Bến Tre: Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam tiếp và làm việc với Công ty TNHH Thiên Định

06:05 | 31/03/2024

|
Chiều 29-3-2024, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam có buổi tiếp và làm việc với Công ty TNHH Thiên Định đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bến Tre. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.
Bến Tre: Khát vọng khởi nghiệp từ tài nguyên bản địaBến Tre: Khát vọng khởi nghiệp từ tài nguyên bản địa
Bến Tre: Di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh Mộ và miếu thờ ông Trần Văn YếnBến Tre: Di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh Mộ và miếu thờ ông Trần Văn Yến

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam cùng đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi tiếp và làm việc với Công ty TNHH Thiên Định.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam cùng đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi tiếp và làm việc với Công ty TNHH Thiên Định.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Thanh Hải - Tổng giám đốc Công ty TNHH Thiên Định cho biết, công ty đang hoạt động trên các lĩnh vực tài chính, bất động sản, y tế, du lịch nghỉ dưỡng… công ty mong muốn có cơ hội đầu tư các ngành nghề liên quan trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Dương Văn Phúc đã thông tin với lãnh đạo Công ty TNHH Thiên Định về định hướng phát triển của tỉnh, danh mục các dự án ưu tiên mời gọi đầu tư, đặc biệt là tầm nhìn phát triển về hướng Đông với các dự án đường ven biển, khu lấn biển 50.000ha, các ngành nghề kinh tế biển, năng lượng tái tạo và khu công nghiệp. Song song đó, Bến Tre đang có định hướng xây dựng phân khu phát triển công nghiệp, nông nghiệp, đô thị hướng Bắc với diện tích khoảng 5.300ha, dọc theo cầu Rạch Miễu 2.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng giới thiệu về các tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh, trọng tâm là du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng kết hợp khai thác các di tích văn hoá lịch sử, du lịch sông nước. Trước mắt, Bến Tre đã có quy hoạch 23 địa chỉ để phát triển các dự án du lịch tập trung.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam cho biết, định hướng phát triển hướng Đông của tỉnh sẽ mở ra rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư, nhất là khi các tuyến đường động lực nội tỉnh hình thành và kết nối với tuyến đường ven biển. Bến Tre cũng đang chú trọng phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và các loại hình du lịch sinh thái. Bên cạnh đó, tỉnh có chủ trương tổ chức các lễ hội luân phiên hàng năm để thu hút khách du lịch…

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam cũng bày tỏ mong muốn Công ty TNHH Thiên Định tìm hiểu thêm và sớm triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh vào đúng thời điểm tỉnh Bến Tre tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư sắp tới.

Nguồn: Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam tiếp và làm việc với Công ty TNHH Thiên Định

Huyền Trang

baodongkhoi.vn