu tư đến từ những người thân thiết. Hãy cố gắng sử dụng đồng tiền hợp lý, đừng phụ lòng những người đã tin tưởng mình. Người chưa có kinh nghiệm có thể dành thời gian để bồi dưỡng thêm kiến thức, kỹ năng cho mình.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 19 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 12/11/2022: Tuổi Thìn vướng vào thị phi, tuổi Tý cơ hội phát tài

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Sửu nhận được sự quan tâm, chăm sóc của các thành viên trong nhà. Người thân chính là động lực để bạn cố gắng không ngừng nghỉ mỗi ngày. Khi gặp khó khăn, bạn cũng không ngại ngần chia sẻ với họ. Người còn độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng triển vọng. Dù lần đầu tiên gặp mặt, đôi bên có thể chưa gây được ấn tượng quá rõ ràng cho nhau, nhưng nếu kiên trì nói chuyện lâu dài, hai người có thể phát hiện ra điểm hay của nhau.

Tỷ Kiên luôn thôi thúc bạn cố gắng làm việc không ngơi nghỉ, ngay cả khi bạn không nhận được sự cổ vũ, động viên của bạn bè, đồng nghiệp. Có điều, bạn cần học cách lắng nghe mọi người nhiều hơn, đừng khăng khăng với quan điểm của mình.

Tuổi Dần

Tương Hình ám hại, người tuổi Dần cần phải cẩn trọng đề phòng kẻ tiểu nhân trong ngày thứ 7 này. Người cố tình tiếp cận, tỏ vẻ thân thiết, nịnh bợ bạn chắc chắn sẽ ôm một âm mưu nào đó, vì thế bạn chớ nên cả tin. Hãy tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đừng để bản thân mình bị xao nhãng bởi những việc không đâu. Bạn cần phải dồn tâm huyết vào công việc thì mới không tạo kẽ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Phá là ngày nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật. Vì thế, bạn cần sắp xếp công việc hợp lý để thực hiện thì mới có thể gặp được nhiều may mắn. Nếu công việc không phù hợp thì nên lùi sang ngày khác.

Tuổi Mão

Thiên Quan đem tới những tác động tiêu cực cho sự nghiệp của người tuổi Mão. Bạn dễ gặp khúc mắc với cấp trên mà nếu giải quyết không khéo, bạn có thể gây mất lòng đối phương, khiến quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng. Có lẽ con giáp này cần thay đổi bản tính nóng nảy, thích bắt ép người khác làm theo ý của mình. Mỗi người có một suy nghĩ, một quan điểm khác nhau mà bạn không thể chi phối hết được. Hơn nữa, rất có thể đối phương sẽ có cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề chính xác hơn bạn đấy.

Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia được duy trì êm đềm và ổn định. Hai người thường xuyên trao đổi, chia sẻ mọi chuyện mà mình gặp trong cuộc sống với nhau. Quan hệ của hai bạn là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ đấy.

Tuổi Thìn

Kiếp Tài khiến người tuổi Thìn có thể vướng vào thị phi, tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp trong cùng một tập thể. Hãy giữ vững quan điểm của mình, đừng lung lạc theo lời của kẻ xấu. Nếu có thể, bạn hãy cố hết sức để bản thân mình đứng ngoài những cuộc tranh cãi vô bổ này. Hãy luôn nhìn nhận vấn đề thật chính xác, đừng nên tham lam muốn cướp công của người này người khác hoặc tìm cách khôn lỏi để giải quyết mọi chuyện.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Nam.

Tuổi Tỵ

Chính Ấn soi chiếu, người tuổi Tỵ gặp được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp vào ngày hôm nay. Bạn có thể tìm ra cách chính xác để giải quyết vấn đề, dẫn dắt tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn và tiến về phía trước. Nếu là người làm lãnh đạo, bạn nhận được sự tôn trọng của cấp dưới. Để có thể được như vậy là nhờ bạn cũng luôn tôn trọng và quan tâm đến mọi người xung quanh, không áp đặt ai phải làm việc này việc khác.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tỵ có thể gặp được một người nào đó khiến bạn cảm thấy yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đừng ngại ngần, hãy tìm cách giữ liên hệ với đối phương rồi từ đó kéo gần khoảng cách, khiến đôi bên thêm hiểu về nhau.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 12/11/2022: Tuổi Thìn vướng vào thị phi, tuổi Tý cơ hội phát tài

Tam Hội nâng bước, người tuổi Ngọ bắt tay vào làm việc gì cũng gặp nhiều thuận lợi. Thậm chí, bạn còn gặp gỡ được quý nhân và đối phương sẽ có cách giúp bạn thoát khỏi những vướng mắc đã làm khó bạn trong suốt khoảng thời gian qua. Người trẻ tuổi đừng nên ngại hỏi xin ý kiến của mọi người xung quanh mình. Thông qua quá trình trao đổi, học hỏi, bạn sẽ tiến bộ rất nhanh chóng đấy. Còn nếu cứ giữ mãi những điều không biết trong lòng, bạn sẽ vướng phải nhiều khúc mắc trong tương lai.

