Đồng Nai: Những chai nước nghĩa tình

07:17 | 20/01/2023

|
Mấy ngày nay, hình ảnh những thanh niên áo xanh thuộc Đội Thanh niên tình nguyện xã Suối Cát (H.Xuân Lộc) cầm từng chai nước mát lạnh đưa cho những người điều khiển xe máy trên đường về quê đón Tết đã khá quen thuộc với bà con trong vùng và người đi đường.
Đồng Nai: Giữ rừng mùa XuânĐồng Nai: Giữ rừng mùa Xuân
Đồng Nai: Đưa hình ảnh đẹp về vùng đất, con người vươn xaĐồng Nai: Đưa hình ảnh đẹp về vùng đất, con người vươn xa
Đồng Nai: Những chai nước nghĩa tình
Bí thư Đoàn xã Suối Cát Lương Trung Nghĩa cầm chai nước mát lạnh trao cho những người dân trên đường về quê đón Tết

Bí thư Đoàn Thanh niên xã Suối Cát Lương Trung Nghĩa cho biết: “Việc làm này tuy không lớn, những chai nước được mua từ nguồn đóng góp của các thành viên trong đội và vận động các mạnh thường quân. Với suy nghĩ là thời điểm này thời tiết hanh khô, người dân lưu thông bằng xe máy về quê đón Tết đa phần hoàn cảnh cũng khó khăn, chai nước mát lạnh của tụi mình trao sẽ giúp các cô chú, anh chị đi đường qua cơn khát để tiếp tục cuộc hành trình về quê đón Tết”.

Trong những ngày cận Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, dòng người từ TP.HCM và các tỉnh phía Nam đổ về miền Trung, miền Bắc khá đông đúc. Trên quốc lộ 1, lượng xe cộ lưu thông rất đông dẫn đến tình trạng kẹt xe kéo dài, các xe ô tô con, xe tải tràn qua lấn hết làn đường xe máy. Đặc biệt là vào thời điểm những ngày cuối tuần, tình trạng kẹt xe kéo dài từ TP.HCM đến Đồng Nai.

Nguồn: Những chai nước nghĩa tình

Ngọc Hoàng

www.baodongnai.com.vn