Tử vi ngày 20/1/2023: Tuổi Tý mọi việc đúng ý, tuổi Tuất đường tiến thênh thang

23:05 | 19/01/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 20/1/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất phát triển tốt, đường tiến thân sẽ thêm thênh thang.
Tử vi ngày 19/1/2023: Tuổi Dần được đánh giá cao, tuổi Mùi tự chuốc rắc rốiTử vi ngày 19/1/2023: Tuổi Dần được đánh giá cao, tuổi Mùi tự chuốc rắc rối
Tử vi ngày 17/1/2023: Tuổi Sửu tiền sẽ về túi, tuổi Mão đạt điều mong muốnTử vi ngày 17/1/2023: Tuổi Sửu tiền sẽ về túi, tuổi Mão đạt điều mong muốn

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 20/1/2023 hôm nay, tuổi Tý vận tài lộc khá sáng, kinh doanh buôn bán có lời. Bản mệnh vẫn có thể bán hàng khá chạy, nhất là những món hàng, mọi việc sẽ diễn ra theo đúng ý bản mệnh.

Công việc vẫn duy trì hoạt động nhịp dàng, các dự tính đều khá chính xác giúp bản mệnh chủ động điều tiết được lịch trình của mình. Thêm vào đó, đây cơ hội tốt để bản mệnh có thể cải thiện các mối quan hệ công việc, đối tác giúp cho các vấn đề hợp tác và tài lộc khả quan hơn.

Vận tình cảm cũng hài hòa, tốt đẹp, rất thích hợp se duyên lứa đôi, hẹn hò hay gặp gỡ giao lưu tình cảm. Gia đình êm ấm, hòa thuận giúp bản mệnh có được khoảng thời gian thư giãn và vui vẻ bên gia đình. Chuyện tình yêu của người độc thân có thể đang mang đến dấu hiệu khả quan hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 20/1/2023: Tuổi Tý mọi việc đúng ý,  tuổi Tuất đường tiến thênh thang

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 20/1/2023 hôm nay, tuổi Sửu nên giữ tiền cẩn thận bởi có điềm báo sẽ bị thiệt hại về tài chính. Nguyên nhân có thể là do làm mất hoặc cũng do việc thiếu tập trung mà khiến cho công việc không được trôi chảy, dễ sinh thiệt hại.

Đặc biệt trong quan hệ kinh doanh, làm ăn, việc bản mệnh có thể gặp phải đối tác thiếu trung thực hay bị lật kèo phút chót cũng hoàn toàn xảy ra. Cho nên nếu muốn loại trừ mối nguy này, cần biết các lựa chọn đối tác và thận trọng trong những lời mời kiếm tiền có vẻ quá suôn sẻ kẻo mất tiền mất bạc.

Vận trình tình cảm có phần không được như bản mệnh mong muốn. Các thành viên trong gia đình có thể xảy ra bất đồng và những mâu thuẫn. Nếu thực sự muốn có một gia đình thuận hòa thì tuổi Sửu cũng nên cố gắng thay đổi những quan điểm cố hữu của bản mệnh trong mối quan hệ với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ , Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 20/1/2023 hôm nay, tuổi Dần trong tất cả những quyết định, đều nên tham khảo ý kiến từ nhiều phía, làm việc cẩn trọng và không nên tin tưởng tuyệt đối vào một người dù thân quen tới đâu, hãy nhớ cẩn tắc vô áy náy.

Ngày này bản mệnh cũng nên thận trọng với các quyết định hay giao dịch tài chính kẻo xảy ra sai sót sẽ rất dễ thiệt thân, vừa mất công vừa mất tiền. Tết đã đến rất gần rồi, đừng để tiền bạc tích góp cả năm bay biến nhanh chóng.

Thêm vào đó, con giáp này cần cân bằng giữa việc nghỉ ngơi và làm việc cho khoa học. Cuộc sống chỉ toàn công việc đúng là mang đến cho bản mệnh mức sống tốt, nhưng đánh đổi bằng sức khỏe của bản thân cũng không phải là điều đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 20/1/2023 hôm nay, tuổi Mão đón một ngày khá an nhàn, thư thái, công việc có được bước thành công nhất định. Bản mệnh hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và tự thấy mình hoàn toàn xứng đáng với những đãi ngộ.

