Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có động thái gây chú ý sau lệnh cấm diễn

15:20 | 23/07/2024

|
Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái lạ sau khi cáo lỗi vì không thể hát cho khán giả nghe do bị cấm diễn 9 tháng và phạt 27,5 triệu đồng.
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về việc bị cấm diễn 9 thángĐàm Vĩnh Hưng lên tiếng về việc bị cấm diễn 9 tháng
Đàm Vĩnh Hưng bị cấm diễn cả trong và ngoài nước, không được ra sản phẩm mớiĐàm Vĩnh Hưng bị cấm diễn cả trong và ngoài nước, không được ra sản phẩm mới

Mới đây, trên trang cá nhân có hơn 1 triệu người theo dõi, Đàm Vĩnh Hưng đã có những động thái gây chú ý sau khi gửi lời cáo lỗi tới khán giả trên trang Fanpage chính thức.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đồng loạt thay ảnh đại diện, ảnh bìa trên trang cá nhân cũng như mở phần bình luận để tương tác với người hâm mộ.

Có thể dễ dàng nhận ra, những hình ảnh mới nhất này của Mr.Đàm mang nặng ưu tư, trầm buồn và trăn trở.

iới Sức khoẻ Media Văn hóa Thể thao Sự kiện VĂN HÓA Đời sống văn hoá Sao Sáng tác zalo facebook Bản in Bình luận Tin mới
iới Sức khoẻ Media Văn hóa Thể thao Sự kiện VĂN HÓA Đời sống văn hoá Sao Sáng tác zalo facebook Bản in Bình luận Tin mới
Đàm Vĩnh Hưng đồng loạt thay ảnh đại diện, ảnh bìa trên trang cá nhân.

Trước đó, vào ngày 19/7, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai gửi lời cáo lỗi khán giả. Nam ca sĩ cho biết anh có mặt tại Mỹ theo lịch trình được lên cách đây vài tháng.

Sau khi ra nước ngoài, Đàm Vĩnh Hưng nhận thông tin bị Ủy ban nhân dân TPHCM và Sở VHTT TPHCM đình chỉ hát, biểu diễn trong vòng 9 tháng.

“Tôi đang ở Mỹ thực hiện chuyến lưu diễn của mình đã được lên lịch và ký kết cách đây vài tháng. Thông qua công ty quản lý, tôi vừa nhận được thông tin từ Ủy ban nhân dân TPHCM, Sở VHTT TPHCM về việc tạm đình chỉ diễn cả trong nước lẫn quốc tế trong thời gian 9 tháng kể từ ngày nhận quyết định.

Chính vì vậy, tôi xin chân thành cáo lỗi cùng quý khán giả và các fans về việc mình không xuất hiện biểu diễn trong những đêm diễn sắp tới.

Tôi cũng sẽ nhanh chóng quay trở về Việt Nam, phối hợp cùng các ban ngành để tiếp tục giải quyết các vấn đề liên quan đến sự cố vừa qua. Hi vọng sẽ gặp lại quý khán giả trong thời gian sớm nhất!”.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng mong khán giả tại Seatle, Mỹ thứ lỗi vì mình không thể biểu diễn. "Sau này, tôi sẽ nhờ bầu show tổ chức live show riêng và biểu diễn miễn phí cho quý vị. Tuy không thể hát, tôi sẽ ra ngoài chụp ảnh với tất cả khán giả", nam ca sĩ nói thêm.

iới Sức khoẻ Media Văn hóa Thể thao Sự kiện VĂN HÓA Đời sống văn hoá Sao Sáng tác zalo facebook Bản in Bình luận Tin mới
Đàm Vĩnh Hưng bị đình chỉ biểu diễn trong 9 tháng và phạt 27,5 triệu đồng vì cái huy hiệu lạ trong buổi biểu diễn của mình.

Vào ngày 10/7, UBND TPHCM ra quyết định xử phạt hành chính ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) sau vụ cài huy hiệu lạ trong live show Ngày em thắp sao trời tại TPHCM.

Theo văn bản, Đàm Vĩnh Hưng bị cấm diễn 9 tháng, nộp phạt hành chính 27,5 triệu đồng vì vi phạm hành chính biểu diễn nghệ thuật sử dụng trang phục, từ ngữ, âm thanh, hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn hành vi trái với thuần phong mỹ tục.

Thời hạn thực hiện hình thức xử phạt bổ sung áp dụng từ ngày ca sĩ nhận được quyết định.

"Ông Huỳnh Minh Hưng phải nghiêm chỉnh chấp hành quyết định xử phạt này. Nếu quá thời hạn ông Huỳnh Minh Hưng không tự nguyện chấp hành thì sẽ bị cưỡng chế thi hành theo quy định của pháp luật", quyết định nêu.

Nguồn:Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có động thái gây chú ý sau lệnh cấm diễn

Linh San

giaoducthoidai.vn