Đình Tú lại vướng tin hẹn hò sau khi chia tay bạn gái lâu năm

10:30 | 14/04/2024

|
Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, Đình Tú nhiều lần được gán ghép với bạn diễn nữ.
Huyền Lizzie có động thái lạ giữa lúc Đình Tú vui vẻ bên tình mớiHuyền Lizzie có động thái lạ giữa lúc Đình Tú vui vẻ bên tình mới
Bạn gái mới của Đình Tú được khuyên nên học hỏi Huyền LizzieBạn gái mới của Đình Tú được khuyên nên học hỏi Huyền Lizzie
Đình Tú lại vướng tin hẹn hò sau khi chia tay bạn gái lâu năm
Diễn viên Đình Tú. Ảnh: Facebook nhân vật

Những ngày qua, Đình Tú gây chú ý khi vướng nghi vấn hẹn hò với Ngọc Huyền. Khán giả phát hiện Đình Tú và Ngọc Huyền chụp ảnh tại cùng một địa điểm du lịch, mặc áo đôi trong tiệc sinh nhật và hay "thả thính" trên mạng xã hội.

Đình Tú và Ngọc Huyền đều là những diễn viên trẻ đã quen mặt khán giả truyền hình. Trước đó, Đình Tú có mối tình lâu năm với đồng nghiệp.

Năm 2022, Đình Tú và Hương Giang chia tay sau 5 năm bên nhau. Hai diễn viên nên duyên sau khi đóng chung phim "Lặng yên dưới vực sâu" năm 2016.

Hồi tháng 12.2021, Hương Giang và Đình Tú vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm. Nam diễn viên gây tranh cãi vì có những hành động thân mật với Huyền Lizzie. Tuy nhiên, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn "tình tay ba" ồn ào.

Diễn viên Huyền Lizzie cũng khẳng định: "Ở ngoài đời, tôi rất thân với Hương Giang. Tôi còn thân với Hương Giang hơn cả Đình Tú. Bởi vậy, chắc chắn không có chuyện tôi là người thứ ba xen vào mối tình cảm giữa Giang và Tú".

Sau khi chia tay, nam diễn viên vướng nghi vấn hẹn hò nhiều bạn diễn nữ như Huyền Lizzie, Thùy Anh, Anh Đào... Dù vậy, anh cho biết những mối quan hệ đó chỉ là đồng nghiệp thân thiết.

Khi đóng phim "Đừng nói khi yêu", Thùy Anh nhận xét Đình Tú là một người có tính cách dễ thương, ân cần, thích chăm sóc mọi người. Vai Tú trong "Đừng nói khi yêu" như thế nào thì ở ngoài đời, Đình Tú cũng có nhiều nét tính cách tương tự.

Đình Tú lại vướng tin hẹn hò sau khi chia tay bạn gái lâu năm
Đình Tú và Ngọc Huyền dính nghi vấn hẹn hò. Ảnh: Facebook nhân vật

Đình Tú sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh. Anh ghi dấu ấn khi góp mặt trong các phim "Tuổi thanh xuân", "Những cô gái trong thành phố", "Lặng yên dưới vực sâu", "Đi qua mùa hạ", "Hướng dương ngược nắng", "Thương ngày nắng về", "Đừng nói khi yêu"...

Phủ sóng nhiều bộ phim giờ vàng của VTV, Đình Tú được yêu mến nhờ ngoại hình điển trai, chiều cao nổi bật trên 1,8m.

Ngọc Huyền tên thật là Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền, sinh năm 1997 ở Hà Nội. Cô từng theo học tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội với ước mơ trở thành giáo viên. Sau khi tốt nghiệp, Hoàng Huyền nổi tiếng khi làm mẫu ảnh và dần dần bén duyên với con đường diễn xuất.

Có vẻ ngoài nhỏ nhắn, dịu dàng, Ngọc Huyền thường được giao những vai diễn ngây thơ, trong sáng trong nhiều bộ phim như "Mặt nạ gương", "Ga ra hạnh phúc", "Những ngày không quên", "Chúng ta của 8 năm sau"...

Nguồn:Đình Tú lại vướng tin hẹn hò sau khi chia tay bạn gái lâu năm

Thùy Trang

laodong.vn