Ca sĩ Anh Tú cảm thấy mình may mắn trong sự nghiệp

20:10 | 23/12/2023

|
Ca sĩ Anh Tú nói anh gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Danh hiệu quán quân The Masked Singer mùa 2 anh có được cũng một phần nhờ may mắn.
Ca sĩ Anh Tú là Voi Bản Đôn, giành ngôi quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2Ca sĩ Anh Tú là Voi Bản Đôn, giành ngôi quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2
Anh Tú cầu hôn Lyly, Vbiz sắp có thêm 1 đám cưới năm 2022?Anh Tú cầu hôn Lyly, Vbiz sắp có thêm 1 đám cưới năm 2022?
Ca sĩ Anh Tú cảm thấy mình may mắn trong sự nghiệp
Ca sĩ Anh Tú nhận được nhiều tình cảm khi tham gia chương trình Ca sĩ mặt nạ. Trước khi trở thành giọng ca được nhiều người yêu thích, nam ca sĩ từng hát tại đám cưới, chật vật để khẳng định bản thân.

Vượt qua nhiều giọng ca "khủng", ca sĩ Anh Tú trở thành quán quân chương trình Ca sĩ giấu mặt - The Masked Singer mùa 2. Mặc dù màn thể hiện trong chương trình của nam ca sĩ rất tốt, nhưng với anh, chiến thắng chung cuộc phần lớn nhờ may mắn.

Vì luôn nghĩ sự may mắn sẽ không đến thường xuyên, ca sĩ Anh Tú nói bước ra từ chương trình, anh phải cố gắng thật nhiều để giữ được tình cảm của khán giả.

Ca sĩ Anh Tú cảm thấy mình may mắn trong sự nghiệp
Ca sĩ Anh Tú nói bản thân sẽ tận dụng bệ phóng là danh hiệu quán quân từ chương trình Ca sĩ giấu mặt để phát triển sự nghiệp

Mới đây, ca sĩ Anh Tú giới thiệu ca khúc một phần hai (không viết hoa chữ M) để đánh dấu cho hành trình chinh phục khán giả sau chương trình. Nam ca sĩ cho biết đây là món quà tinh thần anh muốn gửi đến những người yêu thương anh suốt chặng đường đã qua.

Ca khúc một phần hai mang âm hưởng Pop/ Rock, được sáng tác bởi Fillinus - nhóm bạn trẻ sản xuất nhiều ca khúc từng trở thành hit trên thị trường.

Về hình thức, Anh Tú làm MV khá đơn giản, chỉ chạy lời nhạc trên một số hình ảnh dễ thương. Xu hướng làm MV giản lược về kinh phí đầu tư, tập trung vào âm nhạc cũng được một số ca sĩ hướng đến trong thời gian qua.

“Đây là một giai điệu tích cực, nói về niềm khát khao và cảm xúc mãnh liệt của chàng trai bên cạnh người thương. Tôi luôn hát bằng cả tính mạng như cách mà khán giả ưu ái hay gọi (cười), điều này cũng có nghĩa là những cảm xúc mà tôi đặt để trong các ca khúc đều rất “đậm vị”, không theo hướng “lưng chừng” mà sẽ dứt khoát, bùng nổ, mạnh mẽ”, Anh Tú chia sẻ.

Nam ca sĩ cho biết 2023 là một năm rực rỡ của anh. Vào đầu năm, anh là giọng ca hỗ trợ các thí sinh tham gia cuộc thi Rap Việt. Sau đó, anh cùng ê-kíp lên ý tưởng cho các dự án âm nhạc cá nhân. Đến cuối năm, anh trở thành quán quân The Masked Singer mùa 2. Phần trình diễn các ca khúc Ngày mai người ta lấy chồng, Khóa ly biệt, Rời bỏ, Đừng nên nói, Duyên do trời phận tại ta... được khán giả đón nhận.

Trước đó, chia sẻ với Báo Phụ nữ TPHCM về niềm vui chiến thắng, Anh Tú cho biết The Masked Singer mùa 2 là một bước đệm rất lớn trong sự nghiệp. Do đó, anh cùng ê-kíp của mình sẽ tận dụng để có thể cống hiến nhiều hơn, mạnh mẽ hơn. Trong năm 2024, nam ca sĩ sẽ giới thiệu nhiều dự án âm nhạc cá nhân, đáp lại tình cảm của khán giả.

Nguồn:Ca sĩ Anh Tú cảm thấy mình may mắn trong sự nghiệp

Diễm Mi

phunuonline.com.vn