Nhìn chung ở giai đoạn này, sự nghiệp có nhiều tiến triển tốt đẹp hơn nhờ sự nỗ lực hết mình của tuổi Mão. Tuy nhiên bản mệnh cần phải san sẻ bớt thời gian cho người yêu và gia đình, bởi đây là nguyên nhân chính khiến chuyện tình cảm của bản mệnh phai nhạt.

Tuổi Mão có thể cảm thấy bế tắc khi chuyện tình cảm liên tục xảy ra vấn đề. Cả hai chưa thực sự đặt nhiều tin tưởng cho đối phương cũng như tâm huyết vào chuyện tình cảm này. Thậm chí có đôi khi bản mệnh còn nghi ngờ về lựa chọn ban đầu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 20/1/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Thìn có thể gặp đôi chút biến động. Công việc có vài điều không như ý, khiến có chút khó khăn. Nhưng mọi thứ sẽ sớm trở lại trạng thái ban đầu và bản mệnh lại tìm thấy tinh thần yêu công việc, hăng say như trước.

Tài chính ổn định, thật may là nguồn thu từ công việc chính hay thu từ việc làm ăn kinh doanh vẫn đều đều nên bản mệnh không có gì phải lo lắng. Nếu muốn có đột phá hơn, tuổi Thìn sẽ phải nỗ lực làm việc chăm chỉ hay tính toán các kế hoạch kinh doanh mới mẻ hơn.

Tiếc là vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn với nhau. Thực tế thì hôn nhân nào cũng sẽ có những khúc mắc. Con giáp này nên hạ bớt cái tôi xuống để dung hòa mối quan hệ của cả hai. Đừng để mọi chuyện đi quá xa đến mức không thể giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 20/1/2023: Tuổi Tý mọi việc đúng ý,  tuổi Tuất đường tiến thênh thang

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 20/1/2023 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ có một ngày không được suôn sẻ. Công việc gặp phải nhiều vấn đề rắc rối gây ra không ít trở ngại, thậm chí là xuất hiện những lời đồn thổi vô căn cứ nhằm ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh và uy tín của con giáp này trong tập thể.

Bù lại vận trình tình cảm khởi sắc, đôi lứa xứng đôi. Bản mệnh và nửa kia hài hòa về nhiều mặt, lại luôn biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Về cơ bản con giáp này sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc, ấm áp, dịp tới có thể dẫn nửa kia về ra mắt gia đình.

Người độc thân chưa có nhiều khởi sắc đáng kể trong thời gian này. Dù quá chán nản tình cảnh cô đơn lẻ loi nhưng nếu tình duyên chưa đến thì đừng quá vội. Tình cảm là thứ không thể ước là có, muốn là tìm được, hãy cứ yêu thương bản thân mình trước thì hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 20/1/2023 hôm nay, tuổi Ngọ đón ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin, có lẽ một phần cũng là nhờ quý nhân xuất hiện nâng đỡ, hỗ trợ. Bản mệnh biết cách vận dụng khả năng nhạy bén, nhanh chóng nắm bắt những điểm quan trọng và thực hiện một cách trôi chảy.

Trong ngày, tinh thần làm việc nâng cao, công việc đạt hiệu quả tốt. Đây là dịp lý tưởng để tuổi Ngọ đề xuất ý tưởng sáng tạo hay trình bày dự án mới. Cấp trên hết khen ngợi, cấp dưới ủng hộ nhiệt tình, mọi việc đang tiến triển đúng theo mong muốn của bản mệnh.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu và hạnh phúc của mình. Và hôm nay là một ngày vượng duyên của bản mệnh nhờ ngũ hành tương sinh, vậy nên hãy mạnh dạn gặp gỡ ai đó đi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 20/1/2023 hôm nay, tuổi Mùi có nguy cơ thất thoát tiền bạc. Những việc đã tính toán không thực sự chính xác. Lúc này dù có nóng vội cũng không giải quyết được gì, bản mệnh nên tìm xem sự cố phát sinh từ đâu để nhanh chóng khắc phục, giảm thiểu mức độ mất tiền.

