Ca sĩ Hương Tràm tố cáo người tung tin đồn "sang Mỹ sinh con"

00:00 | 08/06/2024

|
Sở TT&TT TP HCM đã tiếp nhận đơn của ca sĩ Hương Tràm tố cáo người tung tin đồn sang Mỹ sinh con.
Ca sĩ Hương Tràm gửi đơn tố cáo về tin đồn sinh conCa sĩ Hương Tràm gửi đơn tố cáo về tin đồn sinh con
Hương Tràm: 'Tôi làm đến cùng để họ biết họ đã sai thế nào'Hương Tràm: 'Tôi làm đến cùng để họ biết họ đã sai thế nào'

Sau thông tin về vụ ca sĩ Hương Tràm (tên đầy đủ là Phạm Thị Hương Tràm) gửi đơn tố cáo người tung tin đồn sang Mỹ sinh con, mới đây Sở TT&TT TPHCM cho biết đơn vị đang trong quá trình tiếp nhận xử lý đơn và chưa có kết quả. Khi có kết quả xử lý, Sở sẽ thông tin sau.

Trước đó, công ty quản lý của Hương Tràm xác nhận đã gửi đơn tố cáo đến Sở TT&TT TPHCM, đề nghị xử lý người tung tin đồn nữ ca sĩ sang Mỹ sinh con.

Trong đơn tố cáo gửi ngày 23/5, Hương Tràm chỉ rõ việc hình ảnh cô chụp cùng cặp song sinh bị phát tán trên mạng xã hội kèm tiêu đề sai sự thật như "nghệ sĩ Hương Tràm mang thai, sinh đôi, sinh con cho đại gia, sinh con ở Mỹ".

"Sự việc thu hút lượng lớn người xem, cùng với đó là hàng nghìn bình luận tiêu cực, bôi nhọ, xúc phạm tôi cùng người thân, đến nay chưa có dấu hiệu dừng lại", Hương Tràm viết trong đơn tố cáo.

Hương Tràm tố cáo người tung tin đồn mình sang Mỹ sinh con.
Hương Tràm tố cáo người tung tin đồn mình sang Mỹ sinh con.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho biết những thông tin sai sự thật khiến hình ảnh cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhiều nhãn hàng hủy hợp đồng sử dụng dịch vụ, đại diện thương hiệu.

Giọng ca “Duyên mình lỡ” đề nghị cơ quan chức năng xác minh, xử lý các trang tin, mạng xã hội đưa tin sai sự thật theo quy định của pháp luật.

Phía công ty chủ quản của Hương Tràm cũng thông báo sự việc công khai trên mạng xã hội, đồng thời liệt kê hơn 20 đường link dẫn đến tài khoản, fanpage... được cho đã đăng tin sai sự thật, ảnh hưởng uy tín, danh dự của nữ ca sĩ.

"Chúng tôi mong cộng đồng, người hâm mộ nhìn nhận sự việc khách quan, chọn lọc trước thông tin chưa được kiểm chứng về đời sống cá nhân, hoạt động nghệ thuật của Hương Tràm", thông báo từ công ty chủ quản nêu rõ.

Bên cạnh đó, trong một buổi livestream, giao lưu, một người hâm mộ đã bất ngờ đặt câu hỏi về thực hư thông tin nữ ca sĩ rời Việt Nam sang Mỹ để bí mật sinh con.

Trước câu hỏi này, Hương Tràm đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định nếu cô có tin vui nhất định sẽ thông báo tới khán giả của mình.

"Nếu Tràm có em bé, Tràm sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ đó đối với người hâm mộ, những người yêu thương, khán giả của mình. Các bạn sẽ là người biết điều đó đầu tiên. Còn hiện tại bây giờ thì Tràm không có em bé nào hết", Hương Tràm cho hay.

Ca sĩ Hương Tràm tố cáo người tung tin đồn

Hương Tràm sinh năm 1995, được nhiều người biết tới sau khi đoạt giải Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Đầu năm 2019, cô tổ chức liveshow đầu tiên mang tên Hộp thư số 1 ở Hà Nội. Cô cũng là nghệ sĩ Việt đã giành giải Mnet Asian Music Award và 2 giải Cống hiến.

Tháng 5/2019, Hương Tràm sang Mỹ du học, lấy nghệ danh Charmy Pham. Hồi tháng 8/2023, cô tái xuất làng nhạc sau nhiều năm học ở Mỹ qua dự án LaLaLa với phong cách Latin, hình ảnh gợi cảm.

Nguồn: Ca sĩ Hương Tràm tố cáo người tung tin đồn 'sang Mỹ sinh con'Ca sĩ Hương Tràm tố cáo người tung tin đồn 'sang Mỹ sinh con'

Linh San

giaoducthoidai.vn