Chỉ một hành động, ông xã Thanh Hằng gia nhập hội cuồng vợ

18:15 | 15/12/2023

|
Nhiều chị em vào xin vía để có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như Thanh Hằng.
Thanh Sơn - Khả Ngân có hành động chú ý giữa chốn đông người, Thanh Sơn - Khả Ngân có hành động chú ý giữa chốn đông người, "tình trong như đã mặt ngoài còn e"
Trấn Thành bị đàn em trách móc giữa đám cưới vì một hành động, thái độ chính chủ sau đó gây chú ýTrấn Thành bị đàn em trách móc giữa đám cưới vì một hành động, thái độ chính chủ sau đó gây chú ý

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Thanh Hằng được đông đảo khán giả quan tâm. Không quá phô trương, màu mè nhưng người hâm mộ luôn cảm nhận được sự ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.

Chỉ một hành động, ông xã Thanh Hằng gia nhập hội cuồng vợ Ảnh 1

Chỉ hành động đó thôi khán giả cũng thấy được chồng nhạc trưởng cuồng vợ đến cỡ nào.

Trên trang cá nhân, Thanh Hằng kể câu chuyện vợ chồng đậm chất ngôn tình khiến nhiều người ghen tỵ. Người đẹp viết: "Hôm qua vô tình tìm được áo in hình mình của FC, cái ổng đòi mặc ra đường luôn, muốn làm trưởng FC tui hả trời".

Chỉ hành động đó thôi khán giả cũng thấy được chồng nhạc trưởng cuồng vợ đến cỡ nào. Không ít bình luận có cánh bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi sự cưng chiều, tâm lý của ông xã Thanh Hằng dành cho vợ như:

- Trưởng FC này xịn quá nha, ghen tỵ quá trời luôn.

- Xin vía lấy chồng tâm lý như chị Hằng với ạ, mê cả đôi luôn.

- Số hưởng luôn chị Hằng ơi, big fan đây chứ đâu.

- Ai yêu vào cũng cute hết à, chị Hằng cứng cáp khô khan yêu vào cũng mềm với ngọt xỉu à.

Chỉ một hành động, ông xã Thanh Hằng gia nhập hội cuồng vợ Ảnh 2

Thanh Hằng cho rằng điều may mắn nhất với cô là nhận được sự thấu hiểu từ bạn đời.

Chỉ một hành động, ông xã Thanh Hằng gia nhập hội cuồng vợ Ảnh 3

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Hằng nói cô hài lòng vì mọi thứ trọn vẹn, đón nhận nhân duyên đến tự nhiên và có bạn đời giỏi giang, đồng cảm nhiều điều trong cuộc sống.

Thanh Hằng cho rằng điều may mắn nhất với cô là nhận được sự thấu hiểu từ bạn đời: "Mỗi lần cần trao đổi điều gì đó, sự đồng cảm của anh ấy rất lớn. Hai người sống với nhau, nếu có khúc mắc nào thì nên nói chuyện trực tiếp ngay thời điểm đó. Đừng để mọi thứ tích tụ lâu ngày. Cái gì không thích thì tôi sẽ nói không thích. Khi đó, chúng tôi tìm điểm dung hòa để cả tôi và anh ấy đều vui vẻ".

Chỉ một hành động, ông xã Thanh Hằng gia nhập hội cuồng vợ Ảnh 4

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Thanh Hằng được đông đảo khán giả quan tâm.

Chỉ một hành động, ông xã Thanh Hằng gia nhập hội cuồng vợ Ảnh 5

Không quá phô trương, màu mè nhưng người hâm mộ luôn cảm nhận được sự ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Hằng nói cô hài lòng vì mọi thứ trọn vẹn, đón nhận nhân duyên đến tự nhiên và có bạn đời giỏi giang, đồng cảm nhiều điều trong cuộc sống. Người đẹp từng chia sẻ: "Điều tôi bị thu hút nhất ở anh Minh là sự điềm đạm, đáng tin cậy. Tất nhiên mỗi người đều có những câu chuyện xung quanh và mình cần thời gian tìm hiểu, nhưng cảm giác đầu tiên anh ấy mang đến cho tôi là sự tin tưởng".

Nguồn: Chỉ một hành động, ông xã Thanh Hằng gia nhập hội cuồng vợ

Thúy Thúy

www.saostar.vn