Diễm My được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu

23:33 | 26/12/2022

|
Diễn viên "1990" cho biết cô được bạn trai cầu hôn ở Melbourne, Australia. Cả hai trải qua hơn 5 năm gắn bó.
Diễm My 9X khác lạ trong bộ ảnh mớiDiễm My 9X khác lạ trong bộ ảnh mới
Diễm My 9X tình tứ hẹn hò cùng bạn trai doanh nhân tại nhà hàng sang chảnh ở ÚcDiễm My 9X tình tứ hẹn hò cùng bạn trai doanh nhân tại nhà hàng sang chảnh ở Úc

Trao đổi với Zing, Diễm My cho biết cô bất ngờ khi được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu ở Melbourne, Australia vào dịp lễ Giáng sinh. Khi được hỏi về kế hoạch tổ chức hôn lễ, nữ diễn viên nói sẽ chia sẻ chi tiết hơn sau khi trở về Việt Nam.

Sáng 26/12, trên trang cá nhân, sao phim 1990 đăng tải khoảnh khắc cô được cầu hôn bằng nhẫn kim cương. Nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc phúc tới đôi uyên ương.

Diễm My được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu
Diễm My được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu

Diễm My được bạn trai cầu hôn sau 5 năm gắn bó. Ảnh:@vuphamdiemmy.

Diễm My và bạn trai doanh nhân đã hẹn hò được hơn 5 năm. Cô cho biết hai người có tính cách khác nhau nhưng luôn cố gắng dung hòa. Cô là người thích sự nổi loạn, còn bạn trai thích những gì an toàn, ổn định, bình yên.

Vinh Nguyễn - bạn trai Diễm My - là Việt kiều sống tại Australia. Anh từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne (Victoria, Australia), hiện hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Bạn trai Diễm My xây dựng một công ty, chuyên sản xuất cà phê hòa tan.

"Hai người khác hoàn toàn thì đương nhiên có mâu thuẫn. Mình phải hy sinh một vài điều và bạn ấy cũng vậy. My còn làm diễn viên, sẽ đóng cặp với người này người kia. Bạn ấy tôn trọng mình. Và mình cũng phải bớt cá tính một chút để người ấy yên tâm", Diễm My tâm sự.

Nữ diễn viên trải lòng sau khi mẹ mất, cô từng rơi vào khủng hoảng, mất niềm tin với cuộc sống. Bạn trai chính là người ở bên cạnh chăm sóc, giúp cô vực dậy tinh thần.

Năm 2021, trong bài phỏng vấn với Zing, Diễm My cho biết đã sẵn sàng để làm vợ, làm mẹ ở tuổi 30.

"Tôi không tin lắm vào hôn nhân nhưng luôn có hy vọng và chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho việc kết hôn. Tôi đang chuẩn bị để bước sang giai đoạn hôn nhân. Tôi thích sống chung với gia đình bạn trai. Từ xưa, cuộc sống của tôi luôn đơn chiếc vì lúc nào cũng chỉ có hai mẹ con. Sống bên gia đình bạn trai, có sự đủ đầy, tôi cảm thấy ấm áp", cô bày tỏ.

Nguồn: Diễm My được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu

Tâm An

zingnews.vn