Huỳnh Anh chia sẻ về trải nghiệm lần đầu đóng vai cảnh sát ở Biệt Dược Đen

11:15 | 23/08/2023

|
Trong lần đầu đóng vai cảnh sát ở Biệt Dược Đen, Huỳnh Anh đã có những chia sẻ bất ngờ
Thiều Bảo Trâm: “Hãy tiếp tục dũng cảm yêu, dũng cảm trải nghiệmThiều Bảo Trâm: “Hãy tiếp tục dũng cảm yêu, dũng cảm trải nghiệm"
Tây Âu và những trải nghiệm mới hấp dẫn khách Việt mùa thu nàyTây Âu và những trải nghiệm mới hấp dẫn khách Việt mùa thu này

Vào chiều ngày 22/8, buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Biệt Dược Đen đã được tổ chức ở Hà Nội. Sự kiện quy tụ dàn diễn viên khủng tham gia như Huỳnh Anh, Bảo Anh, Hoàng Anh Vũ, Lương Thanh… Tại buổi họp báo ra mắt phim, nam diễn viên Huỳnh Anh đã chia sẻ về lý do mình tham gia bộ phim Biệt Dược Đen này.

Huỳnh Anh chia sẻ về trải nghiệm lần đầu đóng vai cảnh sát ở Biệt Dược Đen

Huỳnh Anh cho biết rằng, Biệt Dược Đen là dự án phim có kịch bản vô cùng hấp dẫn. Đây cũng là bộ phim về đề tài trinh thám hình sự, một thể loại mà nam diễn viên yêu thích từ rất lâu. Thêm vào đó, Huỳnh Anh lại được các đạo diễn tin tưởng giao vai nam chính nên đã quyết định tham gia vào dự án Biệt Dược Đen này.

Huỳnh Anh chia sẻ về trải nghiệm lần đầu đóng vai cảnh sát ở Biệt Dược Đen

Tại buổi họp báo ra mắt phim, Huỳnh Anh cũng hé lộ thêm rằng đây là lần đầu tiên anh vào vai cảnh sát nên có nhiều điều lo lắng. Tuy nhiên, nhờ có sự giúp đỡ của cả đoàn làm phim, nam diễn viên nhanh chóng nhập vai và hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim thật “đã mắt”. Được hợp tác cùng một diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm vào vai công an, cảnh sát như Bảo Anh cũng góp phần rất lớn giúp Huỳnh Anh vượt qua khó khăn trong các cảnh quay.

Huỳnh Anh chia sẻ về trải nghiệm lần đầu đóng vai cảnh sát ở Biệt Dược Đen

Trong bộ phim Biệt Dược Đen này, Huỳnh Anh đảm nhận vai Tuấn. Phải chứng kiến sự ra đi của mẹ từ khi mới 8 tuổi khiến Tuấn bị mất trí nhớ. Anh được một cặp vợ chồng nhận nuôi và trở thành cảnh sát. Trong quá trình tiếp xúc với việc điều tra, phá án Tuấn dần nhớ lại quá khứ và quyết tâm tìm hiểu về sự ra đi của mẹ. Trong quá trình này, anh nhận được sự hỗ trợ của cấp trên là Tuyển (Bảo Anh).

Nguồn: Huỳnh Anh chia sẻ về trải nghiệm lần đầu đóng vai cảnh sát ở Biệt Dược Đen

Hạ Băng

www.saostar.vn