Hiền Hồ: 'Sự ham mê vật chất, ngu ngốc khiến tôi phải trả giá'

20:10 | 18/12/2023

|
Hiền Hồ thừa nhận ham mê vật chất và suy nghĩ lệch lạc khiến bản thân phải trả giá. Nữ ca sĩ bị công chúng quay lưng gần 2 năm qua.
Khi Hiền Hồ hối lỗiKhi Hiền Hồ hối lỗi
Vừa bị Vừa bị "ném đá" trên livestream, Hiền Hồ tiếp tục có hành động thách thức

Tối 17/12, Hiền Hồ chia sẻ về quãng thời gian bị công chúng tẩy chay vì ồn ào cá nhân. Một lần nữa, cô thừa nhận bản thân ham mê vật chất, ảo tưởng và có những suy nghĩ sai lầm, lệch lạc.

Nữ ca sĩ viết: “Thời gian dài vừa qua, mình được làm việc, sống trong âm nhạc và được trải nghiệm những cảm xúc khó tả: tuyệt vọng, hối hận, khổ đau, vui mừng, kể cả những sợ hãi, cuối cùng là giải thoát. Những hành động, suy nghĩ sai lầm và lệch lạc, cuối cùng dẫn chính bản thân bước vào con đường sai lầm”.

Theo Hiền Hồ, sự nuông chiều, chăm sóc từng khiến cô tưởng đó là tình yêu và sự may mắn.

“Cho tới ngày ông trời giáng cho một cái tát để mình biết mình đã sai lầm và ngu dốt đến nhường nào. Sự ham mê vật chất, ảo tưởng, ngu ngốc khiến bản thân phải trả giá. Đáng lắm, mình xứng đáng nhận cú tát thật đau như thế. Những điều đi qua có nhiều cái đúng và nhiều cái thật sai. Cảm ơn vì đã tát một cái thật đau để mình chỉnh đốn tác phong và từ đó hoàn thiện”, cô tiếp tục.

Hien Ho scandal anh 1

Hiền Hồ đã phát hành một số sản phẩm nhưng không được đón nhận. Ảnh: FBNV.

Cách đây ít ngày, Hiền Hồ livestream trên trang cá nhân. Trong gần 11.000 người theo dõi, hầu hết để lại bình luận tiêu cực, công kích hoặc liên quan đến chuyện riêng của nữ ca sĩ với những con số như 13, G63.

Suốt thời gian qua, Hiền Hồ bị công chúng tẩy chay và phải rút khỏi nhiều sự kiện âm nhạc. Tháng 4, đại diện ban tổ chức thông báo hủy bỏ đêm nhạc Chỉ khi anh một mình vì Hiền Hồ đột ngột rút khỏi. Trước đó ít ngày, đêm nhạc của Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình ở Quảng Ninh cũng bị hủy bỏ vì vấp phải nhiều phản hồi gay gắt từ khán giả.

Trịnh Thăng Bình vì chụp hình chung với Hiền Hồ thậm chí bị người hâm mộ quay lưng. Trang cá nhân của nam ca sĩ giảm hàng nghìn lượt theo dõi trong thời gian ngắn. Làn sóng tẩy chay Trịnh Thăng Bình chỉ lắng xuống sau khi nam ca sĩ lên tiếng, khẳng định mối quan hệ với Hiền Hồ là đồng nghiệp.

Hiền Hồ bị tẩy chay sau khi vướng lùm xùm quan hệ với người đã lập gia đình. Nữ ca sĩ khi đó xin lỗi và tạm dừng hoạt động khoảng 6 tháng. Sau đó, Hiền Hồ thực hiện đêm nhạc cá nhân để đánh dấu sự trở lại và kể từ đó cũng phát hành một số sản phẩm âm nhạc nhưng không được công chúng đón nhận.

Nguồn:Hiền Hồ: 'Sự ham mê vật chất, ngu ngốc khiến tôi phải trả giá'

Minh Hạo

lifestyle.zingnews.vn