Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng

09:48 | 28/07/2023

|
Người hâm mộ nô nức gửi lời chúc mừng khi nghe tin Đỗ Mỹ Linh lên chức bỉm sữa.
Á hậu Trúc Ny sinh con đầu lòng cho chồng doanh nhânÁ hậu Trúc Ny sinh con đầu lòng cho chồng doanh nhân
Nam Em chật vật mưu sinh, trải lòng về tình trạng mối quan hệ hiện tạiNam Em chật vật mưu sinh, trải lòng về tình trạng mối quan hệ hiện tại

Sau một năm ngày cưới, Đỗ Mỹ Linh đã hạ sinh con gái đầu lòng vào đầu tháng 7 vừa qua. Kể từ khi mang thai đến lúc lâm bồn, nàng Hậu đều giữ kín mọi thông tin để tránh cuộc sống đời tư bị ảnh hưởng. Hiện tại, sức khoẻ của Đỗ Mỹ Linh và nhóc tỳ đã ổn định. Trong thời gian ở cữ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng hạn chế sử dụng mạng xã hội.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng
Sau một năm ngày cưới, Đỗ Mỹ Linh đã hạ sinh con gái đầu lòng vào đầu tháng 7 vừa qua.

Có thể thấy, thời gian qua nàng Hậu có dấu hiệu tăng cân thấy rõ, các nét trên khuôn mặt đầy đặn, đằm thắm hơn. Khán giả nhận xét rằng Đỗ Mỹ Linh ngày càng ra dáng "mẹ bỉm". Tuy nhiên, dù tăng cân nhưng cô vẫn giữ được thân hình cân đối, đường nét hài hoà trên khuôn mặt.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng
Người hâm mộ nô nức gửi lời chúc mừng khi nghe tin Đỗ Mỹ Linh lên chức bỉm sữa.

Nhiều năm sau đăng quang, nàng Hậu vẫn giữ được cho mình diện mạo tươi tắn, đầy năng lượng cùng thần thái đáng ghen tỵ. Dù ít khi xuất hiện giới giải trí nhưng tên tuổi của Đỗ Mỹ Linh vẫn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Nàng hậu vẫn luôn xây dựng hình ảnh hoa hậu nhẹ nhàng, trong sáng.

Sau 2 năm hẹn hò, ngày 23/10 vừa qua Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang chính thức lên xe hoa với một đám cưới hoành tráng. Đám cưới của cặp uyên ương là sự kiện thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng
Sức khoẻ của Đỗ Mỹ Linh và nhóc tỳ đã ổn định.

Từ trước tới nay, Đỗ Mỹ Linh luôn xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, đời tư không thị phi. Cô cũng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mặc dù sống trong nhung lụa nhưng người đẹp có lối sống giản dị. Ít khi nào khán giả thấy Đỗ Mỹ Linh khoe cuộc sống sang chảnh chốn hào môn.

Nguồn: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng

Thúy Thúy

saostar.vn