Hy hữu: Ô tô đậu trước cửa nhà bị trộm “nhảy” cả 4 bánh

14:54 | 19/04/2022

|
Sáng dậy mở cửa đi làm, chủ nhà tá hỏa khi phát hiện 4 bánh xe ô tô không cánh mà bay.
Đang ăn trộm thì buồn ngủ, tên trộm gặp cái kết chẳng ai ngờĐang ăn trộm thì buồn ngủ, tên trộm gặp cái kết chẳng ai ngờ
Tên trộm bị bắt vì đang trộm lại quay sang cưng nựng mèo của chủ nhàTên trộm bị bắt vì đang trộm lại quay sang cưng nựng mèo của chủ nhà

Tối ngày 18/4, một lãnh đạo Công an phường Tân Lập (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết một gia đình trên đường Nguyễn Văn Cừ vừa bị kẻ gian lấy trộm 4 bánh xe ô tô khi đậu xe trước nhà.

"Công an phường đã đến hiện trường xác minh và báo cho công an thành phố để tiếp tục điều tra. Đây là vụ trộm hy hữu và lần đầu tiên xảy ra trên địa bàn" , vị này cho biết thêm.

Hy hữu: Ô tô đậu trước cửa nhà bị trộm “nhảy” cả 4 bánh
Trộm kê gạch tháo mất cả 4 bánh xe ô tô

Theo anh T. (28 tuổi, chủ nhân chiếc xe ôtô) thì vào sáng nay, vợ chồng anh dậy mở cửa đi làm thì phát hiện 4 bánh xe ôtô đã bị kẻ gian kê gạch phía dưới rồi tháo trộm. Phát hiện sự việc, vợ chồng anh T. liền trình báo cho cơ quan công an vào cuộc.

Anh T. cho biết, chiếc xe ô tô của gia đình anh thuộc nhãn hiệu Mazda 3, trị giá 4 chiếc bánh "zin" khoảng 50-60 triệu đồng.

"Gia đình tôi bình thường đều đậu xe trước cửa nhà và để như vậy suốt cả 6 tháng nay mà không có chuyện gì xảy ra cả", anh T. nói thêm.

Hiện anh T. đã phải mượn tạm 4 bánh xe của bạn bè lắp vào đi tạm và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc tìm ra thủ phạm.

Nguồn: Hy hữu: Ô tô đậu trước cửa nhà bị trộm “nhảy” cả 4 bánh

Song Nhi

phapluat.suckhoedoisong.vn