Đã có kết quả ADN của 3 nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính

06:00 | 27/05/2024

|
Ngày 26.5, cơ quan chức năng đã có kết quả giám định ADN đối với 3 nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà trọ tại Trung Kính (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).
Vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội: Xác định danh tính 14 nạn nhân tử vongVụ cháy nhà trọ ở Hà Nội: Xác định danh tính 14 nạn nhân tử vong
Vụ cháy khiến 14 người tử vong: Chủ nhà trọ đục tường, trèo thang dây thoát khỏi đám cháyVụ cháy khiến 14 người tử vong: Chủ nhà trọ đục tường, trèo thang dây thoát khỏi đám cháy
Đã có kết quả ADN của 3 nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính
Cảnh tan hoang trong ngôi nhà trọ bị cháy khiến 14 người tử vong ở Hà Nội. Ảnh: Tô Thế

Đại diện Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đã có kết quả giám định ADN của 3 nạn nhân trong vụ cháy nhà trọ trên phố Trung Kính.

Các nạn nhân bao gồm: M.N.T. (37 tuổi, quê Bắc Kạn), L.T.T. (24 tuổi, quê Hưng Yên), V.N.L. (24 tuổi, quê Lào Cai).

Đại diện Công an quận Cầu Giấy cho biết, thi thể 3 nạn nhân đã được gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Trước đó, 3/14 nạn nhân trong vụ cháy chưa thể xác định được danh tính vì cơ thể bị cháy đen, không thể nhận dạng.

Hồi 0h40 ngày 24.5, UBND phường, Công an phường Trung Hòa nhận được thông tin báo cháy từ công dân. Vụ cháy xảy ra tại số nhà địa chỉ số 1 ngõ 43/98/31, phố Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Sau khi nhận được thông tin, Chủ tịch UBND phường chỉ đạo lực lượng Công an phường, Đội PCCC và CNCH phường, Đội Dân phòng PCCC cơ sở lập tức có mặt tại địa điểm có cháy; sử dụng các phương tiện chữa cháy của điểm chữa cháy công cộng và các hộ gia đình xung quanh để xử lý đám cháy. Tại hiện trường ngôi nhà, người dân xung quanh cùng chủ nhà đã phá cửa sổ tầng 2 nhà 2 tầng để cứu thoát ra ngoài 4 người.

Ngôi nhà xảy ra cháy là nhà ở gia đình, cho thuê để ở và sửa chữa xe điện, ngôi nhà cách mặt phố Trung Kính khoảng 200m; tại ngách 43/98 đã được thành lập điểm chữa cháy công cộng cách ngôi nhà xảy ra cháy khoảng 30m (quy mô nhà: gồm 1 nhà 2 tầng, 1 tum bố trí sân phơi thoáng và 1 dãy nhà 3 tầng, mỗi tầng 4 phòng, hành lang hở phía trước); nhà được xây dựng với diện tích khoảng 150m2 trên tổng diện tích khu đất xây dựng là 205m2, phần diện tích còn lại khoảng 55m2 là sân trống bố trí để xe máy, xe đạp, xe đạp điện; ngôi nhà đã được trang bị bình chữa cháy được bố trí tại sân và hành lang các tầng nhà.

Tổng số thành viên trong gia đình chủ nhà 7 người và có 17 người đăng ký thuê để ở/tổng số 12 phòng cho thuê (10 phòng cho thuê và 2 phòng chủ nhà ở); thành viên gia đình đã tham gia lớp tuyên truyền, tập huấn về PCCC và CNCH do UBND phường tổ chức.

Nguồn:Đã có kết quả ADN của 3 nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà trọ ở Trung Kính

Khánh An

laodong.vn