Đỗ Hùng Dũng tiết lộ tiêu chí chọn người của HLV Kim Sang Sik

10:20 | 06/10/2024

|
Trả lời truyền thông trước buổi tập mới đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiết lộ nhiều điều thú vị.
Đỗ Hùng Dũng tiết lộ tiêu chí chọn người của HLV Kim Sang Sik
Đỗ Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Ấn Độ.

Chiều 5/10, đội tuyển Việt Nam chính thức bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho FIFA Days tháng 10 gặp tuyển Ấn Độ. Trước đó, các cầu thủ đã hội quân vào sáng cùng ngày sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng CLB chủ quản ở vòng 4 V-League 2024/25.

Ở buổi tập đầu tiên, các cầu thủ đang có được tinh thần vô cùng thoải mái. Lần tập trung này, HLV Kim Sang Sik gọi lại tiền đạo kỳ cựu Văn Quyết sau thời gian dài vắng bóng.

Bên cạnh đó, chiến lược gia Hàn Quốc gọi lên nhiều nhân tố trẻ đó là: thủ môn Trần Trung Kiên (Hoàng Anh Gia Lai), hậu vệ Giáp Tuấn Dương (Công an Hà Nội), tiền vệ Khuất Văn Khang (Viettel), Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hoá), tiền đạo Nguyễn Đình Bắc (Công an Hà Nội), Nguyễn Quốc Việt (Hoàng Anh Gia Lai)...

Trả lời truyền thông trước buổi tập về việc đội tuyển có nhiều nhân tố mới, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Huấn luyện viên Kim Sang Sik luôn nói rằng không nên đánh giá về tuổi tác, không nên đánh giá cầu thủ có kinh nghiệm, không có kinh nghiệm, cầu thủ nhiều tuổi hay cầu thủ trẻ tuổi.

Đã được gọi lên đội tuyển là được huấn luyện viên tin tưởng và sẽ là những cầu thủ tập trung hoàn thành mục tiêu huấn luyện viên trưởng đề ra, không phân biệt về tuổi tác".

Về sự trở lại của tiền đạo Văn Quyết, Hùng Dũng chia sẻ: "Cầu thủ nào cũng vậy, không chỉ riêng Văn Quyết, Quang Hải cũng vậy, cầu thủ nào lên đội tuyển muốn thành công cũng cần có 1 tập thể mạnh đồng hành.

Bởi thành tích thì cả tập thể sẽ hưởng. Đôi khi báo chí truyền thông thường chỉ tập trung vào 1 cầu thủ, từ đó gây ảnh hưởng đến cầu thủ đó, cả tích cực lẫn tiêu cực.

Khi thành công, chúng ta nên công bằng với tất cả các cầu thủ, không chỉ cầu thủ đá chính mà cả những cầu thủ dự bị, những cầu thủ ngồi trên khán đài cũng đều đã cố gắng. Nếu thành công thì đó là thành công chung, toàn đội cùng hưởng còn nếu thất bại thì tất cả cầu thủ cũng đều phải chấp nhận".

Nguồn:Đỗ Hùng Dũng tiết lộ tiêu chí chọn người của HLV Kim Sang Sik

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn