Hoà Minzy lộ ảnh cưới, được Đức Phúc và Erik dắt tay về nhà chồng?

16:18 | 30/11/2023

|
Hình ảnh Hoà Minzy mặc váy cưới trắng tinh khôi đang gây xôn xao cõi mạng.
Được hỏi về kế hoạch có con cùng chồng sắp cưới, Nam Em có phản ứng đặc biệtĐược hỏi về kế hoạch có con cùng chồng sắp cưới, Nam Em có phản ứng đặc biệt
Nam Em tiết lộ cuộc gặp định mệnh với chồng sắp cưới, một điểm trên cơ thể khiến cô bị Nam Em tiết lộ cuộc gặp định mệnh với chồng sắp cưới, một điểm trên cơ thể khiến cô bị "hớp hồn"

Hậu tuyên bố chia tay bạn trai cũ vào đầu năm 2022, cho dến thời điểm hiện tại Hoà Minzy vẫn đang độc thân và tập trung nuôi dưỡng, chăm sóc bé Bo.

Tối ngày 29/11, Đức Phúc - một trong những người em thân thiết của nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nàng mặc váy cưới. Khoảnh khắc này khiến cho một bộ phận khán giả không khỏi bất ngờ.

Hoà Minzy được Đức Phúc, Erik đưa về nhà chồng?

Hoà Minzy lộ ảnh cưới, được Đức Phúc và Erik dắt tay về nhà chồng? Ảnh 1

Hình ảnh Hòa Minzy mặc váy cưới, đeo voan trắng và được Erik,Đức Phúc nắm tay đang nhận về lượt tương tác đầy mạnh mẽ từ cư dân mạng

Thực tế tấm hình này đã được họa sĩ Sỹ Trần can thiệp chỉnh sửa bộ váy của Hòa Minzy thành váy cưới. Đức Phúc hào hứng cho biết thêm: "Tập tạo dáng đưa chị cả về nhà chồng trước để về sau là vào dáng chụp liền đỡ mất thời gian nè".

Có thể là hình ảnh về 3 người, hoa cát tường và đám cưới

Đây là tấm hình gốc, trong hình Hòa Minzy mặc một chiếc váy hồng đầy nổi bật, nữ tính

Có thể là hình ảnh về 3 người, đám cưới và văn bản

Đức Phúc còn chia sẻ thêm hình ảnh họa sĩ Sỹ Trần "hô biến"cho bộ váy của Hòa Minzy. Nam ca sĩ nói thêm: "Không thích búi cục thì hay mình thả tóc xuống nghen"

Hòa Minzy từng "úp mở" khi nói về đám cưới

Sau khi dự tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hoà Minzy đã có một số chia sẻ gây chú ý. Cô từng tâm sự: "Hoà hết mình với mọi người để mọi người cũng hết mình lại với Hoà nhỉ". Tuy nhiên ngay sau đó người đẹp ngay lập tức đính chính:"Sao mọi người nói chuyện bình luận như em sắp đám cưới vậy. Có người yêu hay không thì em cũng sẽ không chủ động nữa đâu nhá. Để người ta chủ động hỏi, chủ động xin cưới mình thôi".

Có thể là hình ảnh về 1 người

Hòa Minzy chủ yếu dành nhiều thời gian cho công việc, cô thường di chuyển giữa các tỉnh để phục vụ khán giả những màn trình diễn đặc sắc nhất

Có thể là hình ảnh về 1 người

Hòa Minzy thường mặc những bộ đồ dịu dàng, thanh lịch, phù hợp với tính cách

Có thể là hình ảnh về 5 người

Tuy nhiên khi cần thiết, Hòa Minzy có thể sẵn sàng "quậy tới bến"

Có thể là hình ảnh về 2 người và em bé

Hòa Minzy luôn cố gắng quan tâm đến bé Bo, cô thường đưa nhóc tỳ đi khám phá những điều mới
Hoà Minzy lộ ảnh cưới, được Đức Phúc và Erik dắt tay về nhà chồng?
Nhiều khán giả hy vọng Hòa Minzy sẽ sớm trở thành cô dâu, và nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất từ đồng nghiệp, bạn bè thân thiết

Nguồn: Hoà Minzy lộ ảnh cưới, được Đức Phúc và Erik dắt tay về nhà chồng?

Phương Vy

www.saostar.vn