Cha đẻ từ bỏ quyền kiểm soát tài sản trị giá 60 triệu USD của Britney Spears

17:55 | 14/08/2021

|
Ông Jamie Spears đồng ý từ bỏ quyền kiểm soát tài sản của Britney sau 13 năm làm người giám hộ cho nữ ca sĩ nhạc Pop đình đám.

Ông Mathew Rosengart - luật sư của nữ ca sĩ vui mừng cho biết ông Spears và luật sư của ông đã thừa nhận trong một hồ sơ của Tòa án rằng ông cần phải từ bỏ quyền kiểm soát tài sản của con gái mình. Ông Spears là người đã kiểm soát phần lớn công việc của Britney Spears kể từ khi cô bị suy nhược sức khỏe tâm thần vào năm 2008.

Hồ sơ của Tòa án không cho biết khi nào ông Jamie Spears sẽ từ bỏ vai trò xử lý tài sản trị giá 60 triệu USD của con gái mình và nói rằng ông cảm thấy không có cơ sở để loại bỏ hoặc đình chỉ ngay lập tức quyền xử lý tài sản này.

Nhưng tài liệu của Tòa án nói thêm: “Ngay cả khi ông Spears là mục tiêu không ngừng của các cuộc tấn công vô cớ, ông ấy không tin rằng một cuộc chiến công khai với con gái của mình về việc tiếp tục phục vụ với tư cách là người bảo vệ cô ấy sẽ vì lợi ích tốt nhất của cô ấy”.

Tài liệu này cũng khẳng định Jamie Spears luôn dành lợi ích tốt nhất cho con gái mình và không ép buộc cô làm bất cứ điều gì.

“Ông Spears dự định làm việc với Tòa án và luật sư mới của con gái ông ấy để chuẩn bị cho quá trình chuyển đổi có trật tự sang người bảo quản mới”, hồ sơ của Tòa án cho biết thêm.

Cha đẻ từ bỏ quyền kiểm soát tài sản trị giá 60 triệu USD của Britney Spears
Britney Spears trong buổi ra mắt phim “Once Upon a Time In Hollywood” ở Los Angeles, California ngày 22/7/2019.

Giọng ca “Toxic” trong nhiều tháng qua đã tìm cách loại bỏ tiếng nói của cha ra khỏi cuộc sống của mình. Một phiên tòa để thảo luận về vấn đề này đã được ấn định vào cuối tháng 9 tới tại Los Angeles.

Luật sư Rosengart gọi quyết định của Jamie Spears là “một chiến thắng lớn cho Britney Spears và một bước nữa hướng tới công lý”.

Britney Spears, 39 tuổi, vẫn đang do chuyên gia Jodi Montgomery - người quản lý các vấn đề cá nhân và y tế của cô - chăm sóc. Bản chất các vấn đề sức khỏe tâm thần của nữ ca sĩ chưa bao giờ được tiết lộ công khai.

Nguồn: Cha đẻ từ bỏ quyền kiểm soát tài sản trị giá 60 triệu USD của Britney Spears

Tuấn Sơn

baophapluat.vn