Hari Won giật mình trước hành động của Trấn Thành lúc nửa đêm

12:15 | 07/02/2024

|
Giật mình tỉnh giấc lúc nửa đêm, Hari Won không thấy Trấn Thành trong phòng ngủ. Hóa ra, nam MC đang lật đật tạo bất ngờ cho bà xã ngoài phòng khách.
Nhìn chị em nổi rần rần, Hari Won quyết định đổi nghệ danh để Nhìn chị em nổi rần rần, Hari Won quyết định đổi nghệ danh để "xin vía"?
Kỉ niệm 8 năm yêu nhau, Hari Won mong Trấn Thành Kỉ niệm 8 năm yêu nhau, Hari Won mong Trấn Thành "biết điều với vợ"

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, cuộc sống hôn nhân ngập tràn hạnh phúc của cả hai là hình mẫu để nhiều cặp đôi học hỏi.

Không chỉ ngọt ngào tại những sự kiện xuất hiện cùng nhau, Trấn Thành và Hari Won cũng thường xuyên "phát cẩu lương" trên mạng xã hội.

Điển hình như mới đây, Hari Won chia sẻ hành động lạ của ông xã lúc nửa đêm khiến cư dân mạng "cười ra nước mắt".

Theo đó, giật mình tỉnh giấc lúc nửa đêm, Hari Won không thấy Trấn Thành trong phòng ngủ. Hóa ra, nam đạo diễn đang lật đật... cắm hoa ngoài phòng khách.

Hari Won giật mình trước hành động của Trấn Thành lúc nửa đêm Ảnh 1

Hari Won hài hước chia sẻ: "4h sáng chồng tôi không thấy trong phòng ngủ. Ra phòng khách xem làm gì thì.... thấy ổng cắm hoa. Tôi cười muốn điên. Tôi yêu ông này quá!".

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận trêu chọc vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

"Người thành công có lối đi riêng, làm việc vào giờ yên tĩnh nhất, để đạt hiệu quả cao nhất", "Trấn Thành người đàn ông tâm lý và tuyệt vời", "Gặp đúng người mình như nàng công chúa vậy á",... là một số bình luận mà cư dân mạng để lại.

Hari Won giật mình trước hành động của Trấn Thành lúc nửa đêm Ảnh 2

Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, Trấn Thành - Hari Won cũng nhiều lần vướng phải tin đồn rạn nứt, hợp đồng hôn nhân.

Trong lần hiếm hoi lên tiếng chuyện tình cảm, Trấn Thành từng thẳng thắn chia sẻ: "Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: 'Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy'. Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình".

Hari Won giật mình trước hành động của Trấn Thành lúc nửa đêm Ảnh 3

Trấn Thành - Hari Won từng vướng nhiều đồn đoán suốt gần một thập kỷ bên nhau.

Nguồn: Hari Won giật mình trước hành động của Trấn Thành lúc nửa đêm

Minh Ngọc

www.saostar.vn