Cặp đôi Thanh Hà - Phương Uyên tung thiệp cưới và những yêu cầu kèm theo

09:22 | 11/09/2022

|
Sau hơn nửa năm công khai hẹn hò, cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ vào tháng 9/2022. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh được cho là thiệp cưới của Thanh Hà và Phương Uyên.
Lâm Khánh Chi tung ảnh cưới, nói về mong ước sau tan vỡ hôn nhânLâm Khánh Chi tung ảnh cưới, nói về mong ước sau tan vỡ hôn nhân
Shark Bình tung bằng chứng đã kí đơn đồng thuận ly hôn, khẳng định hẹn hò Phương Oanh không saiShark Bình tung bằng chứng đã kí đơn đồng thuận ly hôn, khẳng định hẹn hò Phương Oanh không sai
Cặp đôi Thanh Hà - Phương Uyên tung thiệp cưới và những yêu cầu kèm theo
Thiệp mời được cho là chính thức cho đám cưới của Thanh Hà và Phương Uyên/https://dulich.petrotimes.vn/

Trong tấm thiệp là hình ảnh cặp đôi đối diện nhau với ánh mắt tình tứ, ngập tràn hạnh phúc. Không quá cầu kỳ về thiết kế hay bối cảnh chụp ảnh, tấm thiệp cưới của Thanh Hà và Phương Uyên nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng vì nét tinh tế, sang trọng.

Trên tấm thiệp ghi rõ đám cưới sẽ diễn ra vào lúc 18h, ngày 15/9 tại một phòng trà ca nhạc. Khách mời được yêu cầu không livestream kèm mong mỏi của cặp đôi là: "Chia sẻ khoảnh khắc không thể quên cùng nhau".

Cặp đôi Thanh Hà - Phương Uyên tung thiệp cưới và những yêu cầu kèm theo
Cặp đôi đã vượt qua sóng gió và dư luận để đến bên nhau/https://dulich.petrotimes.vn/

Được biết, sau nhiều ồn ào tình cảm, Thanh Hà và Phương Uyên quyết định công khai việc hẹn hò vào đúng ngày 14/2/2022. Chuyện tình cảm đồng giới của 2 nữ nghệ sĩ nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả. Đặc biệt, con gái của Thanh Hà cũng khá thoải mái chấp nhận người bạn mới của mẹ mình.

Nguồn: Cặp đôi Thanh Hà - Phương Uyên tung thiệp cưới và những yêu cầu kèm theo

Thùy Dung

https://dulich.petrotimes.vn/