Bến Tre có 7 doanh nghiệp được bình chọn danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

06:00 | 16/03/2024

|
Tối 14-3-2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (CLC) tổ chức lễ công bố, trao chứng nhận hàng Việt Nam CLC do người tiêu dùng bình chọn cho 529 doanh nghiệp (DN).
Bến Tre có 7 doanh nghiệp được bình chọn danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao
Lãnh đạo UBND TP. Hồ Chí Minh và Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho doanh nghiệp.

Trong danh sách DN được bình chọn, có 32 DN đạt danh hiệu hàng Việt Nam CLC 28 năm liên tiếp, cũng là 28 năm chương trình hàng Việt Nam CLC được tổ chức; và 16 DN lần đầu được bình chọn. Trong mạng lưới các tỉnh thành ABCD Mekong, An Giang là địa phương có số DN đạt hàng Việt Nam CLC do người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất, với 15 DN; Cần Thơ và Đồng Tháp mỗi địa phương 13 DN; Bến Tre có 7 DN.

Các DN của Bến Tre được bình chọn DN hàng Việt Nam CLC gồm: Cơ sở Thanh Long, cơ sở Minh Châu, Công ty cổ phần Đầu tư dừa Bến tre - Beinco, Công ty TNHH MTV sản xuất thương mại thực phẩm đồ uống Thanh Bình, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex), Công ty TNHH Chế biến dừa Lương Quới, Công ty cổ phần Rượu Phú Lễ…

Nguồn: Bến Tre có 7 doanh nghiệp được bình chọn danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Cẩm Trúc

baodongkhoi.vn