Bị nghi xoá hình xăm để quên nỗi đau quá khứ, Thiều Bảo Trâm nói gì?

11:20 | 21/02/2023

|
Netizen nhanh chóng phát hiện hình xăm trên người Thiều Bảo Trâm đã 'bay màu'.
Thiều Bảo Trâm - Hải Tú đọ visual cực gắt ngày đầu năm: Người sang chảnh, người ra dáng nàng thơThiều Bảo Trâm - Hải Tú đọ visual cực gắt ngày đầu năm: Người sang chảnh, người ra dáng nàng thơ
Hóa thân thành 'nàng thơ' bên cạnh siêu xe G63, Hải Tú được netizen nhiệt tình 'đẩy thuyền' với Sơn TùngHóa thân thành 'nàng thơ' bên cạnh siêu xe G63, Hải Tú được netizen nhiệt tình 'đẩy thuyền' với Sơn Tùng

Sau chia tay mối tình dài 8 năm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm chăm chỉ đi diễn trở lại và tích cực tương tác với khán giả trên mạng xã hội.

Bị nghi xoá hình xăm để quên nỗi đau quá khứ, Thiều Bảo Trâm nói gì?
Netizen nhanh chóng phát hiện hình xăm trên người Thiều Bảo Trâm đã bay màu.

Mới đây, trên Instagram Thiều Bảo Trâm đăng tải khoảnh khắc tận hưởng cực chill kèm dòng chia sẻ đầy sâu sắc. Nữ ca sĩ viết: "Học cái tốt thì khó, ví như người ta leo núi, phải vất vả, khó nhọc mới lên đến đỉnh. Học các xấu thì dễ, như ở trên đỉnh núi trượt chân một cái là nhào xuống vực sâu".

Giọng ca gốc Thanh Hóa được nhận xét ngày càng nhuận sắc. Nữ ca sĩ khéo léo khoe vai trần cùng nhan sắc trong veo khiến dân tình hết lời khen ngợi. Đáng chú ý, netizen nhanh chóng phát hiện hình xăm trên người Thiều Bảo Trâm đã "bay màu".

Bị nghi xoá hình xăm để quên nỗi đau quá khứ, Thiều Bảo Trâm nói gì?
Thiều Bảo Trâm khéo léo khoe vai trần, ngày càng nhuận sắc sau chia tay.

Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã xóa hình xăm để quên đi nỗi đau quá khứ. Một tài khoản để lại bình luận thắc mắc ngay và luôn: "Ủa chị xóa hình xăm rồi?". Thiều Bảo Trâm liền lên tiếng giải thích: "Chị xóa bằng app thôi bé ơi".

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm liên tục có cú lột xác đầy ngoạn mục khi liên tục "tấn công" Vpop bằng những sản phẩm âm nhạc chỉnh chu, chất lượng. Không những thế, nữ ca sĩ còn liên tục phủ sóng các sân khấu âm nhạc để hâm nóng tên tuổi.

Bị nghi xoá hình xăm để quên nỗi đau quá khứ, Thiều Bảo Trâm nói gì?
Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ muốn xóa hình xăm để quên đi nỗi đau quá khứ.

Hồi đầu năm 2021, thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay đã nhận được sự chú ý từ dân mạng. Thời điểm ấy, người trong cuộc không hề lên tiếng hé lộ nửa lời khiến cho câu chuyện càng được rẽ sang nhiều hướng. Dường như sau chia tay mối tình 8 năm với Sơn Tùng nữ ca sĩ có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống và mong muốn có một hạnh phúc viên mãn trong tương lai.

Nguồn:Bị nghi xoá hình xăm để quên nỗi đau quá khứ, Thiều Bảo Trâm nói gì?

Thúy Thúy

saostar.vn