G-Dragon tự tin trong lần đầu trình diện cảnh sát vì nghi vấn dùng ma tuý

04:15 | 07/11/2023

|
G-Dragon tự tin xuất hiện trước truyền thông và trả lời các câu hỏi ngắn gọn, trước khi bước vào cuộc thẩm vấn đầu tiên với cảnh sát về nghi vấn vi phạm đạo luật quản lý ma tuý.
Sau nghi vấn dời lịch phát hành MV mới vì G-Dragon, Phương Ly tiếp tục có động thái bất ngờSau nghi vấn dời lịch phát hành MV mới vì G-Dragon, Phương Ly tiếp tục có động thái bất ngờ
Động thái lạ của G-Dragon giữa lúc bị cảnh sát triệu tậpĐộng thái lạ của G-Dragon giữa lúc bị cảnh sát triệu tập
G-Dragon tự tin trong lần đầu trình diện cảnh sát vì nghi vấn dùng ma tuý
G-Dragon xuất hiện tại sở cảnh sát ở Gangnam. Ảnh: Naver

Chiều ngày 6.11, nam ca sĩ Hàn Quốc G-Dragon (Kwon Jiyong) - người bị tình nghi vi phạm đạo luật quản lý ma tuý - đã tự nguyện xuất hiện tại Sở cảnh sát Nonhyeon, Gangnam, Seoul để tham gia buổi thẩm vấn đầu tiên.

Hàng chục phóng viên có mặt ở sở cảnh sát để chụp hình và phỏng vấn thủ lĩnh nhóm Big Bang. G-Dragon được săn đón ngay khi vừa bước xuống xe. Anh mặc vest lịch sự, chỉn chu, tự tin tiến vào đồn cảnh sát tiếp nhận điều tra.

G-Dragon tự tin trong lần đầu trình diện cảnh sát vì nghi vấn dùng ma tuý
G-Dragon tự tin trong lần đầu trình diện cảnh sát vì nghi vấn dùng ma tuý
Phóng viên có mặt đông đảo trước cơ quan cảnh sát chờ đợi G-Dragon xuất hiện. Ảnh: Naver

Khi được hỏi “Bạn có thừa nhận tội danh sử dụng ma tuý không", G-Dragon một lần nữa khẳng định: “Các cáo buộc sử dụng ma tuý là không đúng sự thật. Tôi đến đây để làm rõ điều này.

Thay vì nói chuyện dài dòng, tôi sẽ nhanh chóng để cảnh sát tiến hành điều tra".

Khi được hỏi, có tẩy hoặc nhuộm tóc không, G-Dragon đáp: "Không". Trước câu hỏi “Liệu cuộc điều tra của cảnh sát có vô lý hay không”, GD trả lời ngắn gọn: “Tôi đoán là chúng ta sẽ phải chờ xem”.

Khi được hỏi, có từng vào cơ sở giải trí Gangnam được đề cập trước đó hay không, nam ca sĩ từ chối trả lời bất cứ điều gì và cho biết sẽ nói trong cuộc điều tra.

Khi được hỏi, có mối liên hệ nào với người quản lý cơ sở giải trí ở Gangnam hoặc bác sĩ cung cấp ma túy không, G-Dragon đáp: “Không có mối liên hệ nào cả".

Nam ca sĩ nhắn ngủ người hâm mộ: “Các bạn đừng lo lắng. Tôi sẽ tiến hành cuộc điều tra một cách trung thực và nhanh chóng".

Cuối cùng, nam ca sĩ tỏ ra vội vã và nói với phóng viên: “Bây giờ tôi vào trong để tiến hành điều tra được không?”

G-Dragon tự tin trong lần đầu trình diện cảnh sát vì nghi vấn dùng ma tuý
Nam ca sĩ tự tin trước truyền thông. Ảnh: Naver

Theo News1, G-Dragon có mặt sớm 5 phút so với giờ dự kiến ​​ban đầu. Anh bước vào đồn cảnh sát với phong thái điềm đạm, bình tĩnh và tự tin, như những lời phủ nhận cáo buộc sử dụng chất cấm trước đó anh từng tuyên bố.

Sáng nay, cảnh sát cho biết, vì lo lắng việc sẽ có đông đảo phóng viên, người hâm mộ và các youtuber đến quay phim, chụp ảnh, nên đơn vị cảnh sát đã huy động khoảng 150 nhân lực để đảm bảo an toàn trật tự.

Trước đó, đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan Cảnh sát Seoul đã khởi tố không giam giữ G-Dragon ngày 25.10 vì nghi vấn vi phạm điều luật quản lý ma túy.

Đáp lại, G-Dragon hai lần phủ nhận mạnh mẽ cáo buộc sử dụng ma tuý trái phép. Đồng thời nhấn mạnh, để nhanh chóng giải quyết sự bất công, anh đã tự nguyện nộp đơn xin trình diện, nộp mọi tài liệu cần thiết, và hứa sẽ tích cực hợp tác với cảnh sát, tham gia xét nghiệm sớm để cuộc điều tra diễn ra nhanh chóng.

Nguồn:G-Dragon tự tin trong lần đầu trình diện cảnh sát vì nghi vấn dùng ma tuý

Dương Hương

https://laodong.vn