Ở phương diện công việc, con giáp này cũng có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn. Bản mệnh thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại có phần kiêu căng, tự mãn nên dễ làm mất lòng mọi người, dẫn đến xung đột trong quan điểm. Có lẽ tuổi Mùi cần phải chấn chỉnh lại thái độ của bản thân, khiêm tốn hơn.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều biến động. Con giáp này dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn với người bạn đời. Cả hai nên cho nhau chút không gian riêng để suy nghĩ thật kĩ lại mọi việc hơn là cứ mải miết trách móc, hờn dỗi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 20/1/2023 hôm nay, tuổi Thân và những người xung quanh dễ tranh cãi, bất đồng quan điểm. Con giáp này cho rằng cách nghĩ của mình là đúng đắn và phù hợp, nhưng đối phương cũng nghĩ vậy nên tranh cãi xảy ra là điều đương nhiên.

Không khí làm việc căng thẳng ảnh hưởng khá lớn đến tinh thần của con giáp này. Bao nhiêu hào hứng về những kế hoạch mới định triển khai trong hôm nay bỗng bay biến, bản mệnh chẳng còn thiết tha làm gì nữa. Ngay cả nhiệm vụ hàng ngày cũng tốn nhiều thời gian hơn mới hoàn thành.

Vận trình tình yêu của bản mệnh và nửa kia cũng trục trặc vì cả hai chưa có tiếng nói chung. Mâu thuẫn nhỏ thành lớn khiến cho bản mệnh cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ không đi đến đâu này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 20/1/2023: Tuổi Tý mọi việc đúng ý,  tuổi Tuất đường tiến thênh thang

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 20/1/2023 hôm nay, tuổi Dậu nên xử lý dứt điểm những vấn đề còn tồn đọng, sắp xếp lại công việc của mình cho khoa học. Tết đã cận kề, nếu tiếp tục để mọi thứ ngổn ngang như hiện tại, bản mệnh sẽ phải đón Tết trong tâm trạng thấp thỏm không yên.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều khúc mắc tuy nhiên bản mệnh nên hiểu rằng đây là chuyện bình thường trong tình yêu. Hai người ở bên nhau không thể chỉ toàn ngọt ngào và vui vẻ được. Nhưng chỉ cần còn tình cảm thì cả hai chắc chắn sẽ luôn nắm tay nhau chẳng rời.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, thay khóa cửa... ở hướng chính Nam của phòng, giường ngủ và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ , Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 20/1/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất phát triển tốt. Con giáp này có nhiều cơ hội gặp gỡ với các đối tác lớn. Nhân cơ hội này, bản mệnh cần thể hiện bản lĩnh nhiều hơn, chắc chắn đường tiến thân sẽ càng thêm thênh thang.

Vận tài lộc trong ngày cũng khá tốt, bản mệnh có thêm các nguồn thu mới ngoài mong đợi nên không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, chỉ cần cân đối việc chi tiêu hợp lý cho Tết là có thể tiết kiệm được một khoản hay thực hiện một vài kế hoạch đã ấp ủ từ trước đó.

Tình yêu lứa đôi cũng có được sự thăng hoa như mong muốn. Chuyện tình cảm rất vui vẻ và hòa hợp. Tình duyên của bản mệnh tuy không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại đầm ấm và bình yên, đây cũng chính là điều khiến con giáp này vô cùng hài lòng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 20/1/2023 hôm nay, tuổi Hợi có cảm giác làm việc gì cũng trôi chảy. Con giáp này giải quyết công việc nhẹ nhàng, tìm ra phương pháp để cải tiến hiệu suất, vừa tiết kiệm được thời gian công sức lại vừa chứng tỏ được sự nhanh nhạy của mình.

Tình hình tài chính trong ngày cũng khá thuận lợi, các nguồn thu tăng vì có cơ hội kiếm tiền suôn sẻ. Nhưng đây cũng là lý do khiến cho con giáp này không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết, nhất là cho việc sắm. Do đó bản mệnh nên cân đối lại các nguồn đi.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của tuổi Hợi và nửa kia đang tiến triển rất tốt đẹp. Hai người tìm thấy nhiều điểm tương đồng ở đối phương và rất sẵn sàng để cùng nhau chia sẻ cuộc sống. Không khí đón xuân ngập tràn càng làm tô điểm cho tình yêu của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 20/1/2023: Tuổi Tý mọi việc đúng ý, tuổi Tuất đường tiến thênh thang

Hải Bình

petrotimes.vn