Trong ngày Hỏa vượng, bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt, mũi, ruột non, lưỡi... Vì thế, hãy chú ý giữ gìn sức khỏe của mình, ăn uống, sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Tuổi Mùi

Tỷ Kiên cho thấy người tuổi Mùi dễ rơi vào tình cảnh bị cô lập trong ngày thứ 7 này. Có lẽ trước đó bạn đã sống quá khép kín nên nay, khi gặp phải khó khăn mới không được ai giúp đỡ. Con giáp này nên sống cởi mở hơn với mọi người xung quanh, đừng mãi sống trong thế giới của riêng mình. Trong công việc cũng như trong cuộc sống, có những rắc rối bạn không thể lường hết được, và bạn cũng không thể đơn thương độc mã giải quyết mọi việc một mình.

Hỏa sinh Thổ, đối với người độc thân, bạn có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người khác. Hãy trân trọng những cảm xúc chân thành mà đối phương dành cho mình, đừng tiếp tục lạnh lùng như khoảng thời gian trước đó nữa nhé.

Tuổi Thân

Dưới sự thúc đẩy của Nhị Hợp, người tuổi Thân có thể vượt lên bản thân để chinh phục những đỉnh cao mới. Bạn không sợ hãi những khó khăn, thử thách mà sẵn sàng trải nghiệm. Mọi người đều rất ấn tượng với những gì bạn đã thể hiện. Tuy nhiên, dù đạt được thành công lớn đến thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên chủ quan hoặc quá tự mãn với những gì mình vừa gặt hái được. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người đáng để bạn học tập, vì thế, hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn nhé.

Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không được yên ấm. Có thể đôi bên đang hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó đấy. Trước khi đổ tội cho nhau, hai người đều cần phải bình tĩnh lại để suy nghĩ cặn kẽ vấn đề.

Tuổi Dậu

Hỏa khắc Kim, quan hệ xã giao của người tuổi Dậu dễ gặp phải trục trặc. Dường như bản mệnh và bạn bè, đồng nghiệp không thể đi được đến thống nhất chung trong nhiều vấn đề, khiến công việc khó mà tiến triển.Tốt nhất, bạn nên học cách thỏa hiệp với mọi người xung quanh, đừng đặt cái tôi của mình lên quá cao. Dù có gặp phải vấn đề nào, bạn cũng nên quan sát trên nhiều phương diện, có như vậy bạn mới có được cái nhìn toàn diện về công việc.

Ngày này kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Vì vậy, bản mệnh cần thu xếp công việc để thực hiện cho đúng. Nếu không gấp gáp, bạn nên lùi ngày thực hiện những công việc trên.

Tuổi Tuất

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tuất được tận hưởng một ngày bình yên bên gia đình. Bạn và các thành viên luôn quan tâm đến nhau, dù có việc gì cũng cùng tâm sự và chia sẻ. Nhờ vậy, mọi việc tưởng khó khăn cũng được giải quyết đơn giản hơn nhiều.Với các cặp đôi, thứ 7 này cũng là một ngày không có nhiều biến động. Bạn và nửa kia luôn yêu thương và trân trọng nhau, thậm chí dù chẳng nói năng gì thì việc ở bên nhau cũng khiến cho hai bạn cảm thấy hạnh phúc.

Kiếp Tài lại đem đến rắc rối cho sự nghiệp của bản mệnh. Bạn dễ rơi vào cảnh bị đồng nghiệp gièm pha, nói xấu. Nếu bạn không phải là người làm việc gì xấu xa thì đứng quá lo lắng hoặc buồn bã. Hãy tự tin làm chính mình và hoàn thành tốt công việc được giao, rồi thực tế sẽ chứng minh ai đúng ai sai.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 12/11/2022: Tuổi Thìn vướng vào thị phi, tuổi Tý cơ hội phát tài

Người tuổi Hợi phải chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung nên mọi việc tiến triển không được như ý muốn. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà thất vọng vào bản thân mình, bởi công việc có thành công hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bản mệnh cũng nên dành thời gian xem xét, đánh giá lại vấn đề, xem mình đã làm được ở đâu và chưa làm được ở đâu, từ đó tự mình rút ra những bài học bổ ích. Đừng than thân trách phận bởi việc làm đó không đem lại lợi ích gì.

Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa bạn và người khác giới rất tốt đẹp, thậm chí bạn còn nhận được sự quan tâm của một ai đó. Hãy thử mở lòng và đón nhận tình cảm của đối phương, đó có thể là người phù hợp với bạn đấy.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 12/11/2022: Tuổi Thìn vướng vào thị phi, tuổi Tý cơ hội phát tài

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn/