Hôn nhân của Lâm Y Thần sau hàng loạt tin đồn rạn nứt

11:00 | 16/05/2023

|
Lâm Y Thần cho rằng việc cô cứ phải lên tiếng mỗi khi hôn nhân vướng tin tiêu cực là không cần thiết. Nhiều năm bên nhau, nữ diễn viên và Lâm Vu Siêu có cuộc sống viên mãn.
Trương Tịnh Nghi bất ngờ nhận loạt chê bai khi xuất hiện tại sự kiệnTrương Tịnh Nghi bất ngờ nhận loạt chê bai khi xuất hiện tại sự kiện
Minh Hằng công bố mang thai con đầu lòng, dàn sao đồng loạt chúc mừngMinh Hằng công bố mang thai con đầu lòng, dàn sao đồng loạt chúc mừng

Ngày 15/5, ETtoday đưa tin nguồn tin thân cận với Lâm Y Thần khẳng định nữ diễn viên chưa ly hôn doanh nhân Lâm Vu Siêu. Gia đình cô vẫn sinh hoạt bình thường, không bị ảnh hưởng bởi hàng loạt tin đồn tiêu cực về đời tư trong thời gian qua.

Hôm 13/5, Lâm Y Thần và Lâm Vu Siêu xuất hiện kín đáo ở concert của nữ ca sĩ Ngụy Như Huyên. Doanh nhân gốc Hoa từ Mỹ trở về Đài Loan cách đây vài ngày để đưa con gái đi chơi, cùng mẹ và vợ tổ chức ăn mừng Ngày của Mẹ.

Hôn nhân của Lâm Y Thần sau hàng loạt tin đồn rạn nứt
Lâm Y Thần có cuộc sống yên ấm bên con gái, chồng và cha mẹ chồng. Ảnh: ETtoday.

Theo nguồn tin trong giới, Lâm Y Thần và chồng có mối quan hệ ngọt ngào dù cách biệt hai nơi. Mỗi khi có thời gian rảnh, Lâm Vu Siêu đều bay về quê nhà thăm gia đình, bù đắp thiếu thốn tình cảm cho vợ con. Đầu tháng 5, Lâm Y Thần và Lâm Vu Siêu được bắt gặp tay trong tay đi xem buổi biểu diễn âm nhạc của ca sĩ Thái Kiện Nhã.

"Cô ấy đang có cuộc sống tuyệt vời, hạnh phúc và ấm áp. Đó là lý do Lâm Y Thần lười đáp trả những tin đồn hôn nhân rạn nứt vô căn cứ của cô ấy và Lâm Vu Siêu", nguồn tin chia sẻ Sent.

Về mối quan hệ với nhà chồng, hàng xóm Lâm Y Thần khẳng định chưa từng nhìn thấy cha mẹ Lâm Vu Siêu đối xử tệ với nữ diễn viên. Bạn người đẹp xứ Đài cho biết cha mẹ chồng thương yêu Lâm Y Thần như con gái ruột. Sau khi có cháu, họ thường xuyên phụ giúp con dâu chăm sóc em bé để sao nữ có thời gian hoạt động nghệ thuật.

Thời gian qua, hôn nhân của Lâm Y Thần là tâm điểm của truyền thông Trung Quốc. Nữ diễn viên phim Thơ ngây bị đưa tin đã ký thỏa thuận ly hôn với chồng doanh nhân. Nguyên nhân là Lâm Vu Siêu ngoại tình, đánh đập cô, còn cha mẹ chồng lại hà khắc, đối xử tệ bạc vì Lâm Y Thần không sinh được con trai.

Lâm Y Thần kết hôn với doanh nhân gốc Hoa - Lâm Vu Siêu vào ngày 25/12/2014. Lâm Vu Siêu là ông chủ của công ty chuyên sản xuất các sản phẩm lặn tại California, Mỹ. Vì thế, cả hai thường sống trong cảnh xa nhau. Năm 2021, Lâm Y Thần sinh con gái ở tuổi 39.

Nguồn: Hôn nhân của Lâm Y Thần sau hàng loạt tin đồn rạn nứt

Di Hy

zingnews.vn